8 lý do bạn nên mua ngay điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt, sang trọng; tiết kiệm điện năng; gas R-32 an toàn cho sức khỏe; tốc độ làm lạnh cực nhanh; hoạt động bền bỉ trong thời tiết 60 độ C; vận hành êm ái; giá thành phải chăng; bảo hành ưu đãi là 8 lý do bạn nên mua điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32.

Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32? Hãy tham khảo ngay 8 lý do dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhé!

1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32  còn được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

Với gam màu trắng thanh lịch và trang nhã, điều hòa Dairry i-DR12UV còn phù hợp với nhiều không gian sử dụng với các phong cách nội thất khác nhau.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter trên điều hòa Dairry i-DR12UV là công nghệ thông minh có thể tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục như dòng máy thông thường. Theo đó, khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt, máy nén của điều hòa sẽ chạy chậm lại chứ không tắt hẳn để duy trì nhiệt độ ổn định.

Do không phải bật tắt liên tục nên điều hòa Dairry i-DR12UV có thể tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm nhu cầu sử dụng điều hòa cao.

điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

3. Điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32 sử dụng khí Gas R32 an toàn với sức khỏe

Khí gas sử dụng ở điều hòa có ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống và sức khỏe của chúng ta. Hiểu được điều này nên hãng Dairry đã sử dụng dòng gas thế hệ mới nhất là gas R32 trên điều hòa Dairry i-DR12UV.

Gas R32 đã được các tổ chức uy tín kiểm nghiệm và chứng nhận hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường sống. Ngoài ra, gas R32 còn giúp làm lạnh nhanh, sâu nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng.

4. Tốc độ làm lạnh cực nhanh  

Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và vất cả, đặc biệt là khi thời tiết oi nóng thì điều bạn mong muốn khi về nhà là được tận hưởng cảm giác mát lạnh dê chịu. Và điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời này.

Với công nghệ lạnh lạnh cực nhanh và cực sâu thông minh, điều hòa có thể tạo ra luồng gió mát lạnh với lưu lượng lớn giúp làm mát hiệu quả chỉ sau 30 giây hoạt động. Do đó,  khi vừa bật máy và vào phòng bạn đã được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32
Với công nghệ lạnh lạnh cực nhanh và cực sâu thông minh, điều hòa có thể tạo ra luồng gió mát lạnh với lưu lượng lớn giúp làm mát hiệu quả chỉ sau 30 giây hoạt động.

5. Vận hành êm ái,  thoải mái nghỉ ngơi

Tiếng động cơ của điều hòa khi vận hành là nỗi ám ảnh đối với giấc ngủ của con người. Vì vậy, các chuyên gia của điều hòa Dairry, đã nghiên cứu và sản xuất điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV với thiết kế nguyên khối thống nhất giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter tích hợp trên máy cũng giúp điều hòa hoạt động êm ái với chỉ số âm thanh và đồ ồn thấp, giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành.

6. Khả năng hoạt động bền bỉ trong thời tiết 60 độ C

Điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời tiết 60 độ C. Hiệu quả này đã được người dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Sở dĩ sản phẩm có độ bền cao là do vật liệu sử dụng để sản xuất điều hòa là chất liệu cao cấp có độ bền cao cùng với đó là dàn tản nhiệt mạ vàng, có khả năng chống chọi với mọi điều kiện khí hậu tốt. Từ đó máy sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất  nên sử dụng bền bỉ theo thời gian.

điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32
Khả năng hoạt động bền bỉ trong thời tiết 60 độ C

7. Điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32 có giá thành phải chăng 

Điều hòa Dairry 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32 có công suất hoạt động 12000BTU nhưng sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ khoảng 6,8 triệu đồng. Với mức giá này thì bất kể người tiêu dùng nào tại Việt Nam, kể cả có mức thu nhập thấp và trung bình vẫn có thể sở hữu.

8. Bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng

Để khẳng định chất lượng của chiếc điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV, hãng sản xuất có chế độ bảo hành cực kỳ ưu ái cho người dùng. Theo đó, khi mua điều hòa Dairry i-DR12UV chính hãng, bán sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 30 tháng nếu là lỗi của nhà sản xuất.

điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32
Bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 30 tháng

Nhìn chung, điều hòa Dairry 12000 BTU 1 chiều Inverter i-DR12UV gas R-32 đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cơ bản của người dùng ở không gian từ 15 đến 20m2. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có mức thu nhập không cao!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!