8 lý do bạn nên nâng cấp điện thoại Samsung Z Fold 2 lên Samsung Z Fold 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Z Fold 3 mới ra mắt là thế hệ tiếp theo của Z Fold 2. Dưới đây là 8 lý do bạn nên mua Samsung Z Fold 3 thay vì điện thoại Samsung Z Fold 2.

1. Điện thoại Samsung Z Fold 3 hỗ trợ S Pen  

Các thiết bị Samsung Z Fold có màn hình chính lớn sẽ một là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng bút S Pen giúp công việc thao tác trên màn hình đơn giản và dễ dàng hơn. Đến thế hệ màn hình gập thứ 3 này của nhà Samsung, chúng đã được trang bị tính năng thích hợp với bút cảm biến, người dùng có mua riêng chiếc bút S Pen Fold Edition thiết kế riêng cho dòng Z Fold 3 hoặc mua loại bút S Pen Pro.

điện thoại samsung z fold

 

2. Lần đầu tiên điện thoại màn hình gập có khả năng chống nước IPX8 

Lý do chính thứ hai khiến bạn nên mua điện thoại Samsung Z Fold 3 là khả năng chống nước. Nếu như các thế hệ Z Fold trước hay hầu hết các dòng điện thoại màn hình gập đều thiếu khả năng chống nước thì hiện tại Samsung Z Fold 3 đã đạt được khả năng chống nước cao ở cấp độ IPX68. Nó có thể chịu được việc bị ngâm trong nước sâu 1.5m trong khoảng 30 phút. 

Tính năng này sẽ rất hữu ích để bảo vệ chiếc điện thoại vô cùng đắt đỏ này khỏi các tình huống không may bị rơi xuống nước.

điện thoại samsung z fold

 

3. Điện thoại Samsung Z Fold 3 có máy ảnh ẩn dưới màn hình chính

Trải nghiệm màn hình chính lớn là điểm hấp dẫn chính của dòng Fold và năm nay Samsung đã tiến một bước xa hơn với Camera selfie trên màn hình chính hiện được đặt ẩn dưới màn hình. Chiếc camera ẩn trên màn hình chính sẽ giúp cho việc hiển thị nội dung không bị khuyết, gây khó chịu. Nó không phải là máy ảnh có độ phân giải cao nhất với cảm biến chỉ 4MP, nhưng nó sẽ hoạt động tốt cho cuộc gọi video và chất lượng ảnh không đến nỗi quá tệ.

4.  Điện thoại Samsung Z Fold 3 bền hơn với khung viền bằng nhôm Armor Aluminium 

Samsung đã làm cho Z Fold 3 nhẹ và bóng bẩy hơn một chút, đồng thời làm cho nó bền hơn nhờ một số cải tiến kỹ thuật vật liệu thú vị. Phần khung viền máy được làm từ chất liệu nhôm Armor Aluminium – loại vật liệu cứng nhất được trang bị trên điện thoại, tăng độ cứng cao hơn 10% so với thế hệ trước 

điện thoại samsung z fold

 

5. Samsung Z Fold 3 nhẹ hơn 11 gram so với Samsung Z Fold 2

Các thiết bị màn hình gập Z Fold thường khá cồng kềnh và nặng so với điện thoại thường. Việc đó có thể sẽ gây khó khăn khi phải cầm máy lâu hay mang theo bên mình. Vì thế việc làm giảm trọng lượng xuống chỉ còn 271g so với 282g  trên Samsung Z Fold 3 là một điểm được đánh giá cao.

6. Cả hai màn hình Samsung Z Fold 3 đều có tốc độ quét 120Hz

Ở thế hệ Z Fold 2 chỉ có màn hình chính 7.6 inch là được trang bị 120Hz, còn màn hình phụ 6.23 inch sẽ là 60Hz. Tuy nhiên hiện nay màn hình phụ cũng như chính của Z Fold 3 đều hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz giúp tăng trải nghiệm sử dụng màn hình mượt mà hơn. 

điện thoại samsung z fold

 

7. Màn hình chính của Samsung Z Fold 3 bền hơn 

Samsung đã trang bị lớp bảo vệ màn hình mới cho màn hình chính với thông tin là sẽ bền hơn 80% so với các loại màn hình gập trước đây. Và nó cũng đảm bảo cho việc sử dụng bút S Pen được tối ưu nhất. 

Màn hình của Samsung Z Fold 3 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus – vật liệu kính Corning mới nhất và tốt nhất hiện nay. 

8. Giá Samsung Z Fold 3 thấp hơn  Samsung Z Fold 2 

Và cuối cùng điểm quan trọng nhất khiến bạn nên mua Samsung Z Fold 3 thay vì Samsung Z Fold 2 là giá bán của nó. Mức giá khởi điểm của dòng Samsung Z Fold 3 là 1799 USD thấp hơn Samsung Z Fold 2 với 1999 USD.

Và theo tham khảo, những chiếc điện thoại màn hình gập Z Fold 3 có mức giá dự kiến khi về đến Việt Nam là 44 triệu trong khi đó hiện tại Samsung Z Fold 2 đang bán trên thị trường với mức giá khoảng 46 triệu. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!