Samsung Galaxy Z Fold 2 có giá bao nhiêu? Có nên mua Galaxy Z Fold 2 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 có giá bao nhiêu? Và bạn có nên mua Galaxy Z Fold 2 không?

Samsung Galaxy Z Fold 2 có giá bao nhiêu?

Giá bán của Galaxy Z Fold 2 là bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định mua. Giá bán niêm yết hiện nay của Galaxy Z Fold 2 ở mức 50.000.000 đồng tùy vào chính sách khuyến mãi ở mỗi đại lý mà giá có thể chênh lệch thấp hơn một chút xíu. Ở mức giá này, thiết bị được trang bị cấu hình mạnh nhất và công nghệ mới nhất.

 Samsung Galaxy Z Fold 2

 

Điểm qua một vài nét nổi bật của Samsung Galaxy Z Fold 2

Thiết kế màn hình gập mới lạ đầy phong cách

Samsung Z Fold 2 được thiết kế với các góc cạnh được bo cong hoàn hảo tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Giống như Galaxy Fold, thế hệ thứ hai cũng được trang bị cơ chế gập dọc. Máy có 2 màn hình với kích thước màn hình phụ là 6.23 “và màn hình chính là 7.6”.

Samsung Galaxy Z Fold 2

 

Được trang bị tấm nền OLED với độ tương phản HDR10 + và độ phân giải 2260 x 816 trên màn hình phụ và 2208 x 1768 trên màn hình chính,giúp mọi hình ảnh bạn nhìn thấy đều sống động đến từng chi tiết, sắc nét từng góc nhìn. Ngoài ra Galaxy Z Fold 2 5G cũng được bán với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.

Bộ ba camera sau có độ phân giải 12MP

Samsung Galaxy Z Fold 2 được trang bị cụm 3 camera sau với một camera chính 12 megapixel và một camera tele zoom quang 5x. Với độ phân giải camera cao giúp người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với . Camera selfie có độ phân giải 10MP cho ra đời những bức ảnh selfie chất lượng cao. Z Fold 2 cung cấp cho bạn các chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Bộ nhớ trong khủng lên tới 256GB

Được trang bị bộ nhớ lên đến 256 GB, bạn có thể lưu trữ bất cứ thứ gì mình muốn một cách tiện lợi. Dung lượng lưu trữ lớn giúp bạn có thể dễ dàng lưu lại những bài hát, hình ảnh hay thậm chí là những bộ phim mong muốn mà không gây quá tải cho bộ nhớ.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Snapdragon 865+ 8 nhân cùng RAM 12GB 

Bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 865+ khiến Samsung Galaxy Z Fold 2 5G trở nên vô cùng mạnh mẽ. Tất cả các tác vụ của bạn đều được thực hiện một cách thông minh với tốc độ cực nhanh, mang lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái. Mong muốn của bạn sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ và không phải chờ đợi.

Samsung Galaxy Z Fold2 được trang bị RAM có dung lượng khủng 12GB cho để bạn thỏa sức tải những ứng dụng mình muốn mà điện thoại vẫn có thể hoạt động với hiệu suất ổn định, máy không bị giật hay chậm ngay cả khi chơi game dung lượng lớn.

Samsung Galaxy Z Fold 2

 

Pin 4500 mAh cùng khả năng sạc nhanh 25w cho thời gian sử dụng dài lâu

Một trong những điểm đáng chú ý của Galaxy Z Fold 2 chính là viên pin dung lượng lên đến 4500 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ cả ngày. Ngoài ra, Samsung Z Fold 2 còn có khả năng sạc nhanh, sạc không dây và cũng có thể được sử dụng như một nguồn năng lượng cho các thiết bị khác. Đó là một trong những điều làm cho chiếc điện thoại có thể gập lại này trở nên đẳng cấp.

Vậy có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 2 hay không?

Nếu bạn đang có 50 triệu nhàn rỗi và cảm thấy vết gấp giữa màn hình không gây khó chịu hay ảnh hưởng gì thì Samsung Galaxy Z Fold 2 chắc chắn là một mẫu điện thoại bạn nên mua, nó chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cái trải nghiệm rất mới lạ so với bất kỳ thiết bị nào khác trên thị trường điện thoại hiện nay.Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc về mức giá của nó và nhu cầu sử dụng của bạn với khả năng kinh tế để đưa ra quyết định đúng đắn nhất tránh trường hợp phải bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu Samsung Galaxy Z Fold 2 nhưng lại không sử dụng hết tính năng mà nó mang lại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!