8 lý do nên chọn mua nội thất tại Nội thất Đại Thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được đồ nội thất chất lượng tốt, độ bền cao thì bạn cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Nội thất Đại Thành tự hào là đơn vị cung cấp đồ nội thất hàng đầu Việt Nam. Cùng tham khảo ngay 8 lý do tại sao bạn nên chọn mua nội thất tại Nội thất Đại Thành nhé!

1. Nội thất Đại thành có uy tín lâu năm

Với 12 năm hoạt động trên thị trường, Nội thất Đại Thành luôn thấu hiểu và cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất. “Uy tín” làm nên thương hiệu Nội thất Đại Thành nên chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt đi kèm các chính sách có lợi cho người mua.

Nhờ vào sự nỗ lực, cống hiến cho thị trường nến nội thất Đại Thành cũng đã từng nhận được nhiều danh hiệu danh giá, khẳng định chất lượng thương hiệu. Gần đây nhất là Nội Thất Đại Thành đã được vinh dự lọt vào “Top 100 Thương Hiệu Hàng Đầu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2022”. 

2. Đồ nội thất Đại Thành có xuất xứ rõ ràng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng thì Đại Thành luôn lựa chọn các chất liệu sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Các sản phẩm mà Nội thất Đại Thành cung cấp luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Giường sắt hiện đại - Nội thất Đại Thành
Giường sắt hiện đại – Nội thất Đại Thành

3. Nhân viên nội thất Đại Thành tư vấn nhiệt tình

Khi lựa chọn mua nội thất tại Nội thất Đại Thành bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình chu đáo 24/7. Mọi thắc mắc của bạn về các mẫu thiết kế nội thất, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, kích thước phù hợp sẽ được nhân viên giải đáp. Đồng thời, chúng tôi còn tư vấn giúp khách hàng phân biệt được các đồ nội thất chính hãng, chất lượng tốt.

Nệm lò xo Perfect cao cấp - Nội Thất Đại Thành
Nệm lò xo Perfect cao cấp – Nội Thất Đại Thành

4. Nội thất Đại Thành có chất lượng đảm bảo

Cung cấp nội thất với số lượng lớn nhưng mỗi sản phẩm nội thất của Đại Thành luôn được đảm bảo chất lượng từ từng chi tiết, màu sắc, chất liệu. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao.

5. Thanh toán linh hoạt khi mua hàng tại nội thất Đại Thành

Mua nội thất của Đại Thành bạn sẽ có thể thanh toán theo cả hình thức chuyển khoản online hoặc thanh toán khi nhận hàng. Điều này giúp cho người mua có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, linh hoạt mà không gặp phải trở ngại khi mua hàng. 

6. Nội thất Đại thành có hậu mãi chu đáo cho khách hàng

Nội thất Đại Thành sẽ có những ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho các khách mua hàng. Và bạn có thể sử dụng ưu đãi ở các lần mua sau để tiết kiệm được một khoản chi phí nhé!

Bàn ghế ăn inox - Nội thất Đại Thành
Bàn ghế ăn inox – Nội thất Đại Thành

7. Chính sách đổi trả thoải mái của Đại Thành

Nội thất Đại Thành có chính sách đổi trả vô cùng có lợi cho khách hàng giúp khách hàng hoàn toàn an tâm ngay cả khi mua sắm online. Cụ thể, Đại Thành sẽ thực hiện đổi trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm vẫn còn nguyên đóng gói, tem phiếu bảo hành và không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng. Đồng thời, chúng tôi cũng thực hiện chủ động đổi trả cho khách hàng khi hàng bị giao sai hoặc hàng bị lỗi kỹ thuật. 

Tủ đồ cá nhân sơn tĩnh điện 4 tầng - Nội thất Đại Thành
Tủ đồ cá nhân sơn tĩnh điện 4 tầng – Nội thất Đại Thành

8. Nội thất Đại Thành có thời gian bảo hành dài hạn

Tất cả các sản phẩm bàn ghế inox, tủ sắt, giường sắt do Đại Thành sản xuất và cung cấp đều được bảo hành lên đến 12 tháng mang lại sự an tâm cho người mua. 

Với 8 lý do trên thì Nội thất Đại Thành chính là một địa chỉ mua đồ nội thất đáng tin cậy, chất lượng cao mà bạn nên tham khảo. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT ĐẠI THÀNH

Website: https://noithatdaithanh.com.vn/

Địa chỉ: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú

Hotline: 0935 315 988 -0969236383

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!