8 lý do nên mua điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tỏa mát nhẹ nhàng, không lo gió buốt; làm lạnh thông minh; vận hành êm ái và tiết kiệm điện đến 73%; lọc bụi siêu mịn; làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì; hoạt động bền bỉ; thân thiện môi trường và đa dạng các tính năng thông minh là 8 lý do bạn nên mua điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU.

1. Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 tỏa mát nhẹ nhàng, không lo gió buốt

Công nghệ WindFree™ là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới không lo gió buốt thổi trực tiếp vào người được sáng tạo và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Samsung.

Với công nghệ WindFree, luồng khí lạnh thổi ra từ dàn lạnh không phả thẳng trực tiếp mà đi qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn làm lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Không chỉ cho hiệu quả làm lạnh tối ưu, khi hoạt động ở chế độ WindFree™, dàn nóng tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu giúp giảm tới 77% lượng điện sử dụng so với chế độ làm lạnh nhanh.

điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 
Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 tỏa mát nhẹ nhàng, không lo gió buốt

2. Tận hưởng cuộc sống với công nghệ làm lạnh thông minh AI

Công nghệ làm lạnh thông minh AI có thể tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng để gợi ý các chế độ hoạt động phù hợp. Dựa vào mức nhiệt mà người dùng yêu thích sử dụng, điều hòa sẽ tự động lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

3. Vận hành êm ái và tiết kiệm điện đến 73%

Động cơ Digital Inverter Boost được tích hợp trên điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 vừa giúp duy trì nhiệt độ như mong muốn vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73%. Động cơ inverter sử dụng nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, nên khi vận hành máy cực kỳ êm ái, yên tính và có độ bền cao.

Ngoài Digital Inverter Boost, sản phẩm còn được tích hợp cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor giúp không khí mát lạnh luôn lan tỏa khắp nhà dù bạn di chuyển đến đâu.

điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 
Vận hành êm ái và tiết kiệm điện đến 73%

4. Bộ lọc PM 1.0 nhanh chóng lọc bụi siêu mịn

Để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng khỏi các hạt bụi nhỏ và vi khuẩn gây hại, nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc máy điều hòa Samsung 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 bộ lọc PM1.0.

Hiệu quả của bộ lọc PM1.0 là khử trùng hơn 99% vi khuẩn* bám trên bề mặt bộ lọc. Đèn màu trên bộ lọc còn cho biết chất lượng không khí trong căn phòng để nguwofi dùng có hướng xử lý kịp thời.

Ngoài ra, điều hòa Samsung 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 còn được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus với lớp lưới dày ngăn bụi bẩn và lớp phủ chống vi khuẩn hiệu quả. Thiết kế lưới dễ dàng tháo rời nên bạn có thể tự làm sạch mà không phải gọi thợ sửa chữa.

5. Lan tỏa nhanh hơn, xa hơn với Digital Inverter Boost

Công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%. Thiết kế quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31%, giúp không khí lạnh được phân tán xa và rộng hơn lên đến 15m. Nhờ vậy mà luồng khí mát lạnh nhanh chóng được lan tỏa đều khắp căn phòng.

điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 
Lan tỏa nhanh hơn, xa hơn với Digital Inverter Boost

6. Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 hoạt động bền bỉ 

Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 gây ấn tượng với khả năng hoạt động bền bỉ vì được tích hợp công nghệ Triple Protector Plus và Công nghệ DuraFin™.

Trong đó, công nghệ Triple Protector Plus có tác dụng bảo vệ tối ưu cho hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường. Công nghệ này giúp ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời. Cùng với đó là lớp phủ có khả năng bảo vệ buồng máy và bình ngưng tụ khỏi ăn mòn.

Công nghệ DuraFin™ giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả của bộ trao đổi nhiệt nhờ khả năng chống ăn mòn tốt hơn. Công nghệ này đã vượt qua bài kiểm tra axit axetic nước biển cấp tốc (SWAAT) về độ ăn mòn trong hơn 100 ngày.

7. Gas R32 thế hệ mới nhất thân thiện với môi trường

Điều hòa Samsung F-AR13BYAAAW20 sử dụng môi chất làm lạnh R32 thế hệ mới nhất hiện nay. Đây là dòng gas được các thương hiệu điều hòa cao cấp tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm như: hạn chế tác động lên tầng ozone, từ đó ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với R22 hoặc R410A thông thường. Mặt khác, gas R32 còn có hiệu suất làm lạnh cao hơn nên tiết kiệm điện năng tốt hơn.

điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20 
Gas R32 thế hệ mới nhất thân thiện với môi trường

8. Điều hòa Samsung F-AR13BYAAAW20 đa dạng các tiện ích thông minh 

Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Samsung F-AR13BYAAAW20 gồm: chế độ ngủ ngon duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế gió buốt; dễ dàng quản lý từ xa nhờ ứng dụng SmartThings; tự động làm sạch Auto Clean 3 bước; cchức năng làm sạch sâu Freeze Wash dàn trao đổi nhiệt…

Nhìn chung, điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 12000 BTU F-AR13BYAAAW20  được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng các tiện ích thông minh nên chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị. Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 21,8 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!