8 mẫu ván trượt dài bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm mua ván trượt để trượt trên quãng đường xa hoặc thể hiện các kỹ thuật trượt patin đỉnh cao và điêu luyện? Top 8 mẫu ván trượt dài mà chúng tôi gợi ý dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh khám phá xem đó là những mẫu ván trượt dài nào nhé các bạn!

1. Ván trượt dài Longboard Enkeeo 40 Inch Drop-Through Skateboard

Ưu điểm nổi bật của ván trượt dài Longboard Enkeeo 40 Inch Drop-Through là thiết kế ấn tượng với sự kết hợp màu sắc độc đáo; mặt ván làm từ gỗ phong cao cấp với 9 lớp gỗ ván ép cực kỳ bền và độ đàn hồi cao.

Không chỉ vậy, bộ phận bánh xe của ván trượt ài Longboard Enkeeo 40 Inch Drop-Through là bằng nhựa cao cấp Pu với kích thước bánh lớn 70mm và 51mm tạo cảm giác cân bằng và ổn định khi trượt, nhất là khi trượt xuống dốc cao. Đặc biệt vòng bi ABEC-11 với tốc độ quay cao giúp bạn thực hiện các kỹ thuật trượt patin mượt mà và điêu luyện hơn.

Ván trượti Longboard Enkeeo 40 Inch Drop-Through Skateboard
Ván trượti Longboard Enkeeo 40 Inch Drop-Through Skateboard

2. Ván trượt dài Retrospec Zed Bamboo Longboard Skateboard

Ván  trượt dài  Retrospec Zed Bamboo Longboard được làm từ chất liệu tre kết hợp với gỗ phong có xuất xứ từ Canada. Mặt ván với 8 lớp gỗ và tre ép nên có độ đàn hồi và độ bền cao. 

Trọng lượng ván siêu nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các kỹ thuật; vòng bi ABEC-7 với khả năng chịu lực tốt; bánh xe bằng chất liệu nhựa tổng hợp PU bên ngoài bọc đá vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

3. Ván trượt dài Magneto 44 inch Kicktail Cruiser Longboard Skateboard

Ván trượt dài Magneto 44 inch Kicktail Cruiser Longboard Skateboard có thiết kế đặc biệt giúp người sử dụng có thể trượt và bay qua mọi địa hình và bề mặt đường phố khác nhau.

Lõi ván trượt làm từ gỗ Phong, mặt ngoài ván trượt làm từ chất liệu tre cao cấp nên rất cứng cáp và bền bỉ; ống lót và bánh xe làm từ SHR chất lượng cao Urethane; dù không sử dụng băng kẹp hay bất kỳ các dụng cụ hỗ trợ nào nhưng khả năng giữ thăng bằng của ván trượt vẫn rất tốt.

Ván trượt Magneto 44 inch Kicktail Cruiser Longboard Skateboard
Ván trượt Magneto 44 inch Kicktail Cruiser Longboard Skateboard

4. Ván trượt dài Longboard Koastal Drifter Complete 11 x 60

Ván trượt dài Longboard Koastal Drifter được sản xuất trực tiếp tại Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên chất lượng và độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối. 

Thiết kế của ván trượt Longboard Koastal Drifter rất trẻ trung, hiện đại với nhiều gam màu nổi bật nên rất thu hút các bạn trẻ. Sản phẩm cũng được làm từ gỗ phong siêu bền cùng vòng bi trơn tru, chịu lực tốt.

5. Ván trượt dài Volador 42 inch Freeride Longboard Complete Cruiser

Ưu điểm vượt trội của ván trượt Volador 42 inch Freeride Longboard Complete Cruiser chính là có khả năng giảm sóc rất tốt. Mặt ván làm bằng chất liệu keo Epoxy tự nhiên với 8 lớp khác nhau nên rất thân thiện với môi trường và có độ bền cao. 

Ngoài ra, ván trượt dài Volador 42 inch Freeride Longboard Complete Cruiser còn có thiết kế thông minh với khả năng điều chỉnh xoay góc 45 hoặc 50 độ; bánh xe sử dụng loại bánh bánh PU 70x51mm 78A với vòng bi ABEC-9 giúp việc di chuyển chuẩn xác và linh hoạt nhất.

Ván trượt Volador 42 inch Freeride Longboard Complete Cruiser
Ván trượt Volador 42 inch Freeride Longboard Complete Cruiser

6. Ván trượt dài Quest Skateboards Quest Super Cruiser REMIX Longboard Ocean Blue

Độ bền vượt trội chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm ván trượt Quest Skateboards Quest Super Cruiser REMIX Longboard Ocean Blue. 

Sở dĩ có độ bền cao vì sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với 7 lớp tre; bánh xe sử dụng loại bánh PU 65x51mm 80A cực bền bỉ; vòng bi ABEC-7 trơn tru và êm ái mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi trượt patin.

7. Ván trượt dài Hana Longboard Collection 42 inch Skateboards

Mặt ván trượt dài Hana Longboard Collection 42 inch Skateboards nổi bật với thiết kế đồ họa khắc laser độc đáo và đẹp mắt. Khả năng di chuyển của ván trượt này cũng rất linh hoạt vì được làm từ chất liệu tre cùng phần lõi ván làm từ gỗ Phong quý hiếm. 

Ngoài ra, kích thước bánh xe là 70mm tạo cảm giác cân bằng giúp người sử dụng có thể vượt qua những chướng ngại vật hoặc thực hiện các kỹ thuật trượt patin dễ dàng.

Ván trượt Hana Longboard Collection 42 inch Skateboards
Ván trượt Hana Longboard Collection 42 inch Skateboards

8. Ván trượt dài Longboard WiiSHAM Skateboards 42 inches

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc tới ván trượt dài mà không nhắc tới sản phẩm Longboard WiiSHAM Skateboards 42 inches. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ phong cao cấp và quý hiếm với thiết kế 9 lớp cực kỳ chắc chắn và có độ đàn hồi cao; bánh xe có kích thước 70mm x 52mm kết hợp với vòng bi ABEC 9 nên có tốc độ trượt nhanh hơn. Đặc biệt thiết kế ván trượt trẻ trung, ấn tượng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Trên đây là Top 8 mẫu ván trượt dài bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn chọn mua được mẫu ván trượt dài ưng ý và phù hợp nhất cho mình! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 ván trượt patin được ưa chuộng nhất năm 2020

Top 4 ván trượt patin được ưa chuộng nhất năm 2020

Ván trượt patin cỡ lớn KTS 2808, ván trượt cỡ lớn XH3108B, ván trượt Cougar Penny QJ, ván trượt Penny Cool là Top 4 mẫu ván trượt patin được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!