8 mẫu xe máy điện chống nước ngập đi mưa giá từ 14tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng hiện nay muốn chuyển sang dùng xe máy điện để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, nhưng vẫn ngại thời tiết mưa gió ở Việt Nam. Hãy tham khảo ngay những chiếc xe máy điện chống nước giá rẻ và có chất lượng tốt nhất sau đây.

1. Có nên mua xe máy điện chống nước, đi được dưới trời mưa

Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới nên sẽ có một mùa mưa kéo dài và khá ẩm ướt, bên cạnh đó hệ thống đường xá ở Việt Nam cũng chưa phát triển nên cũng hay diễn ra tình trạng ngập nước sau mỗi cơn mưa hay bị ngập nước do triều cường đối với những tỉnh thành và thành phố gần biển. Vì thế khi mua một chiếc xe máy điện bạn cũng nên quan tâm đến chức năng của xe để đảm bảo xe có thể hoạt động tốt nhất trong các điều kiện môi trường kể cả tình trạng ngập úng. Điều này cũng sẽ giúp chiếc xe của bạn có độ bền theo thời gian cao hơn và sử dụng được lâu dài hơn.

2. Xe máy điện chống nước VinFast Klara

Klara là dòng xe máy điện mới nhất của hãng Vinfast thương hiệu xe đầu tiên của Việt Nam được đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng. Những đánh giá chi tiết về xe máy điện Vinfast Klara cho thấy sản phẩm này có thiết kế cực kỳ hiện đại và thời trang với 6 màu sắc cho bạn lựa chọn. Chiếc xe được trang bị 2 lựa chọn nguồn cấp năng lượng để động cơ hoạt động là chạy bằng ắc quy hay pin Lithium-ion. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được là khoảng 50km/h. Thời gian để sạc được 1 lần pin là từ 8 đến 12 tiếng tùy thuộc vào từng chế độ sạc. Ngoài ra nên chọn mua mẫu xe máy điện của Vinfast Klara này có một ưu điểm vượt trội là chống nước tiêu chuẩn IP57. Vì thế chiếc xe này có thể dễ dàng di chuyển trong trời mưa hay những vùng ngập úng mà không lo bị tắt máy. Sản phẩm còn có thể kết nối với thiết bị di động thông minh qua kết nối không dây bluetooth, bạn có thể quản lý được thời lượng pin còn lại, cũng như quãng đường đi được và các chế độ chạy xe thông qua ứng dụng của VinFast.

Theo như bảng giá của nhà sản xuất VinFast tiết lộ thì giá bán sẽ giao động từ 34 đến 57 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản. Lựa chọn xe máy điện VinFast Klara mang đến những trải nghiệm độc đáo và cực kỳ an toàn với mức giá này thực sự rất hợp lý. Bạn đang có nhu cầu sắm xe máy điện hiện đại, đẳng cấp, thân thiện với môi trường thì đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn đấy!

3. Xe máy điện PEGA Trans

Sản phẩm xe máy điện dành cho đấng mày râu này có thiết kế cực kỳ nam tính và mạnh mẽ phù hợp với người dùng là nam. Với một lần sạc đầy pin xe máy điện này có thể đi được quãng đường đến 100km. Động cơ của xe khá mạnh mẽ lên đến 1000W và có khả năng chống nước rất tốt. Xe có trọng lượng 90kg nhưng có thể chở được đến 230 kg thích hợp để di chuyển cho 2 người. Vận tốc tối đa của xe máy điện này có thể đạt được là 50km/h. Còn thời gian để sạc đầy pin của xe khoảng từ 6 đến 8 tiếng.

Giá tham khảo 14.500.000đ.

Xe máy điện PEGA Trans
Xe máy điện PEGA Trans.

4. Xe máy điện PEGA Crazy Bull 2

Chiếc xe này có thiết kế cực kỳ ấn tượng cực chất với phong cách chiến binh của Tây Ban Nha. Sản phẩm cũng sử dụng phanh đĩa cho cả trước và sau nên cực kỳ an toàn trong quá trình di chuyển của bạn. Khối tượng của xe chỉ có 90kg nhưng có thể tải trọng được đến 230 kg, thích hợp để chở 2 người. Với một lần sạc đầy pin bạn có thể vi vu di chuyển đến quãng đường hơn 100k. Bên cạnh đó với động cơ mạnh mẽ với công suất 1200W cùng khả năng chống thấm nước cực tốt, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng xe trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo bị chết máy. Xe máy điện chống nước của PEGA này có thể đạt vận tốc đa là 50km/h và thời gian để sạc đầy pin là từ 6 đến 8h.

Giá tham khảo 14.500.000đ

Xe máy điện PEGA Crazy Bull 2
Xe máy điện PEGA Crazy Bull 2 có thiết kế cực kỳ cá tính.

5. Xe máy điện Giant M133S

Sản phẩm xe máy điện này có thiết kế cực kỳ trẻ trung và năng động nên rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên xe có thể chạy được các địa hình cũng như không gây ra nhiều tiếng ồn khi hoạt động. Động cơ của xe có công suất lên đến 500W nên có thể đạt được vận tốc tối đa từ 40 đến 50km/h. Thắng cơ của xe cũng giúp bạn cực kỳ an toàn khi sử dụng. Xe có thể tải trọng được khối lượng lên đến 140kg. Đặc biệt động cơ xe có khả năng chống nước nên bạn có thể an tâm sử dụng xe này trong thời tiết mưa gió nhiều như ở Việt Nam.

Giá tham khảo 10.000.000đ.

6. Xe máy điện Vespa Roma S

Giống như mẫu xe máy điện của Vinfast thì chiếc xe máy điện phù hợp cho phái nữ Vespa Roma S có thiết kế cực kỳ thời trang và hiện đại. Với kiểu dáng bên ngoài chiếc xe máy điện này không khác nào các dòng xe máy tay ga của hãng Vespa. Xe có trọng lượng khoảng 85kg nhưng có thể tải trọng lên đến 180kg. Với động cơ mạnh mẽ nên chiếc xe máy này có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 55km/h. Đặc biệt xe máy điện này có khả năng chống thấm nước nên bạn có thể dễ dàng sử dụng dưới trời mưa hay đi qua những vùng ngập úng.

Giá tham khảo 14.500.000đ.

 

xe máy điện Vespa Roma S
Những màu sắc của chiếc xe máy điện Vespa Roma S.

7. Xe máy điện Honda H1

Dòng xe máy điện của hãng Honda này có kích thước bên ngoài cực kỳ sành điệp và nhỏ gọn. Sản phẩm này sử dụng động cơ lên đến 2000W nên có thể đạt được vận tốc tối đa là 56km/h, với mỗi lần sạc đầy pin bạn có thể dùng Honda H1 di chuyển được khoảng 100km. Toàn bộ vi mạch của chiếc xe máy điện này được làm từ chất liệu chống thấm nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng xe dưới trời mưa hay lội nước ngập.

Giá tham khảo 40.000.000đ.

8. Xe máy điện Gogolo Dibao

Xe máy điện này có thiết kế hiện đại và có hướng đến tương lai. Với thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc cực kỳ bắt mắt nên đây là những chiếc xe hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Vận tốc mà động xe của xe có thể đạt được tối đa là 50km/h và xe có thể di chuyển được quãng đường từ 80 đến 100k/h cho một lần sạc đầy pin. Tuy thiết kế nhỏ gọn như xe có tải trọng lên đến 180kg. Chiếc xe máy điện chống nước này có thể hoạt động dễ dàng dưới trời mưa mà không bị tình trạng tắt máy.

Giá tham khảo 14.500.000đ.

xe máy điện gogolo dibao
Những điểm thiết kế nổi bật của xe máy điện Gogolo Dibao.

9. Xe máy điện Osakar S8 Sport 2018

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại nên chiếc xe máy điện này phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Toàn bộ khung xe và động cơ được phủ một lớp NANO nên có bộ bền và khả năng chống thấm nước cao. Vì thế bạn có thể dễ dàng sử dụng xe trong mọi điều kiện thời tiết. Với động cơ 500W nên vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 45km/h và quãng đường đi được cho một lần sạc pin có thể đến 90km. Tuy xe có trọng lượng chỉ 60kg nhưng tải trọng có thể lên đến 140kg.

Giá tham khảo 11.5000.000đ.

Với 8 mẫu xe máy điện có khả năng chống nước này chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình và người thân di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn mua xe máy điện chính hãng tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo uy tín và có được dịch vụ bảo hành tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hâm nóng sữa & nước trên xe hơi Brevi BRE313

Máy hâm nóng sữa & nước trên xe hơi Brevi BRE313

Hiện nay việc di chuyển bằng ô tô là điều khá phổ biến. Với các gia đình có em bé và thường xuyên di chuyển, đi lại bằng xe hơi thì một chiếc máy hâm sữa chuyên dùng trên xe hơi sẽ rất tiện dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!