8 món mỹ phẩm nổi tiếng nhất đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến rất nhiều điều vô cùng thú vị và đáng học hỏi, một trong số đó là nền công nghiệp mỹ phẩm. Cùng tham khảo 8 món mỹ phẩm nổi tiếng nhất đến từ Nhật Bản dưới đây nhé!

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về một nền kinh tế lớn mạnh, về những phương pháp dạy con thông minh và ngoan ngoãn mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về nền công nghiệp mỹ phẩm.

Càng ngày các dòng mỹ phẩm của Nhật Bản càng được chị em Việt săn đón bởi chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Nhìn cách mà phụ nữ Nhật Bản chăm sóc da, không chị em Việt nào cảm thấy không ngưỡng mộ. Dưới đây là 10 loại mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được phụ nữ yêu thích nhất hiện nay.

Mặt nạ SK-II Facial Treatment

Đây là sản phẩm của thương hiệu đình đám – SK-II. SK-II là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp nhất xứ mặt trời mọc với giá thành mỗi sản phẩm lên tới tiền triệu đồng. SK-II là một thương hiệu thuộc tập đoàn bán lẻ P&G. Nhìn về lịch sử một chút thì, khoảng những năm 70 thế kỷ trước, một nhà khoa học Nhật Bản, sau khi quan sát thấy bàn tay mềm mại, căng bóng, không có dấu hiệu lão hoá của những phụ nữ làm việc trong một cơ sở sản xuất rượu sake, đã dành nhiều năm nghiên cứu và chiết xuất thành công tinh chất thiên nhiên, có chứa nhiều hàm lượng chất dưỡng được đặt tên là “Pitera”. Trong vòng 5 năm, SK-II đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất ở Nhật, vượt qua cả Shiseido lúc bấy giờ.

Loại mặt nạ này có chứa thành phần pitera (1 thành phần có được trong lúc lên men rượu sake) cùng các axit amin, vitamin, khoáng chất rất có lợi cho da. Da sẽ như được ngậm nước và căng hơn sau khi khi dùng SK-II Facial Treatment Masks.

Giá tham khảo: Một gói mặt nạ gồm 6 miếng có giá 60 USD. Đây là một cái giá quá đắt cho một sản phẩm mặt nạ, tuy nhiên, với những bạn nào rủng rỉnh túi tiền thì có lẽ SK-II Facial Treatment là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

Tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel là hàng nội địa Nhật, mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng đây đã trở thành sản phẩm bán chạy và được bình chọn là sản phẩm thuộc đầu của COSME suốt từ 2010 đến giờ – Cứ 12s thì có một chai được bán ra.

Công dụng của Cure Natural Aqua Gel

– Cure Gel nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.

– Cure natural gel chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh!

– Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da của bạn gíup ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.

Giá tham khảo: 32 – 35 USD/lọ 250ml (khoảng 700 VNĐ)

Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil

DHC deep cleansing oil là dầu tẩy trang bán chạy nhất Nhật Bản, có thể nói việc sử dụng dầu olive làm thành phần chính để tẩy trang khiến DHC Cleansing Oil đáng tiền hơn.

Ưu điểm của dầu tẩy trang Deep cleansing oil

– DHC cleansing oil có mùi dầu olive, ngoài ra không chứa các thành phần tạo mùi khác.

– Chất liệu dầu mỏng nhẹ và dễ tráng đi sạch sẽ

– Tẩy trang sạch cả kem nền lì lợm nhất, mascara chống thấm nước và không gầy cảm giác nhờn.

– Dưỡng ẩm cho da tốt vì có bổ sung vitamin E và olive oil không gây kích ứng da

– Dạng bình có vòi bơm tiện dụng, có nắp nhựa khoá ngoài có thể mang đi du lịch được an toàn

Giá tham khảo: Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil giúp làm sạch sâu đồng thời dưỡng ẩm vừa đủ cho da. Sản phẩm có giá 35 USD (tương đương 730.000 đồng).

Fairydrops Tokyo Scandal Queen Quattro Mascara

Fairydrops Tokyo Scandal Queen Quattro Mascara có thiết kế vỏ hộp khá xì tin, trẻ trung và phần chổi được uốn lượn sóng để phù hợp với nhiều góc độ chải mi. Loại mascara này được bổ sung dưỡng ẩm squalene, dầu jojoba, panthenol và axit hyaluronic và collagen nên rất tốt cho lông mi.

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá 31 USD (tương đương 650.000 đồng).

Bông tẩy trang Dual Purpose Cotton Pads

Bông tẩy trang Dual Purpose Cotton Pads rất mỏng, nhẹ, giá thành lại rất phải chăng nên được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Giá tham khảo Một hộp tẩy trang này có giá 4 USD (tương đương 85.000 đồng).

Son môi Shiseido Perfect Rouge Lipstick

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản. Bất kỳ một dòng mỹ phẩm nào từ thương hiệu này đều rất được yêu thích, không chỉ tại đất nước Mặt trời mọc mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Son môi Shiseido Perfect Rouge Lipstick có đến 25 tông màu khác nhau, độ dưỡng cao, lâu trôi.

Giá tham khảo: Một cây son này được bán với giá 35 USD (tương đương 750.000 đồng).

Kem chống nắng SUQQU Face Protector Factor 50

Nếu xét về kem chống nắng thì Kem chống nắng SUQQU Face Protector Factor 50 có vẻ là cái tên được nhiều phụ nữ ái mộ. Kem chống nắng SUQQU Face Protector Factor 50 có tác dụng ngăn chặm các tia UVA, UVB đồng thời cấp ẩm cho da.

Giá tham khảo: Sản phẩm này có giá 65 USD (tương đương 1,3 triệu đồng).

Kẻ mắt nước SUQQU Eyebrow Liquid Pen

Kẻ mắt nước SUQQU Eyebrow Liquid Pen cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản bởi độ sắc nét, lâu trôi. Cây kẻ mắt nước này ngoài màu nâu hay đen thông dụng thì còn có sắc xanh rêu – màu sắc truyền thống được phụ nữ Nhật sử dụng từ xưa kia.

Giá tham khảo: Cây bút này có gái 20 USD (tương đương 440.000 đồng).

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!