8 món quà giáng sinh ấm áp cực dễ chọn nhưng bạn gái nào cũng thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua gì cho bạn gái trong dịp noel sắp tới, rất có thể những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn.

Giáng sinh là một ngày lễ phương Tây nhưng đã được du nhập và phổ biến tại Việt Nam trong vài năm nay. Tuy không giống như ngày lễ tình nhân 14/2 nhưng trong ngày Giáng sinh cũng có rất nhiều bạn không quên dành thời gian này để tỏ tình hay tặng quà cho những người mà mình yêu quý. Dưới đây là 8 món quà gợi ý cho các bạn nam khi muốn chọn đồ tặng cho phái đẹp trong ngày Giáng sinh năm nay.

Khăn quàng cổ

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông, những chiếc khăn quàng cổ xinh xắn là phụ kiện không thể thiếu đối với các nàng để giữ ấm và khi phối đồ. Do vậy một chiếc khăn mà bạn nam dành tặng cho bạn nữ của mình vừa thể hiện tình cảm vừa thể hiện sự quan tâm chắc chắn sẽ khiến cho nàng của bạn rất cảm động.

Khăn quàng cổ

Việc tặng một chiếc khăn ấm sẽ khiến nàng vui vẻ nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn nam tinh tế một chút trong việc lựa chọn khăn. Hãy dựa trên vóc dáng và nước da của bạn gái mình để lựa chọn một chiếc khăn phù hợp nhất. Nếu nàng của bạn có dáng người cao ráo, mảnh mai thì những chiếc khăn vuông, khăn tam giác hay những chiếc khăn ống, khăn bản lớn sẽ vô cùng phù hợp với nàng. Còn nếu nàng của bạn có dáng người đậm, tròn trịa thì bạn hãy chọn cho nàng chiếc khăn dáng dài, bản nhỏ vừa phải phối hợp họa tiết kẻ sọc hoặc hoa văn dạng dây để tạo hiệu ứng thị giác về chiều cao.

Chăn bông

Bạn nghĩ sao về việc mỗi đêm lạnh buốt nàng của bạn được yên giấc với chiếc chănmà bạn tặng? Thật thú vị và ấm áp phải không? Lời khuyên dành cho bạn khi muốn tặng cho bạn gái của mình một chiếc chăn bông là hãy chọn chiếc chăn có chất liệu cotton 100% để cơ thể không dị ứng và có cảm giác ấm áp, mềm mại khi tiếp xúc.

Áo Cardigan

Việc chọn quần áo cho bạn gái vào dịp Giáng sinh cũng là một gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể mua quần, áo khoác, áo len hay váy cho bạn gái mình. Nếu bạn băn khoăn khi không biết nàng của mình sẽ mặc vừa size áo nào thì hãy chọn cho nàng 1 chiếc áo cardigan vì chiếc áo này là free size, sẽ phù hợp với mọi vóc dáng bạn gái. Ngoài ra chiếc áo này cũng có tác dụng giữ ấm không kém áo khoác hay áo len, có thể thay bạn ủ ấm cho bạn gái của mình khi không có bạn bên cạnh.

Nước hoa

c

Nếu nàng của bạn có thói quen dùng nước hoa thì còn chần chừ gì mà không tặng ngay cho nàng một lọ trong dịp này chứ. Việc chọn nước hoa cũng không quá khó đối với bạn trai, bạn có thể mua cho bạn gái mình lọ nước hoa mà nàng ý thường dùng. Nếu như bạn muốn tặng cho nàng lọ nước hoa khác loại nàng ý đang dùng thì hãy nhớ chọn loại có mùi hương đậm một chút và có thành phần giữ hương lâu hơn để phù hợp với mùa đông này bạn nhé.

Trang sức

Quà trang sức cũng là một gợi ý rất tuyệt dành cho bạn. Việc chọn trang sức cũng không khác mấy so với việc chọn quần áo, giày dép. Bạn có thể dựa trên sở thích và phong cách thời trang của bạn gái mình để lựa chọn trang sức phù hợp. Một chiếc vòng tay hay vòng cổ hoặc vòng đôi dành cho cả nàng và bạn cũng là giúp bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt nàng đó.

Một đôi giầy/dép

boot

Mùa đông này, một đôi giầy, đôi boot cao cổ trong dịp Giáng sinh cũng khiến nàng của bạn ấm áp hơn. Với việc chọn giầy bạn có thể dựa trên size bạn gái mình hay dùng để lựa chọn hoặc nếu không bạn có thể để nàng ý tự chọn kiểu dáng và cỡ size phù hợp.

Ví 2015

Khi chọn bạn cần quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Hãy chọn một chiếc ví có màu sắc trẻ trung, điệu đà một chút thì sẽ phù hợp với nàng của bạn hơn. Về chất liệu thì hiện nay trên thị trường ví nữ nói chung có làm từ da bò, da cá sấu, làm từ simili hay những chiếc ví khâu tay. Ví làm từ da bò thì bền, cứng cáp và đa dạng còn ví làm từ da cá sấu thì sang trọng, kiểu dáng đẹp và đa dạng hơn nhưng cũng sẽ đắt hơn.

Mỹ phẩm

Nếu bạn muốn tặng cho bạn gái mình bộ mỹ phẩm nhân dịp Giáng sinh thì hãy cẩn trọng một chút trong việc lựa chọn vì mỹ phẩm không giống với những món quà khác, nó sẽ tác động đến da của bạn gái bạn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mua bộ mỹ phẩm mà cô gái của bạn hay dùng hoặc có thể xin gợi ý từ nàng ý về loại mỹ phẩm phù hợp hay mỹ phẩm mà nàng ý muốn mua hoặc đang có ý định mua.

Lazada: NYX Colorholic chính hãng giảm đến 40%. Xem ngayAdayroi: Mã giảm 200K chợ Mỹ Phẩm từ 500K. Lấy mãTiki: Top SP mỹ phẩm giảm giá mạnh tới 70%. Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!