8 mũ bảo hiểm kiểu quân đội đẹp tốt nhất có kính an toàn giá từ 139,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu ngày càng tăng của con người, đòi hỏi các hãng mũ bảo hiểm không chỉ nâng cấp về chất lượng mà còn phải đa dạng trong thiết kế. Trong đó có loại mũ bảo hiểm kiểu quân đội đẹp được ưa chuộng mà Websosanh sẽ giới thiệu sau đây!

1. Mũ bảo hiểm 3/4 XPro X115 (Xanh rêu)

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu XPro, mũ bảo hiểm 3/4 Xpro X115 được đa số tin dùng với phần vỏ mũ làm từ nhựa ABS chống trầy xước, va đập hiệu quả, hạn chế tối đa những tổn thương đến người đội. Lớp xốp lót bên trong được thiết kế dày dặn, êm đầu và dễ chịu. Mũ được thiết kế cho vòng đầu kích thước 53-58cm, phù hợp với nhiều người dùng. Màu xanh rêu mang đến sự hiện đại, cá tính cho người dùng. Với sản phẩm này bạn sẽ khỏi lo nón bảo hiểm quân đội có tốt không.

Giá tham khảo: 238.888 đồng

2. Mũ bảo hiểm fullface hàm SUNDA 555

Thương hiệu SUNDA uy tín với 30 kinh nghiệm đã cho ra mắt mũ bảo hiểm hàm SUNDA 555 với tính năng nổi trội. Đây là chiếc mũ có kiểu dáng cơ bản, hơi hướng cổ điển và quen thuộc với nhiều người. Mũ có kích thước khá lớn, là loại fullface cho tất cả kích cỡ đầu, lớp lót trong mũ khá dày và ôm sát rất êm nhưng hơi bí cho người đội. Đây là chiếc mũ bảo hiểm kiểu quân đội có khả năng bảo vệ, chống va đập cực cao.

Giá tham khảo: 580.000 đồng

Mũ bảo hiểm là trang bị cần thiết khi điều khiển moto Mũ bảo hiểm là trang bị cần thiết khi điều khiển moto.

3. Mũ bảo hiểm 3/4 NTMax MP125

Mũ bảo hiểm 3/4 NTMax MP125 đạt tiêu chuẩn về an toàn cũng như có độ bền khá cao. Chất liệu nhựa ABS được sử dụng giúp mũ cứng cáp, chống các áp lực từ bên ngoài hiệu quả, giúp người đội an tâm hơn khi sử dụng, ngoài ra kèm thêm lớp lót trong mũ ôm sát, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Với thiết kế năng động, trẻ trung, chiếc mũ này được nhiều người ưa chuộng, kích thước mũ 57-60cm dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 270.000 đồng

4. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính SUNDA 621

Là một trong các mẫu mũ bảo hiểm quân đội mới đến từ thương hiệu SUNDA rất được ưa chuộng. Vỏ mũ từ chất liệu nhựa ABS bền đẹp, bề mặt bóng, chống trầy xước, va đập. Lớp lót mũ là mút xốp khá dày dặn, ôm sát đầu, có khả năng hấp thụ xung đột tốt và được trang bị thêm lớp vải lót chống khuẩn, chống nấm mốc, sạch sẽ khi sử dụng và có thể vệ sinh dễ dàng. Thiết kế của mũ khá cứng cáp, hiện đại với các đường gân xung quanh, hai bên có ốp kính và thông gió, cải thiện tình trạng bí bách cho người dùng. Đặc biệt, nhờ được trang bị kính to rộng, qua xử lý bằng công nghệ hiện đại mà mũ bảo hiểm 3/4 có kính SUNDA 621 với khả năng chống bụi, chắn gió, chống nắng và các tia UV làm hại sức khỏe của bạn cực tốt. Chiếc mũ được thiết kế với kích cỡ phù hợp với đa số mọi người, từ 54-58cm.

Giá tham khảo: 630.000 đồng

5. Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli A1183

Chiếc mũ đến từ thương hiệu Napoli này được sử dụng khá phổ biến bởi thiết kế nhỏ gọn, độ tiện dụng và giá thành hợp lý.  Các bạn trẻ gần đây khá ưa chuộng loại mũ có thiết kế đơn giản, năng động, thể thao này. Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli A1183 với khả năng bảo vệ cực tốt nhờ được làm từ các chất liệu đảm bảo an toàn và chất lượng. Vỏ mũ làm từ nhựa ABS cực bền và có khả năng chống va đập cao. Bề mặt vỏ mũ trơn bóng dễ dàng lau chùi mà ít trầy xước. Lớp lót mũ mềm, hấp thụ xung đột và mang lại cảm giác êm, thoải mái cho người đội. Dây cài mũ chắc chắn, dẻo dai.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

6. Mũ bảo hiểm Chita CT19 có kính xanh rêu bóng

Đến từ thương hiệu Chita, một thương hiệu uy tín chất lượng đã được kiểm chứng, mũ bảo hiểm quân đội có kính của thương hiệu này luôn được công nhận là hàng Việt Nam có chất lượng cao. Đây là chiếc mũ thiết kế khá thời trang, mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Làm từ nhựa ABS chống áp lực tốt, lớp lót mũ dày dặn, mềm mại giúp người dùng khi đội mũ bảo hiểm Chita CT19 có kính xanh rêu bóng thoải mái, dễ chịu, an toàn cao, hạn chế tối đa những chấn thương khi va đập. Kích thước mũ phù hợp cho các vòng đầu từ 56-59cm.

Giá tham khảo: 269.000 đồng

Mũ bảo hiểm Chita CT19Mũ bảo hiểm Chita CT19.

7. Mũ bảo hiểm NTMax CP144 in chữ Thor màu xanh rêu

Mũ bảo hiểm NTMax CP144 in chữ Thor màu xanh rêu là sản phẩm mũ bảo hiểm đến từ thương hiệu NTMax, là loại mũ nửa đầu có thiết kế nhỏ gọn, năng động và thời trang, có thể dễ dàng mang theo di chuyển tiện lợi. Vỏ mũ là nhựa ABS rất cứng cáp và bền theo thời gian kèm lớp lót mềm thoáng khí, mang đến cảm giác dễ chịu cho người đội. Lớp vải thấm nước kèm theo giúp chống nấm mốc hiệu quả.

Giá tham khảo: 139.000 đồng

8. Mũ bảo hiểm Chita CT31

Mũ bảo hiểm Chita CT31 đa dạng màu sắc được sử dụng khá nhiều và phù hợp với nhiều lựa chọn. Đây là loại mũ nửa đầu có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng, thuận tiện mang theo bất kỳ đâu. Vỏ mũ làm từ nhựa ABS chống va đập và trầy xước hiệu quả, lót trong mũ là miếng xốp EPS dày dặn, quai mũ chắc chắn và giá cả bình dân mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Kích thước mũ là 54-56cm. Nón bảo hiểm kiểu quân đội giá bao nhiêu?

Giá tham khảo: 139.000 đồng

Mũ bảo hiểm Chita CT31 Mũ bảo hiểm Chita CT31 (Nguồn: shoptretho.com.vn)

Trên đây là bài viết về các loại mũ bảo hiểm kiểu quân đội có chất lượng cao, phù hợp với đại đa số người Việt. Những người di chuyển bằng  moto hay thậm chí là xe đạp thì việc trang bị đầy đủ cho bản thân để đảm bảo an toàn là điều cần thiết, đặc biệt là một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp, chất lượng bảo vệ là điều không thể thiếu. Các thương hiệu mũ bảo hiểm không chỉ nâng cấp, cải tiến chất lượng các loại mũ mà còn nắm bắt xu hướng người dùng để cho ra ngày càng nhiều các loại mũ bảo hiểm đa dạng về mẫu mã, đáp ứng sở thích nhu cầu mỗi người tốt hơn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!