8 Phút Thiền - Giúp bạn tập thiền dễ như học A-B-C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cuốn sách "8 Phút Thiền" việc tập thiền không còn quá khó đối với những ai đam mê phương pháp này.

8 Phút Thiền – cuốn sách thú vị của Victor Davich, hướng dẫn những người mới bắt đầu đến với thiền. Không đi sâu vào các khía cạnh triết học hay tôn giáo của thiền, Davich chỉ trình bày những vấn đề cơ bản của thiền một cách đơn giản, dễ hiểu với lối văn hài hước, sinh động.

Cuốn sách được chia thành ba phần:

Phần I – giới thiệu nội dung, lý do, và làm thế nào để sử dụng cuốn sách “8 Phút Thiền”, giúp độc giả sẽ có một sự hiểu biết cơ bản về những gì họ sẽ làm và những gì họ mong đợi.

Cuốn sách 8 Phút Thiền

Cuốn sách 8 Phút Thiền

Phần II – chương trình tập thiền thực tế. Nó được chia thành 8 tuần và 8 chương, mỗi chương / tuần tập trung vào các hình thức khác nhau của thiền mà bạn sẽ thực hiện. Nội dung các chương rất ngắn gọn và tất cả đều bắt đầu với những gì bạn sẽ được làm, và theo sau đó là một Q & A mà phải trả lời nếu như bạn thực sự quan tâm hoặc đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề của tuần kế tiếp. Điều này thực sự rất hữu ích và gây sự tò mò cho người đọc.

Phần III – Nâng cao. Nếu bạn quyết định tìm hiểu “8 Phút Thiền” nhiều hơn và lâu hơn, Davich cung cấp các thông tin như Ngoài 8 phút, Mô hình thiền ứng dụng, Thiền tâm từ: Nâng cao, Nguồn tham khảo: Danh sách “tinh tuyển” của tôi.

Có thể nói đối với một người mới bắt đầu tập thiền thì 8 Phút Thiền là cuốn sách thực sự vô cùng hữu dụng. 8 Phút Thiền là một ví dụ điển hình đối với những nhà văn đang tập trung theo xu hướng ngắn gọn, trọng tâm, sử dụng lối văn dễ đọc nhưng có tác dụng lớn. Davitch dường như đang thực hiện tốt công việc này qua những câu hỏi cũng như cung cấp câu trả lời một cách hợp lý. Hầu hết các lời khuyên mà tác giả nêu ra trong cuốn sách đều xuất phát từ thực tế, từ những gì ông được trải nghiệm và tìm hiểu mà không phải nghiêng về nét thần bí của thiền. Không dừng lại ở đó, điều khiến cho 8 Phút Thiền nhận được sự yêu mến của nhiều người bởi thiền là một chủ đề rất khó để khái quát, thế giới nội tâm của mỗi người và phản ứng của mỗi người về thiền đều khác nhau.

Nhiều độc giả sau khi dùng cuốn sách này đã thực sự thích thú. Những suy niệm trước đây về thiền dường như không còn tồn tại trong tâm trí họ, họ ngồi thiền 8 phút hàng ngày và coi nó trở thành một phần của thói quen hàng ngày. Họ không còn bị ám ảnh về những vấn đề phức tạp trong cuộc sống, họ đã biết cách chấp nhận những gì đang diễn ra và có thể để nó trôi qua mà không lo lắng, phiền muộn.

Vì vậy, nếu bạn tò mò về thiền, 8 Phút Thiền là một cuốn sách tuyệt vời để bạn bắt đầu. Cuốn sách này hiện được bán với mức giá khá mềm 78.000 VND.

Nguồn amazon.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

Giữa rất nhiều đầu sách kinh tế đang được bày bán tại hầu hết cửa hàng sách trên toàn quốc, đâu mới là cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại và xứng đáng trở thành cuốn sách nhất định phải đọc? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này với 3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!