Hủy đơn hàng Adayroi dễ như trở bàn tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có nhu cầu hủy đơn hàng Adayroi, thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hủy các đơn hàng mua trên A Đây Rồi một cách đơn giản

Adayroi là một trong những website bán hàng uy tín được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay với chất lượng hàng tốt, cùng mức giá hợp lý à đặc biệt là giao hàng miễn phí với tất cả các đơn hàng trên 150,000 đồng. Những tin đồn về việc Adayroi lừa đảo, Adayroi bán hàng không uy tín đều bị chính chất lượng các dịch vụ mà website này mang lại phá vớ.

Hiện nay số lượng người mua hàng trên Adayroi Vingroup ngày càng nhiều và chính vì thế, cũng không ít những vấn đề phát sinh, và một trong những thắc mắc phổ biến là việc hủy đơn hàng Adayroi. Do đặt mua nhầm sản phẩm, hoặc sau khi đặt hàng lại không muốn mua hàng nữa,…nhiều người có nhu cầu hủy đơn hàng Adayroi.

Vậy làm cách nào để hủy các đơn hàng đã mua trên A Đây Rồi?

Dưới đây Websosanh sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để hủy đơn hàng Adayroi một cách nhanh chóng nhất.

Hủy đơn hàng Adayroi thông qua tổng đài của A Đây Rồi

Để hủy đơn hàng đặt mua trên A Đây Rồi, bạn truy cập vào địa chỉ https://authen.adayroi.com/Manage/OrderHistory sau đó đăng nhập (giống như lúc bạn đặt mua hàng trên Adayroi vậy), đây là phẩn quản lí đơn hàng khi bạn đã đặt hàng thành công cũng như kiểm tra các thông tin điểm tích lúy thẻ vingroup và lịch sử giao dịch.

Các thông tin chi tiết khi mua hàng trên Adayroi

Các thông tin chi tiết khi mua hàng trên Adayroi

Ở đây bạn thấy mã đơn hàng mà bạn đã đặt cũng như tình trạng.

Bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 1901 của adayroi (mất phí 1.000 Vnđ / phút) – nhấn phím 0 để kết nối với tổng đài viên – cung cấp cho nhân viên mã đơn hàng của bạn, họ sẽ hỏi lí do gì bạn muốn hủy. Bạn có thể trả lời với lí do của bạn hoặc đơn giản là bảo chỉ đặt thử hàng thôi. Nếu bạn đã thanh toán tiền rồi thì hãy hỏi xem cách hoàn lại tiền như thế nào, theo chính sách của Adayroi nếu bạn đã thanh toán trước thì thời gian hoàn tiền từ 3-5 ngày làm việc tùy vào hình thức bạn chuyển tiền của bạn.

Hủy đơn hàng Adayroi bằng cách không nhận hàng khi được giao hàng

Hủy đơn hàng Adayroi

Hủy đơn hàng Adayroi

Cách hủy đơn hàng này có phần không được lịch sự và chỉ áp dụng đối với hình thức giao hàng trả tiền Ship COD. Đó là khi nhân viên giao hàng đến, bạn chỉ việc không bắt máy hoặc báo không nhận hàng nữa, đương nhiên, hàng của bạn sẽ được trả lại mà không phí công tổn sức.

Tuy nhiên, cách này chúng tôi không khuyến khích sử dụng vì sẽ làm mất công của các nhân viên ship, cũng như bộ phận đóng gói hàng của Adayroi.

Mong rằng, với những thông tin trên đây bạn đã biết cách hủy đơn hàng Adayroi dù bạn ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm Mua hàng qua Adayroi App

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!