8 thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho làn da "đỏng đảnh"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu làn da của bạn thuộc vào da nhạy cảm hoặc da mụn, chắc chắn bạn sẽ có những lúc phải đau đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da, trang điểm phù hợp. Cùng điểm danh 8 thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho làn da "đỏng đảnh" sau đây nhé!

Physicians Formula

Mỹ phẩm Physician formula là loại dược mỹ phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên & khoáng chất, cưc kì an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Bởi vậy, các sản phẩm từ thương hiệu này đang được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Thay vì lợi ích kinh tế, hãng mỹ phẩm này luôn đặt chất lượng và sự lành tính của sản phẩm lên hàng đầu.

Không chỉ có chất lượng tốt và phù hợp với các làn da nhạy cảm, những thiết kế của Physicians formula còn rất bắt mắt và vô cùng sinh động. Bạn có thể tìm thấy những hộp phấn phủ, phấn má hay mascara với hình dáng vô cùng đặc biệt.

Với tất cả những lý do đó,Physicians formula hiện đang được đánh giá là thương hiệu dành cho da nhạy cảm hàng đầu của Mỹ.

Korres

Korres không phải là một cái tên quên thuộc tại Việt Nam nhưng tại rất nhiều quốc gia khác, cái tên này lại đang “làm mưa làm gió”. Thành phần trong các sản phẩm của Korres là các thành pâần sạch, hữu cơ và đảm bảo an toàn 100 %.

Hãng mỹ phẩm này đã xây dựng những khu trồng thảo dược và tạo ra cơ hội việc làm cho hàng nghìn nông dân tại Hy Lạp. Bởi vậy, không những có được những sản phẩm lành tính với chất lượng cao mà hãng mỹ phẩm này còn tạo ra hàng nghĩn việc làm cho các nông dân tại đất nước đang pháp triển Hy Lạp. Rất nhiều loại kem dưỡng và nước hoa hồng của Korres đã được xem là giải pháp “cấp cứu” tối ưu cho những làn da bị tổn thương.

Almay

Almay mặc dù là một thương hiệu nổi tiếng dành cho làn da nhạy cảm ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới nhưng giá thành của các sản phẩm đến từ thương hiệu này lại khá mềm.

Một đặc điểm của hãng mỹ phẩm này khiến người dùng luôn cảm thấy yên tâm đó là hãng mỹ phẩm này đã có từ rất lâu đời, và dù cho nhiều thập kỷ có quá đi thì những người phụ nữ thích làm đẹp vẫn luôn chọn nó như một lựa chọn yên tâm về cả chất lượng lẫn giá cả.

Kể từ năm 1931, Almay đã tạo ra một đột phá mới trong lịch sử nền công nghiệp hương phấn khi tạo ra sản phẩm có mùi thơm 100% từ chiết xuất tự nhiên. Bởi có chiết xuất tự nhiên nên các sản phẩm từ Almay luôn an toàn và lành tính, đặc biệt là cho làn da nhạy cảm.

Đến nay, dù bị các thế hệ mỹ phẩm thiên nhiên sinh sau đẻ muộn lấn lướt nhưng Almay vẫn giữ được cho mình một chỗ đứng cho mình như là một trong những người tiên phong. Những hộp phấn mắt, chì kẻ mày và mascara của Almay vẫn trong lành một mùi thơm nguyên chất từ hoa cỏ.

Origins

Origins là một hãng mỹ phẩm khá thân thiện với môi trường, từ package có thể tái chế, đến thành phần nguyên liệu luôn NÓI KHÔNG với Parabens, Phthalates, Propylene Glycol, Mineral Oil, PABA, Petrolatum, Paraffin, DEA và nguyên liệu từ động vật.

Và điều đặc biệt, đây là một công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da thuộc hàng high-end: Estee Lauder. Phải nói thêm rằng Estee Lauder (EL) thực sự là một hãng mỹ phẩm đi đầu trong công nghệ làm đẹp,

Bởi vậy, nếu bạn có làn da nhạy cảm, đừng ngần ngại mà không chọn Origins. Mặc dù có giá cao hơn một chút so với các thương hiệu khác của châu Á, tuy nhiên, nhiều người đánh giá rằng sản phẩm của hãng này vẫn nên được lựa chọn.

Neutrogena

Neutrogena là nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Sản phẩm Neutrogena xuất hiện trên thị trường từ những năm 1930. Đến nay Neutrogena là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên rất an toàn, không kích ứng.

Josie Maran

Josie Maran Cosmetic là một hãng mỹ phẩm đặc biệt bởi không những có các thành phần hữu cơ mà còn có một nguyên liệu được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm: Argan oil. Được sáng lập bởi siêu mẫu, cựu phát ngôn viên của Maybeline – Josie Maran. Josie Maran Cosmetic từng được trao tặng các giải thưởng danh giá từ Allure, Glamour, Vogue cho đến gần đây nhất sản phẩm Argan Tinted Moisturizer đã chiến thắng trong Green Star Awards năm 2009.

Người sáng lập – Josie Maran với mong muốn mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm thật sự chất lượng, thật sự thiên nhiên và bảo vệ Trái đất, cô đã khẳng định:

– Các thành phần chủ chốt trong các dòng mỹ phẩm là 100% tinh khiết, 100% organic Argan Oil.

– Các loại vỏ hộp, bao bì được làm từ giấy đã qua sử dụng, mực in trên bao bì có nguồn gốc từ đậu nành và tất cả đều có thể tái chế được.

– Nguyên liệu Argan oil được thu hoạch thông qua những hợp tác xã kinh tế tại Ma-rốc.

Cho đến nay, cô và thương hiệu mang tên mình vẫn đang gặt hái được rất nhiều thành công. Thành phần chủ lực trong các sản phẩm chăm sóc da của Josie Maran có nguồn gốc từ dầu argan – một loại dầu có tác dụng vượt trội trong việc cung cấp độ ẩm, khôi phục thương tổn và tăng cường sức khỏe cho da.

Clinique

Nhãn hiệu Clinique được thành lập sau khi cô con dâu của Estée Lauder (một hãng mỹ phẩm hàng đầu của thế giới) là cô Evelyn Lauder đọc một bài trên tạp chí Vogue có tựa đề “Làm thế nào để có được một làn da hoàn hảo”. Vào tháng 8 năm 1968, nhãn hiệu dưỡng da Clinique đã ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.

Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện.Bởi có được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với sự chịu chi trong việc sáng tạo các sản phẩm mới nên hãng mỹ phẩm này đang được rất nhiều phụ nữ quan tâm, đặc biệt là những người có làn da mụn và da nhạy cảm.

Eucerin

Hơn 100 năm trước, Eucerit chất tạo nhũ tương có thể biết đến như là 1 cuộc cách mạng y học ở thời điểm này và đã tạo nên thành công vang dội cho Beiersdorf. Ngày nay Eucerin là 1 thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng khắp toàn cầu và được các nhà khoa học tin dùng dựa trên nền khoa học chân thực về chăm sóc da.

Tuy các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu chăm sóc cho bàn tay và cơ thể nhưng rất nhiều người đánh giá rằng các loại kem dưỡng của Eucerin còn lành tính đến mức dùng được cho cả da mặt. Với chiến lược phổ cập hóa thương hiệu đến người tiêu dùng, các sản phẩm của Eucerin đều có giá thành vừa phải. Hãng cũng đã phát triển các sản phẩm dành cho trẻ em – một trong những đối tượng có làn da mong manh và vô cùng nhạy cảm.

Hương Giang

Theo Đẹp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!