8 tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) là một trong những dòng tủ 2 cánh tiết kiệm điện của thương hiệu Aqua. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của sản phẩm hãy cùng Websosanh.vn tham khảo những thông tin dưới đây:

1. Thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) được làm bằng vật liệu chống gỉ với gam màu đen sang trọng cùng với mặt gương thời thượng giúp tôn lên nội thất và không gian bên trong căn bếp. Ngoài ra bảng điều kiểu cảm ứng được đặt ngay bên ngoài tủ giúp cho dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp mà không cần tốn thời gian mở tủ lạnh dễ làm thất thoát khí lạnh gây tốn điện năng.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ

Tủ lạnh Aqua Inverter 312L có 2 cánh cửa nhưng bên trong được thiết kế 3 ngăn. Đặc biệt có ngăn Magic room giúp linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ -18 độ C đến 5 độ C. Tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể chuyển đổi chức năng giữa các ngăn từ ngăn đông, ngăn đông mềm hoặc ngăn đông lạnh. Ngoài ra với thiết kế ngăn riêng biệt cũng giúp giảm tối đa tình trạng bị lẫn mùi giữa các thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS)
Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) thiết kế sang trọng và hiện đại

3. Khử mùi và diệt khuẩn Deo-fresh

Với công nghệ khử mùi Deo-fresh hiện đại giúp cho tiêu diệt những vi khuẩn có hại, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, giúp cho tủ lạnh sạch sẽ và thông thoáng. Nhờ vậy mà thực phẩm mặc dù được bảo quản trong tủ lạnh Aqua 312L nhưng vẫn luôn giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng.

4. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS)

Đối với một số tủ lạnh đời trước thì máy nén khi đủ lạnh sẽ ngừng và khi nhiệt độ bên trong tủ tăng lên thì sẽ khởi động lại nên sẽ gây ra tiếng ồn lớn và tiêu hao nhiều điện năng. Đối với dòng tủ lạnh Aqua Inverter 312L được sử dụng công nghệ Interver thì máy nén hoạt động theo nguyên tắc tự điều chỉnh để luôn duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh ổn định mà không cần phải khởi động lại. Nhờ vậy mà giúp tủ lạnh chạy êm mà lại không hề tốn điện.

5. Tủ lạnh Aqua AQR-T359MA(BS) có ngăn bảo quản rau quả riêng biệt

Tủ lạnh Aqua Inverter 312L được thiết kế ngăn đựng rau quả riêng biệt giúp bạn bảo quản rau củ và hoa quả khi mua về với độ ẩm và nhiệt độ thích hợp giúp luôn duy trì sự tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản của thực phẩm được lâu hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS)
Tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) với dung tích sử dụng lớn

6. Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS)

Tủ lạnh Aqua AQR-T359MA(BS) 312L được làm lạnh bằng hệ thống luồng lạnh 360 độ Cooling giúp khí lạnh bên trong tủ được lưu thông và lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của tủ giúp làm lạnh nhanh và hiệu quả. Vậy nên thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn duy trì được nhiệt độ và độ ẩm ổn địch.

7. Rút ngắn thời gian làm đá

Với luồng khí lạnh đa chiều nên chỉ trong một thời gian ngắn bạn đã có những viên đá trong veo và mát lạnh mà không phải mất nhiều thời gian đợi lâu để đáp ứng nhu cầu giải nhiệt trong mùa hè này.

8. Khay chịu lực lớn

Mỗi khay và kệ bên trong tủ lạnh được làm bằng vật liệu kính chịu lực cao cấp giúp cho bạn có thể sử dụng thoải mái dung tích của tủ là 312 lít mà không phải lo lắng không có chỗ để bảo quản thực phẩm. Nhờ vậy mà có thể dự trữ thực phẩm cho gia đình thoái mái trong vòng một tuần tiết kiệm thời gian đi chợ của những người bận rộn.

Trên đây là 8 tính năng của tủ lạnh Aqua Inverter 312L AQR-T359MA(BS) hy vọng các bạn sẽ có những thông tin khách quan nhất để lựa chọn được tủ lạnh phù hợp cho căn bếp của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh