8 ứng dụng giúp phát triển trí thông minh dành cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay các thiết bị di động là một trong những công cụ giải trí phổ biến nhất ở mọi lứa tuổi, sức hấp dẫn của những app công nghệ với sự phát triển đã tạo ra những sản phẩm hữu ích dành cho trẻ em.

Giáo dục chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi ngày nay trẻ em luôn bị phân tâm bởi những điều xảy ra xung quanh. Một trong những điều tốt nhất dành cho cha mẹ là giữ trẻ giải trí trong một môi trường giáo dục an toàn. Nếu cung cấp trẻ những công cụ thích hợp trên các thiết bị số như máy tính bảng hay điện thoại thông minh, bạn có thể phần nào đảm bảo trẻ luôn “học mà chơi, chơi mà học”.

Ứng dụngEggy 100 HD

d

Untitled-2Ứng dụng này giúp các bé làm quen với việc học từ tiếng Anh, phát triển kĩ năng phát âm và thậm chí cải thiện cả kĩ năng vận động của bé. Bé sẽ cảm thấy rằng mình đang chơi một trò chơi thú vị chứ không phải đang học những giờ tiếng Anh nhàm chán. Đồ họa của ứng dụng này dễ thương và có âm nhạc nhẹ giúp trẻ nắm được nhịp độ đọc.

Tuy nhiên, cách chơi của ứng dụng khá phức tạp với trẻ mầm non. Vì vậy bạn nên cùng bé thiết lập ban đầu trò chơi và hướng dẫn cách chơi cho bé.

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/eggy-100-hd/id533640641

Link download cho Android trên Google Play tại:

https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.thirdsense.eggyWords100HD&hl=en

Phí: FREE

Ứng dụng Park Math

c

Park Math có rất nhiều trò chơi hấp dẫn với trẻ mầm non. Hơn nữa, tính giáo dục của trò chơi này cũng rất cao với bảy phần để bé tự do lựa chọn, từ các bài học học cộng, trừ đến các bài tập đếm và phân loại đồ vật.

Mỗi trang trò chơi lại chứa vô số đặc điểm thú vị để bé khám phá, và mỗi lần chạm tay lại đem đến cho bé từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Qua những trò chơi này, trẻ có thể học được rất nhiều kĩ năng tính toán và phân loại cơ bản.

Lứa tuổi phù hợp: 5 tuổi trở xuống

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/park-math-by-duck-duck-moose/id391407836

Phí: $1.99

Ứng dụngToca Store

d

Untitled-1Toca Store không phải là một trò chơi đặt nặng tính giáo dục mà tập trung giúp bé rèn luyện kĩ năng tương tác và học cách hợp tác, thương lượng, tiêu tiền một cách khôn ngoan.

Để bắt đầu trò chơi, hãy giúp bé nhập vai chủ cửa hàng và tạo ra cửa hàng của riêng mình. Bé sẽ có cơ hội “trổ tài” cho mẹ thấy khả năng sử dụng tiền, khả năng sắp xếp, phân loại, và phát triển trí tưởng tượng phong phú.

Lứa tuổi phù hợp: 5 tuổi trở xuống

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại http://itunes.apple.com/en/app/toca-store/id442705759

Phí: $2.99

Ứng dụng Grow Your GardenUntitled-5

x

Grow Your Garden là một ứng dụng đồ họa nhiều màu sắc và rất đáng yêu với giao diện đơn giản với các câu đố toán học cơ bản.

Trong ứng dụng này, trẻ sẽ phải giúp những cây con phát triển bằng cách tính toán chính xác lượng nước phải cung cấp cho mỗi cây. Khi cây được tưới đủ nước, nó sẽ tự động được chuyển đến một khu vườn ảo để theo dõi tốc độ phát triển của cây. Trẻ sẽ bận rộn với việc chăm sóc khu vườn đến nỗi không nhận ra rằng khả năng cộng trừ và kĩ năng suy luận của mình cũng được cải thiện dần dần.

Lứa tuổi phù hợp: 5 tuổi trở xuống

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/grow-your-garden/id464540445

Phí: $0.99

Ứng dụngDexteria Untitled-2

d

Bạn có thể thử cho bé chơi ứng dụng này nếu muốn rèn luyện cho bé khả năng phản ứng và các ngón tay hoạt động linh hoạt hơn. Dexteria có ba trò chơi khác nhau giúp bé phát triển sự khéo léo và sức mạnh các ngón tay, cũng như giúp bé vui vẻ hơn mỗi khi vượt qua thử thách ở mỗi trò chơi.

Lứa tuổi phù hợp:

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/dexteria-fine-motor-skill/id420464455

Phí: $3.99

Ứng dụng abc PocketPhonics Untitled-1

d

Với việc tóm gọn ba kĩ năng học trong một ứng dụng, PocketPhonics khiến một quá trình học chữ cái và cách phát âm trở nên đơn giản và đầy hứng thú.

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/abc-pocketphonics-letter-sounds/id299342927

Phí: $6.99

Ứng dụng Scruffy KittyUntitled-8

c

Scruffy Kitty là câu chuyện tương tác rất hấp dẫn với những bé đang bắt đầu học đọc. Giống như một cuốn sách in, Scruffy Kitty kể câu chuyện về chú mèo Scruffy đơn giản mà thú vị. Điểm đặc biệt nhất là ứng dụng này không có lối tắt, điều này khiến bé phải lật đọc từng trang, do đó phát triển sự kiên nhẫn và hào hứng với từng trang chuyện.

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/scruffy-kitty/id393514552

Phí: $4.99

Ứng dụng English for Kids – PreschoolUntitled-4

d

Bằng việc sử dụng giọng thật của các diễn viên và hình vẽ hoạt hình, trẻ em sẽ có một nhiệm vụ để phát triển cây từ vựng của chúng. Với việc cho phép bố mẹ có thể theo dõi tiến trình học tập, trẻ em sẽ phải hoàn thành một số “nhiệm vụ”, mỗi nhiệm vụ bao gồm 12-15 trò chơi tương tác với hơn 500 từ và câu sẽ giúp con của bạn có được một nền tảng mạnh mẽ trong việc học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai.

Mingoville đã được xác nhận bởi Bộ Giáo dục của nhiều nước trên toàn thế giới và là một nhà phát triển ứng dụng giáo dục có uy tín.

Lứa tuổi phù hợp:

Link download cho iOS (iPhone, iPad, iPod) tại https://itunes.apple.com/us/app/english-for-kids-by-mingoville/id603035890

Link download cho Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.mingoville.preschool

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tiệt trùng tia UV - Hàng HOT mùa dịch Corona

Máy tiệt trùng tia UV - Hàng HOT mùa dịch Corona

Mối quan tâm hàng đầu của nhiều người lúc này chính là dịch bệnh Corona, một loại dịch bệnh nguy hiểm. Sử dụng máy tiệt trùng tia UV hiện đang là sản phẩm HOT mùa dịch Corona được nhiều người quan tâm nhất hiện nay có thể giúp bạn tiệt trùng khẩu trang, đồ chơi, bình sữa , iphone smartphone…

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!