8/3 dù bận rộn tới mấy các nàng cũng phải tô 1 trong 3 màu son này để xinh đẹp bất chấp nhé!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày của chúng mình đang tới gần, dù có bận rộn đến mấy cũng đừng quên chọn cho mình một thỏi son với màu sắc phù hợp bạn nhé, son môi không chỉ là món phụ kiện trang điểm giúp bạn thêm tươi tắn, nổi bật mà mỗi màu son còn mang đến một ý nghĩa riêng nhân 8/3 nữa đấy:

1. Tô son màu cam san hô – chuẩn hot trend 2019

Tủ son của bạn mà thiếu màu cam san hô này thì quả là thiếu sót. Ngay từ năm 2018 những màu cam đã hot rần rần và được các cô gái ưa chuộng rất nhiều. Bước sang năm nay nó lại tiếp tục là trendy được các chị em săn đón đặc biệt là nhiều người mẫu, hot girl, hoa hậu lựa chọn makeup. Thế cũng đủ cho thấy sự khuấy đảo và “thống trị” thị trường từ gam màu lấy ý tưởng từ những rạn san hô siêu sống động và ánh hoàng hôn cuốn hút lúc chiều tà này. Không hề kén da, che mọi khuyết điểm đôi môi, màu cam san hô cho bạn vẻ ngoài tràn đầy sức sống, dễ thương và nổi bần bật giữa trốn đông người. Vì thế 8/3 này đừng quên tô chút son san hô cho môi trước khi dạo phố cùng người ấy nhé!

Tô son màu cam san hô - chuẩn hot trend 2019
Tô son màu cam san hô – chuẩn hot trend 2019

2. Tô son màu đỏ tươi – mời gọi nồng nàn từ nửa ấy

Son đỏ luôn quy tụ mọi vẻ đẹp. Chỉ nghe tên thôi đã thấy mọi nét đẹp vĩnh hằng của con gái chỉ ẩn chứa trong một thỏi son. Đây là sắc màu quyến rũ, lôi cuốn, gợi cảm, khêu gợi và kiêu sa đầy bí ẩn của mọi cô gái apply nó lên môi. Trong tay bạn đã có một cây son đỏ chứ ? Vậy thì 8/3 này đừng ngần ngại dùng nó. Thỏi son này rất phù hợp cho những bạn gái đã có bồ nhưng chưa kết hôn.

Tô son màu đỏ tươi - mời gọi nồng nàn từ nửa ấy
Tô son màu đỏ tươi – mời gọi nồng nàn từ nửa ấy

3. Tô son màu cam nâu – tôn da, đẹp dáng, cá tính mà cực tây

Năm nay son cam lên trend nên các màu liên quan tới cam đều hot cả nhưng chả hiểu sao màu cam nâu cá tính mà tây tây này cứ hết hàng ở mọi shop. Có lẽ vì các cô gái trẻ thì mong muốn mình chững trạc trưởng thành hơn đây mà. Còn những cô gái bước qua tuổi 25, 30 lại mong muốn mình có vẻ trẻ trung như tuổi 18. Màu cam nâu thực sự thần kỳ vì nó phù hợp với mọi độ tuổi chỉ bằng cách chỉnh tông màu tối sáng một chút bạn sẽ biết sắc độ nào phù hợp với tuổi của mình. Nếu chưa có thỏi cam nâu nào đừng quên nhắc chàng sắp 8/3 rồi đấy!

Tô son màu cam nâu - tôn da, đẹp dáng, cá tính mà cực tây
Tô son màu cam nâu – tôn da, đẹp dáng, cá tính mà cực tây

Tẩy da chết Cure của Nhật có tốt không ? Mua ở đâu ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!