3 công thức lên đồ cực XINH mà MÁT MẺ cho nàng mùa NÓNG NỰC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nóng thế này cứ diện chân váy / quần váy là chuẩn nhất. Đặc biệt với các nàng công sở thì váy luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong mùa NÓNG. Cùng Websosanh.vn xem ngay 3 công thức lên đồ cực XINH này để diện trong mùa hè công sở nhé!

1. Tone sur Tone từ chất liệu tới họa tiết

Đây là công thức được các nàng công sở đặc biệt ƯU ÁI nhất vì đơn giản mà nhanh gọn không cần phải nghĩ suy nhiều cho mệt óc. Cứ diện cả bộ cùng concept từ chất liệu, màu sắc cho tới họa tiết thì đảm bảo kiểu gì nàng cũng vừa xinh đẹp, tiết kiệm thời gian lại còn vô cùng cuốn hút nữa đấy!

Công thức mix đồ đẹp cho mùa nắng
Áo crotop trễ vai tay phồng tone sur tone với chân váy 3 tầng cùng họa tiết và dép đế xuồng nữ tính
Công thức mix đồ đẹp
chân váy dài mix tone sur tone với áo 2 dây sang chảnh, quý phái

2. Chân váy + Áo phông

Dễ mặc nhất và thoải mái nhất chính là áo phông, Websosanh.vn cá là trong tủ nàng nào cũng có ít nhất vài cái đủ màu sắc nhưng khi bất chợt gặp chiếc áo nào thu hút là vẫn cứ muốn mua tiếp cơ. Áo phông là item dễ mix đồ, nàng tha hồ mà sáng tạo, có thể thả ga mix với quần short, jean, quần ống rộng, váy hay chân váy đều được hết nhé!

công thức phối chân váy với áo phông cho nàng công sở mùa nóng
Chân váy dài + áo phông màu + sneaker năng động

Công thức mix đồ chân váy với áo phông là phổ biến và được các cô nàng yêu thích hơn cả vì vừa giải nhiệt mùa hè lại năng động, trẻ trung. Hãy để vẻ đẹp tự nhiên của bạn chinh phục mọi ánh nhìn cùng công thức này nhé!

3. Chân váy + Áo sơ mi – áo blouse

Công thức mix đồ này là công thức mix đồ “kinh điển” mà ai cũng né tránh trừ các nàng da trắng. Ồ không, đừng như vậy nhé! Vì công thức này phù hợp với tất cả các nàng, thời đi học ai chả từng mặc quần đen áo sơ mi trắng mà đâu có ai bị coi là trẻ con đâu.

Ngược lại khi mix chân váy với áo sơ mi đặc biệt là item áo blouse sẽ khiến nàng trông điệu đà và ngọt ngào hơn đấy. Sự kết hợp này vừa tôn dáng vẻ thanh lịch, nhã nhặn cho nàng lại vừa thích hợp với thời tiết nắng nóng tới 40 độ như thế này. Do đó hãy tạm cất chiếc quần dày và dài của bạn ở trong tủ thay vào đó hãy thử mix đồ theo công thức này để cảm nhận sự thoải mái và mát mẻ nhé!

công thức mix đồ đẹp mùa hè cho nàng công sở
Áo blouse cách điệu mix chân váy midi tím và sandan nhựa
công thức mix đồ đẹp mùa nóng cho nàng công sở
Chân váy dài mix áo sơ mi màu dài tay và sandan dây trẻ trung năng động
công thức mix đồ đẹp cho nàng công sở
công thức mix đồ đẹp cho nàng công sở

Hi vọng với 3 công thức mix đồ siêu xinh mà Websosanh.vn đã gợi ý cho các nàng ở trên đã giúp các nàng thoát khỏi nỗi băn khoăn lo lắng về chuyện nắng nóng này thì mặc gì nơi công sở.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Update những kiểu áo sơ mi siêu xinh này là hút hồn phái mạnh ngay lần đầu tiên

Mãn nhãn với 30+ mẫu áo sơ mi nam hàng hiệu cực “Manly” nhất định phải thử

Tư vấn chọn mua kem dưỡng mắt tốt và hiệu quả nhất cho phụ nữ 20 – 50 tuổi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!