9 công dụng của sáp nẻ bạn gái nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sáp nẻ là vật dụng quen thuộc đối với các bạn gái khi mùa đông đến. Ngoài công dụng giúp làn da khô trở nên mềm mịn, sáp nẻ còn có rất nhiều công dụng khác.

Sáp nẻ giúp tẩy da chết

Trong sáp nẻ chứa nhiều dầu, nên cũng gần giống như các loại dầu thiên nhiên, bạn có thể sử dụng sáp nẻ để tẩy da chết. Bạn chỉ cần trộn sáp nẻ với bã cà phê, hoặc muối hoặc đường nâu, bạn sẽ có môt hỗn hợp tẩy da chết rất an toàn và hiệu quả trong mùa đông rồi.

Sáp nẻ giúp bạn gái waxing

Bạn có biết rằng ngoài công dụng tẩy da chết, sáp nẻ còn giúp cho bạn gái waxing lông dễ dàng hơn? Nếu bạn đã dùng hết kem tẩy lông hoặc không muốn dùng nhiều hóa chất, hãy tận dụng hộp sáp nẻ của mình. Bạn chri cần thoa một chút sáp nẻ lên chân, tay, sau đó tẩy lông, quá trình này sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sáp nẻ làm kem highlight

Nếu bạn muốn làm đôi mắt của mình thêm nổi bật hơn, bạn có thể sử dụng sáp nẻ. Nhiều bạn dùng highlight dạng nước, tuy nhiên, nếu không sẵn, bạn có thể sửu dụng sáp nẻ, thoa một lớp mỏng lên má, dưới mắt để khiến khuôn mặt trở nên bóng khỏe tự nhiên dưới ánh sáng.

Sáp nẻ giúp thay thế má hồng dạng kem

Nhiều bạn gái hiện nay vẫn dùng má hồng dạng kem để giúp cho đôi má thêm hồng hào và căng mọng. Tuy nhiên, nếu bạn không có sẵn các loại má hồng, bạn có thể dùng sáp nẻ thay thế. Bạn có thể trộn một ít sáp nẻ với một chút son môi hồng mà bạn yêu thích, nó sẽ thành một dạng má hồng dạng kem rất hợp với màu môi của bạn.

Sáp nẻ giúp lưu mùi nước hoa lâu hơn

Ngoài việc xịt nước hoa vào những vị trí “kinh điển” như sau tai, cổ tay… để giúp lưu mùi nước hoa lâu hơn, bạn cũng có thể sử dụng sáp nẻ để thoa lên vùng da bạn muốn xịt, hương thơm sẽ càng lưu lâu hơn nữa.

Sáp nẻ giúp bảo vệ da khói thuốc nhuộm tóc

Chắc hẳn ai cũng biết rằng thuốc nhuộm tóc chứa nhiều hóa chất độc hại, khi dính vào sẽ khiến cho làn da bị tổn thương và kích ứng. Tuy nhiên, khi nhuộm tóc, khả năng cao là bạn sẽ bị dính thuốc nhuộm vào da. Để hạn chế việc này, bạn có thể dùng sáp nẻ vaseline bôi quanh vùng da gần tóc trước khi nhuộm. Cách này sẽ ngăn thuốc nhuộm không bị lem vào da bạn.

Sáp nẻ có thể dùng làm mượt tóc

Ngoài làm mịn da, bạn cũng có thể dùng sáp nẻ để làm mượt tóc. Bạn có thể sử dụng sáp nẻ như một loại kem dưỡng tóc. Hãy thoa lên tóc sạch chút sáp nẻ, dùng lược chải đều sẽ khiến tóc bóng bẩy, mượt, ngăn chặn tình trạng rối. Bạn nên sử dụng sáp nẻ sau khi gội đầu và trước khi dùng dầu xả.

Sáp nẻ giúp làn da mềm mại hơn trong mùa hanh khô

Đây là công dụng phổ biến nhất của sáp nẻ. Vào mủa hanh khô, bạn hãy thoa một chút sáp dưỡng vào vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối, bạn sẽ thấy những vùng da này không còn khô ráp nữa.

Đối với gót chân bạn có thể bôi một lượng nhỏ, đợi một vài phút sau đó mang vớ và yên tâm ngủ đến sáng hôm sau. Chỉ cần chăm chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả.

Sáp nẻ giúp mi cong quyến rũ

Thay vì dùng dầu dừa, dầu oliu để giúp làn mi cong vút, bạn cũng có thể sử dụng sáp nẻ. Bạn chỉ cần dùng tăm bông hoặc cây mascara sạch chuốt nó lên mi mỗi tối trước khi ngủ. Ngoài ra, một giọt sáp nẻ cùng với bàn chải cũng có thể giúp đôi lông mày ương bướng của bạn vào đúng vị trí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!