9 đặc điểm khiến các chị em "chết mê chết mệt" Son Shu Uemura Matte

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Shu Uemura là dòng son "gây bão" trên thị trường một số nước châu Á trong thời gian vài năm trở lại đây. Với độ lên màu tốt, bao bì sang trọng... Son Shu Uemura đã khiến cho các chị em, trong đó có không ít mỹ nhân Hàn, Nhật phải "chết mê chết mệt"

Bao bì sang trọng, gọn nhẹ

Bao bì của son Shu Uemura rất sang trọng, thỏi son gọn nhẹ vừa tay

Bao bì của son Shu Uemura rất sang trọng, thỏi son gọn nhẹ vừa tay

Có thể nói bao bì cũng là một trong những đặc điểm tạo ra sự khác biệt giữa các dòng son. Thỏi son trong rất nhỏ nhắn, cầm vừa tay, gọn gàng mà không kém phần sang trọng.

Nắp son khít, chặt chẽ không sợ bung hay tuột, khớp vặn nhẹ nhàng trơn tru. So với các thỏi son lì khác thì son Shu Uemura về hình dáng cũng không có nhiều khác biệt, nhưng với màu sắc và dòng chữ Shu Uemura trên thỏi son khiến cho người ta nhìn một lần sẽ nhận ra đâu là Shu Uemura.

Độ lên màu khá chuẩn

Son Shu Uemura với độ lên màu khá chuẩn được rất nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích

Son Shu Uemura với độ lên màu khá chuẩn được rất nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích

Mỗi thỏi son có một độ lên màu khác nhau, độ lên màu cũng phụ thuộc nhiều vào màu môi của mỗi người. Đối với dòng son lì của Shu Uemura thì độ lên màu được đánh giá là khá giống với màu sắc chuẩn. Với các bạn môi thâm thì khả năng lên màu cũng đạt 90% so với màu trên cây son. Còn với các bạn có màu môi bình thường thì màu son khi lên không tạo ra sự khác biệt quá nhiều. Ưu điểm này của Shu Uemura khiến cho các chị em cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính

Đặc trưng của các dòng son Nhật Bản nói chung là tông nhẹ nhàng, thiên về nữ tính, và Shu Uemura cũng không là ngoại lệ. Màu sắc của Shu Uemura được đánh giá là tươi mới và nữ tính nhưng lại không được đa dạng cũng như rực rỡ so với các hãng son khác. Nếu bạn chỉ hợp với tông son nhẹ nhàng thì Shu Uemura sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Các cô gái của SNSD cũng sử dụng son Shu Uemura để làm tăng lên độ nữ tính của mình

Các cô gái của SNSD cũng sử dụng son Shu Uemura để làm tăng lên độ nữ tính của mình

Có nhiều tông màu từ nhẹ nhàng (hồng đào, hồng baby) đến đậm (đỏ cam, đỏ nâu) để lựa chọn. Son Shu Uemura phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

* Màu 376: hồng tím Fusshia khá rất giống màu All Fire Up của MAC, khá đậm và trầm nên nếu bạn muốn một hình tượng “già dặn” và trưởng thành thì đây là một sự lựa chọn hoàn hả

* Màu 356: hồng baby lên màu trông khá nhẹ nhàng, nữ tính và tôn da.

Chất son

Shu Uemura khi đánh lên có chất son khá mềm, có cảm giác hơi bị bột và đọng nhiều vào rãnh môi

Shu Uemura khi đánh lên có chất son khá mềm, có cảm giác hơi bị bột và đọng nhiều vào rãnh môi

Shu Uemura khi đánh lên có chất son khá mềm, có cảm giác hơi bị bột và đọng nhiều vào rãnh môi, làm lộ rãnh môi và nếp gấp. Có thể nói đây là nhược điểm khá phổ biến của dòng son matte, nếu đến giữa buổi khi lớp son ban đầu nhạt dần, nếu mình đánh thêm thì sẽ càng lộ nếp gấp ở môi và cảm giác môi khá khô.

Bởi vậy, nếu muốn đánh son đẹp thì bạn phải dưỡng môi thật tốt. Một làn môi mềm mịn sẽ khiến son lên màu đẹp hơn. Bạn cũng không nên đánh chồng các lớp son lên. Lau lớp son cũ đi và đánh lên môi một lớp son mới sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi thoa dạng son này.

Độ dưỡng

Vì là chất Matte nên các bạn đừng trông chờ vào độ dưỡng môi của nó. Đánh son sau khoảng 3-4 giờ là môi đã có cảm giá khô đáng kể. Một mẹo nhỏ để giảm khô môi, là tối hôm trước khi dùng Shu Uemura Matte bạn nên bôi một lớp dưỡng để sáng hôm sau khi makeup tô son là vừa.

Độ dưỡng của Shu Uemura không quá cao

Độ dưỡng của Shu Uemura không quá cao

Ngoài ra, trước khi đánh son môi, bạn cũng nên thoa một lớp dưỡng môi, như thế sẽ khiến môi mềm và mịn hơn. Thêm vào đó thường xuyên tẩy da chết cho môi cũng là cách để bạn phát huy hết được vẻ đẹp của thỏi son Shu Uemura.

Mùi thơm dễ chịu

Một điểm cộng cho cây son này là nó có mùi thơm khá nhẹ nhàng. Nếu bạn ngửi qua thì sẽ thấy mùi thơm rất nhẹ nhưng nếu đánh lên môi thì hầu như không có mùi gì. Với các bạn sợ mùi thơm thì đây đúng là một cây son lý tưởng.

Độ bám màu tương đối tốt

Son bám màu tương đối tốt, ngang ngửa các loại son cao cấp của MAC.

Son không chứa chì

Son Shu Uemura được công bố là không thuộc 400 sản phẩm son môi có chứa chì. Bởi vậy khi sử dụng các chị em hoàn toàn có thể an tâm.

Giá tiền

Son Shu Uemura Matte ở các shop xách tay giao động từ 550-600k. Đây là một mức giá tầm trung của các loại son môi hiện nay. Với các điểm cộng và điểm trừ như đã nêu trên thì với giá này bạn có thể an tâm đây là một mức giá khá tốt.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!