9 đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Sunhouse SHD7747

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7747 là một thiết bị làm mát mùa hè của thương hiệu Sunhouse với giá thành hấp dẫn. Vậy chiếc quạt này có những đặc điểm, tính năng gì nổi bật?

Mỗi khi đến hè là hầu như gia đình nào cũng tất bật sắm sửa các thiết bị làm mát, điều hòa nhiệt độ để những ngày oi ả trôi qua được dễ dàng, thoải mái hơn. Với ưu điểm là tiện lợi, làm mát nhanh, dễ di chuyển, quạt điều hòa kể từ lúc mới xuất hiện cho đến nay đã trở thành món đồ được ưa chuộng bậc nhất, đặc biệt là thời điểm cận hè.

Trong số rất nhiều thương hiệu quạt điều hòa có mặt trên thị trường Việt hiện nay, Sunhouse có thể được xem là một trong những cái tên đình đám nhất, phần vì đây là thương hiệu ‘cây nhà lá vườn’, mặt khác thì chất lượng sản phẩm của hãng cũng thực sự tốt, tiện ích cao, đáp ứng được nhu cầu mọi mặt của người dùng. Quạt điều hòa của Sunhouse có nhiều mẫu mã, đa dạng công năng khác nhau nhưng trong bài viết này Websosanh sẽ chỉ đề cập đến mẫu quạt điều hòa Sunhouse SHD774. Đây là một trong model bán chạy nhất của Sonhouse cho đến nay và lý do vì sao thì hãy cùng điểm qua 9 ưu điểm nổi bật của nó dưới đây nhé!

1. Quạt có thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian sử dụng

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7747 có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Quạt có màu trắng kết hợp màu xám nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, quán cafe hay các khu vực ngoài trời.

quạt điều hòa sunhouse shd7747

2. Công suất đủ mạnh để làm mát trong không gian rộng

Quạt điều hòa SHD7747 có công suất 170W. Lưu lượng gió tạo ra lớn lên đến 4500m3/giờ. Với công suất và lưu lượng gió này thì quạt phù hợp với những không gian lớn lên đến  55m2. Do đó, khi sử dụng ở những không gian rộng thoáng để kinh doanh cũng rất phù hợp.

3. Bảng điều khiển của quạt dễ dàng sử dụng

Quạt có bảng điều khiển có thiết kế đơn giản, dễ hiểu. Trên bảng điều khiển có 6 nút bấm mỗi bên 3 nút bao gồm: Nút bật/tắt, quay, tốc độ, hẹn giờ, chế độ và làm mát. Chính giữa bảng điều khiển là một bảng điện tử hiện mức nhiệt.  Các phím chức năng có tiếng Việt rõ ràng, dễ hiểu để điều chỉnh các chức năng phù hợp giúp nhu cầu sử dụng.

4. Dung tích bình chứa nước lớn 45 lít

Bình chứa nước  của quạt điều hòa này có dung tích 45 lít. Người dùng có nhiều thời gian làm mát mà không cần châm nước lại nhiều lần. Quạt có thang đo mức nước với nằm dọc ở vị trí phía dưới mặt trước của máy. Nó sẽ báo hiệu mực nước giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung thêm nước khi cần.

quạt điều hòa sunhouse shd7747

5. Có chức năng hẹn giờ tắt quạt

Chiếc quạt này có chế độ hẹn giờ từ 1 – 12 tiếng. Người dùng có thể chọn xong cần cài đặt, lúc này màn hình sẽ hiển thị thời gian đếm ngược và tự tắt khi đến thời gian đã được hẹn sẵn. Với chức năng này người dùng có thể tiện lợi sử dụng để không làm mất giấc ngủ ban đêm. Đây là một trong số các tính năng được nhiều người yêu thích.

6. Có chế độ tự ngắt khi cạn nước

Ở chế độ làm mát thì máy bơm nước sẽ hoạt động. Nước sẽ được bơm trong bình lên với mục đích làm ướt các tấm làm mát. Tuy nhiên, nếu như nước trong bình chứa cạn kiệt. Máy bơm lúc này sẽ tự động ngắt để hạn chế tình trạng bơm khô. Đây là tính năng tuyệt vời giúp bảo vệ động cơ máy tốt hơn, làm tăng tuổi thọ của thiết bị. Lúc này, quạt sẽ trở về chế độ quạt gió thông thường.

quạt điều hòa sunhouse shd7747

7. Có 3 chế độ điều chỉnh mức gió tiện lợi

Quạt điều hòa có tấm tản gió đa chiều và chế độ quay đảo chiều liên tục. Lượng gió được đảo chiều trái và phải giúp không gian phòng được làm mát lên nhanh chóng. Quạt có 2 chế độ làm mát thông thường là mức gió thông thường và chế độ làm mát bằng hơi nước. Máy còn có 3 chế độ gió bao gồm: Gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu.

Với 3 tốc độ gió này nó sẽ phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Do đó, bất cứ ai cũng có thể sử dụng quạt trong mùa hè.

8. Tiết kiệm điện năng

Công suất của quạt điều hòa chỉ bằng 1/10 điều hoạt. Do đó, nó có khả năng làm mát nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện. Khi sử dụng quạt hơi nước thì chi phí hóa đơn hàng tháng sẽ thấp hơn rất nhiều so với khi sử dụng điều hòa.

9. Có 4 bánh xe giúp di chuyển quạt linh hoạt, dễ dàng

Dưới chân quạt có 4 bánh giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí cần sử dụng. Bất cứ ai, kể cả  người lớn tuổi cùng có thể di chuyển quạt từ phòng khách sang phòng ngủ mà không tốn nhiều công sức.

Tóm lại, quạt điều hòa Sunhouse SHD7747 là một thiết bị làm mát có mẫu mã bắt mắt, khả năng vận hành êm ái. Quạt có nhiều tính năng hữu ích, mang lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!