Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7115

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc quạt tích điện thì Websosanh sẽ gợi ý cho bạn mẫu quạt tích điện Sunhouse SHD7115. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè tới đây.

Là sản phẩm được thiết kế tối ưu để sử dụng trong những ngày mất điện. Quạt tích điện Sunhouse SHD7115 sở hữu nhiều ưu điểm như pin sạc chất lượng cao, làm mát hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Điều này giúp đáp ứng mục đích sử dụng bởi bất cứ ai trong hộ gia đình của bạn. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt tích điện này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7115 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Sunhouse SHD7115 có thiết kế thấp chắc chắn nên bạn có thể yên tâm bố trí quạt cả dưới sàn và trên bàn hay nóc tủ đều vô cùng tiện lợi. Vỏ ngoài của quạt được làm bằng nhựa cao cấp sáng bóng, ít bám bụi và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết phụ như lồng quạt, tay cầm hay nút bấm đều được lắp ráp và gia công chắc chắn. Đặc biệt, quạt còn tích hợp đèn LED trên thân quạt giúp bạn có thể quan sát và sử dụng quạt ngay cả khi ở không gian thiếu sáng, ngoài ra còn có thể làm đèn ngủ.

quạt tích điện Sunhouse SHD7115
Sunhouse SHD7115 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở mọi không gian

Quạt tích điện Sunhouse SHD7115 sở hữu động cơ bền bỉ, vận hành êm ái

Quạt tích điện Sunhouse SHD7115 được trang bị động cơ chất lượng cao, có độ bền vượt trội ít gây tiếng ồn khi hoạt động, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, công suất hoạt động của mô tơ thấp chỉ 12W nên sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng.

Quạt Sunhouse SHD7115 thiết kế 3 cánh hiệu quả

Quạt Sunhouse SHD7115 sử dụng cánh quạt 3 cánh đường kính lớn giúp tạo gió mạnh, luân chuyển và làm mát không khí hiệu quả trong không gian rộng. Hơn nữa, trục quay của quạt có góc quay rộng nên bạn có thể yên tâm dù đặt quạt ở góc phòng hay giữa phòng thì quạt vẫn có thể thổi gió đến mọi ngóc ngách trong phòng. Điều này giúp đảm bảo để không gian luôn thoáng đãng và mát mẻ.

quạt tích điện Sunhouse SHD7115
Quạt tích điện Sunhouse SHD7115 có thiết kế 3 cánh tiện lợi

Quạt có tới 3 tốc độ gió tùy chỉnh

Quạt Sunhouse SHD7115 gồm 3 tốc độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh, mỗi tốc độ được tích hợp trên từng nút riêng biệt để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, kết hợp với cơ chế đảo chiều, quạt sẽ có khả năng làm mát hiệu quả trên diện rộng. Điều này giúp tản gió đều khắp không gian mà không khiến luồng gió bị tập trung lâu tại một chỗ. Tránh gây hư hỏng cảm lạnh hoặc ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

Giải pháp làm mát hiệu quả khi mất điện

Quạt sạch ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng khi bị mất điện. Hoặc cần làm mát ở những nơi không có ổ cắm điện. Vì vậy, quạt tích điện Sunhouse SHD7115 đã sử dụng loại pin sạc chất lượng cao với khả năng dự trữ năng lượng vượt trội. Sau 12-15 tiếng sạc đầy pin, tùy theo tốc độ gió, quạt sẽ có thể hoạt động liên tục từ 2 đến 8 tiếng, trở thành giải pháp làm mát hiệu quả cho cả gia đình bạn vào những ngày mất điện. Hệ thống sạc này còn đi kèm với đèn báo trạng thái sạc và sạc đầy rất tiện lợi cho bạn.

quạt tích điện Sunhouse SHD7115
Sunhouse SHD7115 có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng dòng quạt tích điện Sunhouse SHD7115 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa hè này. Không lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập vào Websosanh để tìm kiếm địa chỉ cung cấp cũng như sở hữu ngay cho mình một dòng quạt tiện ích này. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!