9 hãng máy làm kem uy tín tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến là lúc mà các sản phẩm như máy làm kem rất được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 9 hãng máy làm kem uy tín tại Việt Nam. (Thứ tự của các hãng KHÔNG theo trình tự đánh giá.)

Yonanas

Yonanas là một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Winston Products LLC, Hoa Kỳ với trụ sở chính tại Cleveland, bang Ohio. Với mục tiêu mang đến sự tiện dụng và an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng, Yonanas hiện đã có mặt tại nhiều nơi trên toàn thế giới như Châu Âu, Nam Mỹ, Nam Phi và Úc và là một trong những thương hiệu đồ gia dụng được ưa chuộng tại các khu vực này. Với nhiều sản phẩm hữu dụng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sông, Yonanas ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Ưu điểm của các loại máy làm kem Yonanas:

– Vận hành máy một cách đơn giản: Chỉ cần bỏ trái cây đã đông lạnh vào ống ép và đẩy xuống bằngpit – tông bạn đã có một ly kem chỉ trong vài phút. Với thiết kế này mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

– Dễ dàng vệ sinh: Các bộ phận của máy được thiết kế riêng lẻ có thể tháo rời để vệ sinh.

– Chất liệu cao cấp: Được làm từ chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS, Yonanas Frozen & Fresh có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập và nhiệt độ cao.

– Thiết kế hiện đại: Thiết kế tinh tế với hai màu đen và xám giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Sinbo

Ưu điểm của máy làm kem SINBO:

– Tiện dụng và an toàn khi sử dụng.

– Ngoài công dụng làm kem thì nhiều máy làm kem của Sin bo còn được thiết kế như một sản phẩm ép nước trái cây chuyên nghiệp nhưng sự mạnh mẽ cũng như công năng của chiếc máy làm kem gia đình này tuyệt vời hơn rất nhiều không chỉ cho ra những ly kem trái cây thơm mát mà còn cho ra những ly kem được làm từ bột tuyệt vời nhất.

– Nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ.

– Tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Erohome

Ưu điểm của máy làm kem Erohome:

– Thiết kế hiện đại: kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, nhưng lại rất chắc chắn.

– Nắp bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng chế biến kem mà không cần mở nắp.

– Chất liệu cao cấp: được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp nên sở hữu độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống va đập vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn không chức các chất độc hại kể cả khi sử dụng lâu ngày, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

– Dễ dàng vệ sinh.

– Tính năng tiện dụng: Máy có chế độ tự động rất tiện lợi, bạn chỉ cần cho các nguyên liệu theo công thức món kem cần làm rồi ấn nút và chờ cho máy tự thực hiện các bước làm kem là đã có được món kem thơm ngon thật nhanh chóng và dễ dàng.

Myota

Myota VietNam được thành lập từ năm 2004 với ngành nghề kinh doanh chính là sản phẩm gia dụng, thiết bị lọc nước và dây, cáp điện. Để đáp ứng nhu cầu thị trường và mở rộng kinh doanh, Myota hiện có 2 nhà máy tại KCN Cổ Điển B – Hà Nội và KCN Hà Nam với tổng diện tích lên đến 20.000m2. Với phương châm “Chất lượng là đòn bẩy cho sự phát triển”, Myota cam kết luôn sản xuất, cung ứng các sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành dài hạn nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Ưu điểm của máy làm kem Myota:

– Làm kem siêu tốc trong 30 phút: Thay vì cách làm kem truyền thống, bạn phải tìm cách giữ lạnh hỗn hợp nguyên liệu và khuấy đều bằng tay liên tục trong 30 phút. Với máy làm kem, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào âu trộn, bật công tắc khởi động, sau 20 – 30 phút bạn sẽ có những ly kem tươi thơm ngon và dẻo mịn.

– Tiết kiệm thời gian chuẩn bị: Bình làm lạnh siêu tốc chỉ với 8 tiếng (các loại khác từ 12-24 tiếng). Myota MLK-1.5L giữ lạnh lâu gấp 2 lần so với tất cả các loại máy hiện có trên thị trường.

– Mô tơ quay đảo chiều giúp cho kem mịn và ngon hơn.

Komasu

KOMASU là thương hiệu của Việt Nam do Công ty TNHH KOMASU Việt nam đầu tư và phát triển từ năm 2000. Với tiêu chí Chất lượng làm nên sự khác biệt (Quality makes the difference), các sản phẩm mang thương hiệu Komasu đều hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống tiện nghi và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm thương hiệu Komasu đang dần trở nên quen thuộc với thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

Philips

Philips là một hãng thiết bị gia dụng nổi tiếng thế giới, không chỉ nổi tiếng với các loại máy sấy tóc, máy xay sinh tố mà còn cả các loại máy làm kem. Các sản phẩm máy làm kem Philips có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt và chất lượng lại tốt.

Elip

Máy làm kem tươi gia đình Elip với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, làm kem nhanh, giữ nhiệt kem tốt sẽ là bí quyết làm kem ngon mà không phải ai cũng có được.

Caple

Dòng máy làm kem Caple thì khá nổi tiếng với nhiều dòng cao cấp, cho ra đời sản phẩm kem đẹp mắt hình quả trứng, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Anh quốc nên đảm bảo cao về chất lượng sản phẩm.

Deni

Sản phẩm máy làm kem Deni có ưu điểm vượt trội khác như có khả năng đóng băng nhanh giúp kem đông lạnh nhanh và cứng, ngon hơn. Đặc biệt rất nhỏ gọn, dễ tháo để vệ sinh.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!