9 mẫu chuột không dây tốt nhất có thể mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kể nhu cầu hoặc ngân sách của bạn, có một con chuột không dây trong danh sách của chúng tôi dành cho bạn.

Logitech MX Anywhere 3

Nhỏ, nhưng được hình thành hoàn hảo, con chuột này đóng gói rất nhiều tính năng vào khung nhỏ gọn của nó. MX Anywhere 3 đúng với tên gọi của nó, với khả năng theo dõi và điều hướng trên mọi bề mặt, kể cả kính, với độ chính xác cao. Nó được cung cấp bởi pin có thể sạc lại cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 70 ngày chỉ với một lần sạc. Chỉ cần cắm cáp sạc đi kèm vào cổng USB-C trong một phút là bạn đã có đủ năng lượng cho ba giờ sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng MX Anywhere 3 làm chuột có dây.

Chuột có thể kết nối không dây qua USB dongle hoặc Bluetooth đi kèm và có thể ghép nối tối đa ba máy tính với chuột thông qua nút Easy Switch.

MX Anywhere 3 hỗ trợ phần mềm FLOW của Logitech, cho phép bạn sao chép và dán các tệp trên các máy tính khác nhau. Trong thử nghiệm, chúng tôi có thể di chuyển tệp từ máy tính để bàn Windows 10 (chuột được kết nối qua Bluetooth) sang máy tính xách tay MacBook Pro được kết nối USB dongle bằng cách chỉ cần nhấp và kéo giữa hai màn hình. Đó là một phần mềm tuyệt vời giải quyết vấn đề truyền tệp giữa hai hệ thống mà không cần thiết bị lưu trữ, kết nối có dây hoặc lưu trữ đám mây internet.

HP X4000

Chuột này hỗ trợ công nghệ Link-5 của HP kết nối tối đa năm thiết bị thông qua cùng một dongle USB. Nếu bạn có các tùy chọn cổng USB hạn chế và muốn kết nối chuột và bàn phím hoặc các thiết bị tương thích khác, bạn có thể sử dụng một USB dongle thay vì hai hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ áp dụng cho các thiết bị tương thích với Link-5, khiến nó trở nên vô dụng đối với các chức năng trên nhiều thiết bị (ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng bàn phím Logitech và chuột HP).

X4000 hoạt động tốt trong tất cả các bài kiểm tra bề mặt của chúng tôi, tiết kiệm cho mặt bàn bằng kính và nó cảm thấy tốt khi cầm trên tay cả những bàn tay có kích thước nhỏ và lớn hơn. Chúng tôi ít ấn tượng hơn với con lăn – không có tùy chọn cuộn trơn tru và nó cảm thấy khó hơn những con chuột khác, có nghĩa là chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn khi cuộn. Nỗ lực nhiều hơn có thể làm tăng khả năng bị đau cổ tay sau thời gian dài sử dụng chuột.

Về mặt sáng sủa, HP giới thiệu thời lượng pin 30 tháng đáng kinh ngạc (2,5 năm!) Cho X4000, được cung cấp bởi hai pin AA. Việc tháo pin hơi phức tạp, vì mặt dán của chuột gấp đôi nắp pin. Hầu hết các nắp pin trên chuột không dây đều nằm ở phía dưới.

Corsair Dark Core RGB Pro

Kết hợp sự thoải mái vô song và một bộ tính năng ấn tượng trong một gói tương đối phải chăng, Corsair Dark Core RGB Pro sẵn sàng đóng vai trò là người trợ giúp chơi game đáng tin cậy của bạn. Đó là một con chuột thuận tay phải với kết cấu bắt mắt ở phần chiếu nghỉ tay và cánh ngón tay cái ở phía bên tay trái. Bảng điều khiển bên phải có thể được gỡ bỏ và thay thế bằng một cánh ngón út tùy chọn để giữ ngón tay của bạn không bị cản trở khi thao tác. Kết nối không dây mượt mà như bơ, với lựa chọn kết nối 2,4 GHz hoặc Bluetooth và cảm biến đạt 18.000 DPI với tốc độ bỏ phiếu tối đa 2.000 Hz chưa từng có.

Bạn có thể tìm thấy chuột chơi game có nhiều nút hơn, nhưng tám nút có thể lập trình được cung cấp sẽ là đủ cho hầu hết các game thủ. Có chín vùng chiếu sáng RGB riêng biệt và một chỉ báo bên để hiển thị cài đặt trước DPI mà bạn hiện đang sử dụng. Mọi chi tiết đều có thể được tùy chỉnh trong phần mềm iCue của Corsair.

Thời lượng pin mạnh mẽ, cung cấp lên đến 50 giờ, được hỗ trợ bởi cổng USB-C cho phép bạn cắm và chạy.

Logitech MX Master 3

Rõ ràng là cùng họ với MX Anywhere 2S của Logitech, MX Master 3 phù hợp với những người có bàn tay lớn hơn và có phần đặt ngón tay cái đặc biệt ở phía bên trái, cũng cung cấp các nút có thể lập trình và con lăn thứ hai tiện dụng trong tầm với. Chuột này nhanh và chính xác, với cảm biến laser hoạt động trên mọi bề mặt và cài đặt tối đa 4.000 DPI. Kết nối không dây qua USB dongle hơn 2,4 GHz đảm bảo không có độ trễ và cũng có hỗ trợ Bluetooth như một bản sao lưu.

Phần mềm Logitech Options cho phép bạn điều chỉnh độ nhạy finet và tùy chỉnh các nút, ngoài ra còn có tùy chọn ghép nối với tối đa ba thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi giữa chúng bằng một lần nhấn nút. Công nghệ Flow của Logitech thậm chí còn cho phép bạn sao chép và dán từ máy tính này sang máy tính khác, điều này có thể giúp tăng năng suất thực sự. Con chuột cực kỳ thoải mái này có thể sử dụng một vài tháng giữa các lần sạc và sạc lại một cách nhanh chóng thông qua cổng USB-C. So với người tiền nhiệm MX Master 2S, Master 3 nhẹ hơn với bánh xe cuộn tốt hơn, hình dạng thoải mái hơn và nâng cấp lên USB-C.

Logitech MX Vertical

Nếu bạn bị căng cơ, Logitech MX Vertical là dành cho bạn. Thiết bị trông kỳ lạ này được thiết kế để giữ tay bạn ở một góc 57 độ thoải mái, giống như bạn đang bắt tay. Ý tưởng là bạn không cần phải co cơ nhiều trong suốt cả ngày. Nó có các nút chuột trái và phải thông thường với con lăn ở giữa nhưng cũng có bốn nút tùy chỉnh mà bạn có thể sử dụng để thiết lập các phím tắt đơn hoặc thậm chí là macro.

Độ chính xác là tuyệt vời, nhờ cảm biến laser lên đến 4.000 DPI. Logitech gợi ý bạn sẽ có bốn tháng sử dụng kể từ khi sạc đầy và con chuột này có thể được sạc nhanh chóng qua cổng USB-C. Bạn cần cài đặt phần mềm Logitech Options để cấu hình đầy đủ chuột và tận dụng tối đa nó. Một trong những tính năng tốt nhất được cung cấp bởi Logitech Flow, cho phép bạn ghép nối với tối đa ba máy tính đồng thời và chuyển đổi giữa chúng bằng một lần nhấn nút; bạn thậm chí có thể thực hiện thao tác copy-paste qua lại giữa các máy tính.

Razer Basilisk Ultimate

Bất kỳ game thủ nào có tiền để dự phòng và khao khát có được một con chuột chơi game không dây tuyệt đẹp với đế sạc riêng đều nên để mắt đến Razer Basilisk Ultimate. Thiết kế bền bỉ dành cho người thuận tay phải của chuột cung cấp các tính năng thông minh như mặt bên có kết cấu giúp tăng thêm khả năng cầm nắm và chỗ để ngón tay cái để đảm bảo sự thoải mái và điều khiển, đặc biệt đối với những bàn tay lớn thích cầm bằng lòng bàn tay. Kết nối không dây 2,4 GHz loại bỏ hoàn toàn hiện tượng giật lag. Chuyển động được theo dõi chính xác trên mọi bề mặt, nhờ vào cảm biến đạt 20.000 DPI.

Sử dụng phần mềm Synapse của Razer, bạn có thể chỉnh sửa lại 11 nút có thể lập trình, thiết lập macro và lưu tối đa năm cấu hình trong bộ nhớ tích hợp. Bạn cũng sẽ tìm thấy một loạt các hiệu ứng ánh sáng cho vùng chiếu sáng của chuột hoặc bạn có thể sử dụng Chroma studio để tạo hiệu ứng của riêng mình và áp dụng chúng cho chuột hoặc đế sạc của chuột. Thời lượng pin đủ tốt để bạn trải qua một phiên chơi game kéo dài và thật đơn giản để đặt Basilisk vào đế sạc khi bạn hoàn tất. Bạn cũng có thể cắm cáp trực tiếp vào cổng Micro USB nếu muốn. Đây là một con chuột chơi game không dây tuyệt vời, rất thú vị khi sử dụng, nhưng giá sẽ quá cao đối với hầu hết mọi người.

Cooler Master MM731

Chuột Cooler Master được biết đến với giá trị tuyệt vời với mức giá hấp dẫn, điều này thể hiện rõ với Cooler Master MM731. Thiết kế nhẹ, nhỏ gọn của nó tương tự như Cooler Master MM711 nhưng được cải thiện về hình thức và chức năng theo mọi cách có thể. Con chuột không dây này chỉ nặng 60 gram, tự hào với công nghệ không dây kết hợp và hình dáng công thái học cổ điển sẽ dễ dàng phù hợp với bàn tay của bạn.

Cooler Master MM731 kết nối với máy tính của bạn qua dongle không dây, Bluetooth hoặc có dây. Con chuột này được thiết kế cho người dùng thuận tay phải, nhưng tôi thấy ít vấn đề khi sử dụng nó như một người thuận tay trái. Với hỗ trợ RGB có thể tùy chỉnh trực tiếp thông qua các tổ hợp nút trên chuột hoặc thông qua phần mềm MasterPlus + và bộ chuyển đổi USB-A sang USB-C đi kèm, Cooler Master đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

So với các chuột không dây khác như Razer Viper Ultimate, Cooler Master MM731 đứng đầu về thời lượng pin. Trong khi Razer Viper Ultimate tự hào có thời lượng pin lên tới 72,5 giờ, Cooler Master MM731 cung cấp tới 72 giờ thông qua bộ chuyển đổi USB không dây đi kèm và 190 giờ sử dụng đáng kinh ngạc khi kết nối qua Bluetooth. Chưa kể đến thiết kế mỏng nhẹ của nó kết hợp với chân chuột PTFE và cảm biến quang học 19.000 DPI Pixart cung cấp một cú đấm 1, 2, 3 chưa từng có ở mức giá của nó.

Microsoft Ocean

Chuột nhựa Microsoft Ocean rất đơn giản nhưng nó bao gồm tất cả những điều cơ bản: bánh xe cuộn cứng, các nút bấm linh hoạt và nhựa có tàn nhang lướt dễ dàng trên mọi loại bề mặt. Chúng tôi không gặp bất kỳ sự cố nào với kết nối qua Bluetooth, nhưng hãy lưu ý rằng con chuột này chỉ hoạt động với các máy Windows.

Nó cũng là một con chuột rất nhỏ, chỉ dài dưới 4 inch, hoặc bằng kích thước của lòng bàn tay nhỏ bé của tôi. Tôi không thể tưởng tượng bất kỳ ai có bàn tay lớn hơn sẽ thấy con chuột này thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, nhưng nó hoạt động tốt đối với những người có bàn tay nhỏ với cảm giác cầm nắm nhẹ. Con chuột này sử dụng một pin AA duy nhất, mà Microsoft tuyên bố có thể kéo dài đến cả năm nếu sử dụng thường xuyên, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải suy nghĩ về thời lượng pin của nó. Bạn cũng không thể mất một dongle vì nó chỉ kết nối qua Bluetooth. Lớp nhựa chắc chắn tạo cảm giác đặc biệt bền, khiến con chuột này dễ dàng bỏ vào túi của bạn và di chuyển.

Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một con chuột cơ bản, đáng tin cậy để mang đi khắp mọi nơi, thì Ocean Plastic Mouse là một lựa chọn tuyệt vời.

Apple Magic Mouse 2

Con chuột mới nhất của Apple là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chỉ định sử dụng nó trên một máy tính Apple mới hơn (OS X v. 10.11 trở lên). Nó sẽ vẫn hoạt động với các hệ thống cũ hơn (và Windows nếu bạn thực sự muốn), nhưng sau đó bạn sẽ không có quyền truy cập vào tính năng tuyệt vời nhất của chuột — khả năng sử dụng ngón tay của bạn làm tùy chọn cuộn trên bề mặt chuột.

Thay vì nắm chuột bằng cả bàn tay, bạn chỉ cần sử dụng ngón cái và ngón áp út để điều khiển chuyển động của chuột, để dành ngón giữa và ngón trỏ để cuộn và nhấp.

Magic Mouse 2 bao gồm một pin sạc được sạc qua cáp Lightning đi kèm cũng sẽ tự động ghép nối với máy tính khi được kết nối, vì vậy bạn không cần phải bối rối với cài đặt Bluetooth. Giống như nhiều sản phẩm của Apple, Magic Mouse 2 có giá cao hơn những gì bạn mong đợi — con chuột 79,99 đô la phù hợp với một số con chuột cao cấp khác, nhưng ít tính năng hơn và hầu như khôngc ó tùy chỉnh. Có một số tính năng tùy chỉnh, nhưng không mang lại giá trị hữu ích gì nhiều.

Nếu bạn đang tìm kiếm một con chuột đa năng, hãy bỏ qua mẫu của Apple. Nhưng nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của Apple, bạn sẽ thích sử dụng con chuột này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!