9 thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc tốt nhất tăng dịch nhờn giảm đau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những vấn đề về xương khớp khiến bạn đau nhức, mệt mỏi, hạn chế trong vận động. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu 9 loại thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc được ưa chuộng hiện nay để xua tan nỗi lo bệnh lý xương khớp và phòng tránh căn bệnh đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa này nhé!

1. Thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc Blackmores Glucosamine 1500mg

Trước khi mua hay sử dụng các sản phẩm thì bạn nên đến các trung tâm y tế nhằm kiểm tra, khám xương khớp cơ bản để chắc chắn xương khớp có hoạt động tốt hay không, có dị ứng với thành phần nào không, đặc biệt là phát hiện kịp thời các bệnh lý và có cách chữa trị tốt nhất.

Một trong những thực phẩm chức năng bổ xương khớp tốt nhất của Úc phải kể đến Blackmores Glucosamine, được sản xuất bởi hãng Blackmore. Với thành phần là Glucosamine Sulfate Sodium Chloride Complex, thuốc có công dụng tạo chất để bôi trơn giữa các sụn khớp, đồng thời phục hồi, hạn chế sự hao mòn sụn khớp. Bên cạnh đó, còn có tác dụng trong việc giảm đau nhức, sưng, cải thiện vận động sụn khớp và làm chậm quá trình lão hóa sụn khớp,…

Sản phẩm này được rất nhiều người tin dùng và đặt mua để điều trị những căn bệnh liên quan đến xương khớp như đau xương khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp hay là những bệnh như loãng xương, gãy xương, teo khớp, cũng như tham gia vào quá trình tổng hợp, phục hồi những tổn thương xương khớp.

Thực phẩm chức năngbổ sung xương khớp của Úc Blackmores Glucosamine dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi cần được chăm sóc, cung cấp nhiều thuốc bổ, dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm có giá khoảng từ 500.000-1.000.000 đồng/ hộp cho 2 loại là loại 90 viên/hộp và 180 viên/ hộp.

Blackmores glucosamine 1500mg
Blackmores glucosamine 1500mg

2. Vita Health Knee Support Tab

Vita Health Support Tab là thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc được rất nhiều người đã và đang tin dùng. Thành phần chính là Glucosamine, Chondroitin, Collagen,… Vita Health dùng cho người gặp các vấn đề về xương khớp như đau cứng khớp, bị hạn chế vận động; những người lớn tuổi cần ngăn ngừa bệnh thoái hóa khớp hay những người vận động mạnh, nâng vác lâu,.. Sản phẩm này trên thị trường có giá là 661.000 đồng/lọ.

3. Alltimes Care Premium 4 In One Joint

Thực phẩm chức năng bổ khớp Alltimes Care Premium 4 In One Joint hỗ trợ và bổ sung dưỡng chất cho khớp, mô sụn đồng thời giúp khớp vận động linh hoạt hơn. Thành phần chủ yếu Glucosamine sulphate – potassium chloride complex, Shark cartilage, Chondroitin Sulphate là những chất rất tốt trong việc tái tạo mô sụn khớp. Sản phẩm này chỉ định dùng cho những người trưởng thành bị thoái hóa khớp hay khó khăn trong việc vận động. Hiện tại sản phẩm được bán rất nhiều tại các cửa hàng hay các trang mạng uy tín với mức giá 750.000/ hộp.

Sản phẩm chữa xương khớp hiệu quả của Alltimes Care
Sản phẩm chữa xương khớp hiệu quả của Alltimes Care

4. Thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc – Glucosamine HCL 1500mg

Healthy Care là thương hiệu nổi tiếng về những sản phẩm chăm sóc, tốt cho sức khỏe. Trong đó, Glucosamine HCl 1500mg là một sản phẩm điển hình cho thực phẩm chức năng bổ xương khớp tốt nhất của Úc. Với thành phần chính là Glucosamine HCL, MSM, Chondroitin,… hỗ trợ trong quá trình điều trị những bệnh về xương khớp như thoái hóa xương khớp, cải thiện tình trạng sưng viêm, đau nhức, tạo thêm những chất bôi trơn sụn khớp để cử động một cách linh hoạt dẻo dai hơn. Đặc biệt, sản phẩm này không gây các tác dụng phụ như những sản phẩm hay thực phẩm chức năng khác. Đây là một trong những sản phẩm tốt cho xương khớp. Thực phẩm chức năng này bán trên thị trường với giá là 850.000 đồng/lọ.

Thực phẩm chức năng bổ xương khớp Glucosamine HCl 1500mg
Thực phẩm chức năng bổ xương khớp Glucosamine HCl 1500mg

5. Viên uống bổ xương khớp cao cấp Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine của Úc

Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine là một trong những viên uống xương khớp của Úc bán chạy hàng đầu đầu tại nhiều nước Châu Âu. Sản phẩm này được sản xuất bởi Natural Bio Pty Ltd, là sự kết hợp giữa dầu nhuyễn thể và Glucosamine Hydrochloride giúp các vấn đề về xương khớp giải quyết một cách triệt để. Với công dụng là cải thiện những cơn đau nhức xương, viêm khớp, tăng khả năng vận động cho khớp, phục hồi những tổn thương tại khớp đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa khớp do lượng lớn Omega 3 trong viên uống này. Sản phẩm có giá khoảng 800.000-1.000.000 đồng.

Ngoài việc bổ sung những thuốc, thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp, thì bạn cũng có thể sử dụng các loại sữa tốt cho xương khớp, ăn những thực phẩm giàu omega-3, ăn nhiều rau xanh, trái cây, thịt cá, tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể mạnh khỏe nhất.

Viên uống bổ xương khớp chất lượng và hiệu quả từ Úc
Viên uống bổ xương khớp chất lượng và hiệu quả từ Úc

6. Viên bổ khớp Glucosamine Nature’s Way 1500mg của Úc

Glucosamine Nature’s Way là thuốc bổ sung xương khớp của Úc, được chiết xuất từ sò biển Úc, thành phần chính là Glucosamine Hydrochloride tăng cường, nuôi dưỡng các mô khớp. Công dụng của sản phẩm là hỗ trợ điều trị các chứng thoái hóa khớp; cải thiện hoạt động của hệ xương khớp; hỗ trợ phục hồi nuôi dưỡng chất nhờn bôi trơn xương khớp, chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó còn có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm đau tạm thời do bệnh xương khớp gây ra. Cần lưu ý rằng không sử dụng cho những bệnh nhân dị ứng với hải sản, động vật có vỏ. Sản phẩm này có giá 700.000 đồng/ lọ.

Viên bổ khớp Glucosamine Nature’s Way 1500mg của Úc
Viên bổ khớp Glucosamine Nature’s Way 1500mg của Úc

7. Viên uống hỗ trợ xương khớp Healthy Care 750mg

Với thành phần chính là sụn vi cá mập – viên uống Healthy Care 750mg là một dược phẩm tốt cho xương khớp không thể không nhắc đến. Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng Healthy Care Australia. Công dụng của thuốc chính là kích thích Chondrocyte sản sinh ra Collagen hình thành tái tạo sụn khớp và giúp hỗ trợ, phục hồi cho những ai đang bị bệnh như viêm khớp, thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm,…

Ngoài ra, thuốc còn tăng cường chất bôi trơn khớp giúp vận động khớp được trơn tru linh hoạt. Healthy Care 750mg là một trong những viên uống xương khớp của Úc ức chế các men hao mòn, phá hủy sụn khớp, giúp bổ sung dinh dưỡng. Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá là 750.000 đồng/ hộp.

Thực phẩm chức năng chiết xuất từ sụn cá mập cho xương chắc khỏe
Thực phẩm chức năng chiết xuất từ sụn cá mập cho xương chắc khỏe

8. Nature’s Own Complete Joint Health

Nature’s Own Complete Joint Health là thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc có tác dụng trong việc giảm đau, viêm xương khớp. Với tác dụng chính là hỗ trợ sụn khớp luôn khỏe mạnh, giảm đau tạm thời và duy trì lớp sụn trong khớp, làm tăng vận động của khớp. Sản phẩm này chỉ dùng cho người trên 18 tuổi và lưu ý nên theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả nhất. Sản phẩm này được bán phổ biến trên thị trường với giá khoảng 860.000 VNĐ/hộp 180 viên.

Ngoài ra, bạn có thể mua thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho xương khớp như dầu cá biển không mùi Amcal Odourless Wild Fish Oil 400 viên nang, tinh bột nghệ hàm lượng cao Bioglan Clinical Curcumin 60 viên cũng được sản xuất tại Úc.

Viên uống bổ sung xương khớp của hãng Nature’s Own
Viên uống bổ sung xương khớp của hãng Nature’s Own

9. Viên uống bổ xương khớp Bio Organics Glucosamine Forte 1500mg

Sản phẩm này có thành phần chính là Glucosamine, là một trong những thực phẩm chức năng bổ xương của Úc. Theo nghiên cứu, Glucosamine là chất tăng cường chất dịch, giảm đau viêm khớp, thậm chí còn ngăn ngừa biến chứng, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Bio Organics Glucosamine Forte được sản xuất bởi hãng Bio-Organics, là một trong những hãng chuyên sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe con người. Thực phẩm chức năng chống chỉ định với những bệnh nhân có dị ứng với Glucosamine. Sản phẩm không gây rối loạn cho dạ dày nên có thể dùng lâu dài, cần theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng. Giá bán khoảng 900.000 đồng/ hộp, mỗi hộp có 200 viên.

Ngoài việc uống thực phẩm chức năng, việc vận động phù hợp cũng mang lại lợi ích đáng ngạc nhiên cho xương khớp
Ngoài việc uống thực phẩm chức năng, việc vận động phù hợp cũng mang lại lợi ích đáng ngạc nhiên cho xương khớp

Trên đây là những thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc có tác dụng rất tốt với xương khớp. Bạn có thể mua những sản phẩm trên tại các hiệu thuốc hay trên các trang mạng uy tín để đảm bảo chất lượng. Bên cạnh việc uống những thực phẩm chức năng tốt cho sụn khớp thì bạn nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, hay tham gia những hoạt động để vận động cơ thể và hơn hết thường xuyên kiểm tra chăm sóc sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện có uy tín như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… là việc cần làm để có một cơ thể mạnh khỏe bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!