9 tủ lạnh dưới 3 triệu cho phòng nhỏ diện tích từ 10m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng mới với cơn sốt tủ lạnh dưới 3 triệu năm 2018-2019 sẽ là giải pháp hữu ích cho vấn đề nan giải giữa không gian sống chật chội với nhu cầu sử dụng thật nhiều thiết bị công nghệ hiện đại hiện nay.

Với không gian sinh sống chật chội như hiện nay, việc có quá nhiều đồ nội thất gia dụng trong nhà đôi lúc là một bất lợi. Sự cồng kềnh và chiếm quá nhiều diện tích làm chúng ta cảm thấy khó chịu, trong khi khả năng sử dụng lại không quá lớn. Lúc này, dòng tủ lạnh dưới 3 triệu ra đời giải quyết và đáp ứng vừa đủ nhu cầu của người dùng, nhất là đôi vợ chồng mới cưới, những tín đồ xê dịch và cả những gia đình đang sống ở các thành phố lớn đông dân.

1. Ưu điểm của tủ lạnh dưới 3 triệu

1.1. Mức giá rẻ phù hợp với phân khúc khách hàng trung cấp

Với số tiền không quá lớn, việc lựa chọn một tủ lạnh giá thấp hơn 3 triệu có độ bền cao với thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng, tuổi thọ trung bình 5 năm, chẳng có lý do gì để chúng ta không dành thời gian cân nhắc khi mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Bên cạnh độ bền, những tủ lạnh giá thấp hơn 3 triệu này còn có khả năng làm lạnh trực tiếp rất tốt. Công nghệ này giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn rất nhiều, thích hợp cho những người bận rộn. Tủ lạnh giá 3 triệu là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm chi phí cho những người sống độc thân. Đây chính là ưu điểm chính của thu hút những người có thu nhập thấp như sinh viên, công nhân,… lựa chọn dòng tủ lạnh này.

1.2. Kích thước nhỏ gọn và nhiều tiện lợi

Với phân khúc nhắm đến những khách hàng là sinh viên, người đi làm hay người sống độc thân, những gia đình nhỏ ít thành viên và đang sống trong không gian không lớn, tủ lạnh mini, giá rẻ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, khuynh vác thuận tiện cho các tín đồ xê dịch, nhất là sinh viên.

1.3. Tủ lạnh giá tiền dưới 3 triệu đồng dành cho người mua nào?

Sinh viên thuê trọ, trường học xa nhà. Khả năng tài chính của sinh viên còn gặp nhiều hạn chế do chu cấp từ gia đình chỉ đủ chi phí thuê nhà, sinh hoạt và tiền lương đi làm thêm cũng không nhiều. Mua tủ lạnh mini giá từ 2 tới 3 triệu là hoàn toàn khả thi. Ở ngoài thị trường có hàng loạt tủ lạnh mini giá rẻ với chức năng tiết kiệm điện nhất. Bạn vừa dùng đồ mới chất lượng tốt tránh những vấn đề hỏng hóc, còn bảo hành, còn khấu hao nên khi thanh lý sẽ được giá hơn.

Người độc thân đang ở một mình: Bạn sẽ có nhu cầu tích trữ thực phẩm không nhiều, thuận tiện cho những bữa ăn vặt chống đói hay bất chợt có người tới chơi nhà. Với chiếc tủ lạnh có dung tích không quá lớn, bạn vừa có thể thỏa mãn nhu cầu ẩm thực vừa kiểm soát ngân sách chi tiêu vì không phải mua quá nhiều đồ tích trữ một lúc.

Chủ khách sạn, nhà nghỉ hay phòng họp: Khách hàng tới nghỉ thường ngắn hạn và không có nhu cầu nấu ăn ngay tại phòng. Bởi vậy, một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn giá dưới 3 triệu hoàn toàn phù hợp phục vụ sở thích giải khát hay những bữa ăn nhẹ vào buổi đêm.

Bệnh viện: Thật tuyệt vời khi có chiếc tủ mini lạnh để chứa trái cây, hoa quả, sữa, súp, đồ ăn của những người tới thăm bệnh nhân. Hay những cơn đói đêm không còn đáng lo ngại nữa vì họ chỉ cần hâm nóng đồ tích trữ là đã có một bữa ăn phụ ngon miệng ngay tức thì.

  • Tủ lạnh 50 lít phù hợp cho người độc thân.
  • Tủ lạnh 90 lít gia đình 2 người nên mua sử dụng.
  • Tủ lạnh 120 lít, 110 lít đáp ứng rất tốt cho nhu cầu từ 3-4 thành viên.

1.4. Tiết kiệm ngân sách sinh hoạt hàng tháng

Trước khi quyết định mua, bạn có thể áp dụng công thức sau để tính toàn tiền điện hàng tháng:

A=Pxt

  • A là lượng điện tiêu thụ tính bằng W/giờ hay kW/giờ (1kWh=1000 Wh tương đương 1 số điện) trong thời gian 24 giờ.
  • t là thời gian thiết bị điện hoạt động.
  • P là công suất đồ dùng thiết bị ghi trong hướng dẫn sử dụng.

Ví dụ: tủ lạnh giá từ 2-3 triệu có công suất 75W, như vậy mỗi giờ sẽ tiêu thụ 0,75kW năng lượng điện, 0,075 x 24 = 1,8 kWh/ngày và 1 tháng sẽ tiêu hao 1,8 x 30 = 54 số điện tương đương giá tiền khoảng 70.000 đồng.

Lưu ý: Công suất và lượng điện tiêu hao ở trên đây là chỉ tính riêng cho máy nén, chưa tính đèn tủ, dàn nóng.

Như vậy, qua cách tính trên bạn có thể thấy so với loại lớn thì tủ lạnh dung tích nhỏ sẽ là giải pháp kinh tế nhất phù hợp cả về ngân sách chi tiêu sinh hoạt hàng tháng lẫn thỏa mãn nhu cầu ăn uống của bạn.

1.5. Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Nhằm phòng trường hợp mua phải hàng giả kém chất lượng thông qua người thanh lý, hay nhà phân phối nhỏ lẻ. Bạn nên lựa chọn mua tủ lạnh chính hãng chất lượng từ những nhà sản xuất nổi tiếng chuyên về dòng dung tích nhỏ như Funiki, Midea, Aqua cũng như địa chỉ phân phối uy tín có tư vấn, bảo hành, lắp đặt và trang bị phụ kiện đầy đủ.

2. Nhược điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Bên cạnh những ưu điểm khá hấp dẫn thì tủ lạnh dưới 3 triệu cũng không thể tránh khỏi những hạn chế như: Dung tích khá bé, khả năng làm đá còn kém – đây có thể là một điểm trừ cho những khách hàng thích tính năng làm đá, ngoài ra, sản phẩm cũng ít mẫu mã để có thể lựa chọn một tủ lạnh thời trang, thiết kế bắt mắt.

Dung tích nhỏ khi sử dụng, tối đa 95 lít chỉ phù hợp cho 2 người.

Trải nghiệm sử dụng chưa tối đối với người dùng. Với mức giá rẻ, bạn sẽ không thể yêu cầu những tính năng ưu việt khác như của dòng tủ lạnh trung cao cấp như tiết kiệm điện, chống ồn, chống đông tuyết, ngăn chứa đồ đa năng, lọc khuẩn.

Khả năng tạo đã không được tốt, chưa phải sự lựa chọn thông minh và đôi khi bị đóng tuyết.

3. Tính năng nổi bật của những dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của sinh viên, người mới đi làm, lưu trú ngắn hạn.

Khả năng tỏa lạnh tốt bảo quản thực phẩm tươi lâu ngon lâu hơn.

Độ bền với thời gian bảo hành kéo dài 24 tháng, tuổi thọ trên 5 năm.

4. Top các tủ lạnh giá dưới 3 triệu đáng mua nhất

4.1. Tủ lạnh Electrolux dòng EUM0900SA 92 lít có giá khoảng 2.890.000 đồng

Là một trong những sản phẩm tủ lạnh Electrolux giá rẻ bán chạy nhất, với chất liệu kính chịu lực, điện năng tiêu thụ ít (xấp xỉ 0.55 kW/ngày). Model EUM0900SA là xứng đáng với vị trí đầu danh sách tủ lạnh giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. Công nghệ làm lạnh trực tiếp, thiết kế sang trọng và tinh tế góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.

Tính năng nổi bật:

  • Vận hành ổn định trong điều kiện nhiệt độ thông thường
  • Sơn tĩnh điện vỏ máy bền không bị tróc
  • Chế độ làm đông lạnh nhanh chóng
  • Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển
  • Thân thiện môi trường ít tỏa nhiệt
  • Không tiêu tốn nhiều điện năng
Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít tiết kiệm điện
Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít tiết kiệm điện

4.2. Tủ lạnh 1 cánh Electrolux EUM0500SB 50 lít giá 2.589.000 đồng

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình trẻ có ít thành viên từ 1-3 thành viên. Với những tiện ích như: tiết kiệm điện năng tối đa, bạn sẽ không phải cảm thấy lo lắng về hoá đơn tiền điện; điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng,… là những ưu điểm hàng đầu cho tủ lạnh 1 cánh Electrolux dòng sản phẩm này.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ dưới 3 triệu EUM0500SB 50 lít
Tủ lạnh Electrolux giá rẻ dưới 3 triệu EUM0500SB 50 lít

4.3. Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR- 55AR (SG) 50 lít giá từ 2.590.000 đồng

Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ LED chiếu sáng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Đáp ứng tiêu chuẩn RoHS, thân thiện với môi trường vì không chứa CFC. Tủ lạnh 1 cánh Aqua giá rẻ AQR- 55AR (SH). Tính năng nổi bật gồm có:

  • Thiết kế gọn nhẹ thuận tiện mang vác khi chuyển nhà
  • Khay giá để đồ phân chia không gian hợp lý
  • Có đèn LED chiếu sáng
  • Dung tích 50 lít phù hợp người trẻ tuổi độc thân, năng động
  • Công nghệ lan tỏa khí lạnh đều và luôn giữ thực phẩm tươi ngon.
Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR
Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR

4.4. Tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR 90 lít giá từ 2.529.000 đồng

Được đánh giá là phiên bản cao cấp của tủ 50 lít, model AQR-95AR rất phù hợp dành cho cặp vợ chồng mới kết hôn, hoặc người ở một mình thích nấu nướng. Tính năng nổi bật gồm có:

  • Sơn tĩnh điện sáng bóng vỏ ngoài tạo cảm giác công nghệ, cứng cáp và dễ dàng vệ sinh
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ trung bình khoảng 0.8 kWh
  • Kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp đặt ở phòng diện tích hẹp
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp
  • Khay kệ tháo lắp linh hoạt

4.5. Tủ lạnh Midea HS-122SN 93 lít giá khoảng 2.390.000 đồng

Dòng tủ lạnh giá dưới 3 triệu này có gì vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại? Ngoài những ưu điểm thông thường của dòng model loại nhỏ, hãng Midea đã áp dụng công nghệ làm lạnh bằng sử dụng quạt gió giúp không khí có thể lan tỏa đều và bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Dung tích 93 lít cho hộ gia đình từ 2 thành viên sử dụng. Vận hành êm không gây ồn, khay kệ chịu lực tốt và thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Midea HS-122SN 93 lít
Tủ lạnh Midea HS-122SN 93 lít

4.6. Tủ lạnh Funiki FR-71CD 70 lít giá từ 2.490.000 đồng

Model 70 lít có ưu điểm nổi trội được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đến từ việc có thể sử dụng cả ngăn mát lẫn ngăn đông lạnh. Mẫu tủ lạnh dưới 3 triệu này rất phù hợp để trong phòng trọ khách sạn, hoặc công ty ít nhân sự.

Với công suất tiêu hao điện năng là 70kWh, vận hành êm ái không gây tiếng ồn, khay giá để đồ trong suốt dễ dàng lắp đặt, bạn sẽ chẳng những không còn lo lắng về không gian đặt mà còn có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm thực phẩm.

4.7. Tủ lạnh Funiki FR-51CD 50 lít giá dao động 2.290.000 đồng

Model FR-51CD một cánh tủ có kích thước nhỏ gọn nóc phẳng để đồ, nhẹ dễ di chuyển, áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh, đặc biệt không chứa CFC (Chlorofluoro Carbon) là chất tải lạnh phá hủy ozon bảo vệ môi trường, mang lại cuộc sống văn minh, trong lạnh cho bạn và gia đình.

Tủ lạnh Funiki là mẫu tủ lạnh dưới 3 triệu lý tưởng cho không gian phòng ngủ khiêm tốn hay phòng trọ chật hẹp. Cấu trúc có nóc phẳng tiện dụng đặt đồ ấm chén, mỹ phẩm thêm tiện nghi. Ngăn chứa đồ trong suốt không những dễ dàng lau rửa mà còn phòng tránh những sự cố rò rỉ điện, phóng điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

4.8. Tủ lạnh Funiki FR 91DSU giá khoảng 2.700.000 đồng

Khay đựng đồ được phân chia ngăn nắp theo từng mục đích sử dụng như để đồ ăn thực phẩm, nước, trứng, sữa tiện lợi cho người sử dụng. Bốn chân đề dễ di chuyển và giúp tủ không bị ẩm trong những ngày nồm, phòng ngừa sự cố hở điện gây nguy hiểm.

Tủ lạnh Funiki FR 91DSU
Tủ lạnh Funiki FR 91DSU

4.9. Tủ lạnh Midea HS90SN 68 lít giá khoảng 2.290.000 đồng

Ưu điểm nổi bật của model HS90SN bao gồm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp một cửa thích hợp không gian phòng nhỏ hẹp từ 10m2, di chuyển dễ dàng vì trọng lượng chỉ khoảng 17kg.
  • Vỏ ngoài sơn tĩnh điện chống trầy xước, cách nhiệt và không bám bụi, dầu mỡ.
  • Khay chắc chắn và cứng cáp chịu lực tốt và làm từ nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây cũng là yếu tố quan trọng đầu tiên khi chọn tủ lạnh dưới 3 triệu.
  • Làm lạnh bằng quạt gió nhanh chóng, vận hành êm không gây tiếng ồn, nhờ vậy mà giấc ngủ đêm của bạn không bị đứt quãng.
  • Núm vặn điều chỉnh độ lạnh phù hợp với thời tiết, môi trường bên ngoài. Nếu trời lạnh, bạn chỉ cần vặn chế độ làm mát để tiết kiệm điện năng và công suất máy không quá tải.

5. Kiểm tra tủ lạnh trước khi chọn mua

Sau khi bạn đã chọn cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý, điều tiếp theo là cần kiểm tra hết một lượt những yếu tố sau để đảm bảo chất lượng tốt nhất, không gặp phải sự cố khi sử dụng:

  • Bề mặt tủ lạnh kiểm tra có bị trầy xước vỏ hay không, có bị cong móp ở rìa cạnh không, có bị lồi lõm chỗ nào không nhằm bước đầu đảm bảo đây không phải là hàng giả mới.
  • Khả năng làm lạnh kiểm tra bằng cách cắm thử nghiệm trong khoảng thời gian 15 tới 20 phút. Khi mở tủ thấy tỏa hơi lạnh, bộ phần làm lạnh sờ thấy dính tay chứng tỏ hệ thống đang hoạt động tốt.
  • Đồ nội thất bên trong có được bọc kỹ càng túi ni lông không, khay giá để đồ có khớp với tủ không.

6. Kinh nghiệm sử dụng tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Dù là dòng tủ lạnh giá rẻ, tuy nhiên khi nhận sản phẩm, chúng ta cần lưu ý một số kinh nghiệm lựa chọn được một tủ lạnh ưng ý như: kiểm tra bề mặt tủ lạnh, nội thất bên trong và đặc biệt là khả năng làm lạnh bằng cách sờ vào bộ phận làm lạnh cảm nhận tay có bị dính hay không, nếu bị dính thì bộ phận dùng tốt và rất bền. Nếu kiểm tra đầy đủ các yếu tố trên mà bản thân cảm thấy hài lòng thì chắc chắn bạn đã lựa chọn được một tủ lạnh ưng ý.

  • Vị trí đặt tủ lạnh ở nơi thoáng đãng, tránh đặt gần lò vi sóng, ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  • Để nguội thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh. Hơi nước nóng sẽ làm tan đá ở dàn bay hơi.
  • Xử lý tủ lạnh có hiện tượng đóng tuyết độ dày 3-5mm, bỏ thực phẩm hết ra ngoài, chuẩn bị giẻ lau và rút điện để băng tan hết. Tuyệt đối không được dùng dao hay vật dụng nhọn để chặt đá làm đứt dây lạnh.

Với những thông tin trên, Websosanh hi vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được tủ lạnh phù hợp, đặc biệt là tủ lạnh dưới 3 triệu này.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!