Top 3 tủ lạnh dưới 5 triệu cho phòng diện tích nhỏ, chật hẹp không có nhiều không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn mua tủ lạnh dưới 5 triệu thì nên mua loại gì? Loại tủ lạnh nào có giá dưới 5 triệu nhưng chạy vẫn rất ổn? Dưới đây là những tủ lạnh được cho là đáp ứng tốt nhất tiêu chí đó.

1. Dòng tủ lạnh 1 cánh

Tủ lạnh 1 cánh hay còn gọi là tủ lạnh mini có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ di chuyển, tốn ít điện hơn so với tủ lạnh từ 2 cánh trở lên.

Hầu hết các loại tủ lạnh 1 cánh đều có giá dưới 5 triệu. Chúng rơi vào tầm 2.800.000 VNĐ đến 3.200.000 VNĐ. Tủ lạnh 1 cánh có nhiều dung tích khác nhau như 50 lít, 53 lít, 68 lít, 90 lít,  92 lít. Có rất nhiều hãng để bạn lựa chọn như Midea hay Electrolux.

Tủ lạnh 1 cánh thường là tủ lạnh dưới 5 triệu.
Tủ lạnh 1 cánh thường là tủ lạnh dưới 5 triệu

Tuy nhiên, do giá rẻ nên tủ lạnh 1 cánh bị cắt một số tính năng. Các dòng tủ lạnh 1 cánh bình giá dân thường được sản xuất theo công nghệ làm lạnh trực tiếp và thường không có chức năng chống đóng đá.

Bên cạnh đó, tủ lạnh mini không đạt được độ lạnh cao như các tủ từ 2 cánh trở lên. Do vậy nó không thực sự phù hợp cho việc dự trữ thực phẩm. Không có tính năng khử mùi hoặc có nhưng hiệu quả kém hơn tủ lạnh to.

2. Tủ lạnh dưới 5 triệu 2 cánh

Có nhiều tủ lạnh dưới 5 triệu có 2 cánh.
Có nhiều tủ lạnh dưới 5 triệu có 2 cánh

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 2 cánh, cũng có rất nhiều tủ lạnh tốt giá dưới 5 triệu cho bạn lựa chọn. Có nhiều hãng có tủ lạnh 2 cánh có giá dưới 5 triệu như tủ lạnh 2 cánh Sharp với dung tích 180 lít, tủ lạnh 2 cánh Toshiba với dung tích 171 lít,… Các tủ lạnh 2 cánh dù có giá dưới 5 triệu nhưng vẫn đảm bảo được những tính năng quan trọng. Do vậy, với những tủ lạnh 2 cánh này bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo quản thực phẩm bởi nó đạt được độ làm lạnh cần thiết.

Ngoài ra, nó có ngăn đá riêng, giảm thiểu số lần ngăn đá bị mở ra nhiều, gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm được trữ đông.

2.1 Tủ lạnh Toshiba 171L

Mẫu tủ lạnh Toshiba 171L có ngăn cấp đông mềm sử dụng công nghệ Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm, từ đó giúp thực phẩm tươi ngon hơn và rút ngắn thời gian rã đông.

Hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+, giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Thực phẩm sẽ không bị ám mùi cho nhau và cũng ít bị nhiễm vi khuẩn từ các loại thức ăn khác.

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System có hệ thống làm lạnh vòng cung. Luồng khí lạnh sẽ di chuyển tuần hoàn liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Từ đó, thực phẩm sẽ được làm lạnh đều hơn, tránh trường hợp chỗ bị lạnh quá, chỗ thì không đủ lạnh.

Tủ lạnh Toshiba GR S19VPP(DS) là tủ lạnh giá dưới 5 triệu.
Tủ lạnh Toshiba GR S19VPP(DS) là tủ lạnh giá dưới 5 triệu.

2.2 Tủ lạnh 2 cánh LG L205S, 205L, Inverter

Tủ lạnh 2 cánh LG L205S, 205L, Inverter là tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dành cho gia đình dưới 5 triệu. Dung tích tổng 205 lít, dung tích thực 187 lít. Hệ thống khí lạnh thoát ra theo 3 chiều chính diện, hai hông tủ và cánh tủ.

Với công nghệ này, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh bị hư hỏng và ôi thiu. Ngăn rau quả giúp cân bằng độ ẩm. Đặc biệt, tủ lạnh 2 cánh LG L205S Inverter sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

2.3 Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-16VF4 (WMS), 165L

Sharp SJ-16VF4 (WMS) có dung  tích tổng 165L, dung tích thực 150L. Tủ có hệ thống khử mùi diệt khuẩn bạc Nano Ag+. Với công nghệ diệt khuẩn bạc Nano Ag+, dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua Bộ lọc khử mùi Phân tử Bạc Nano Ag+ và được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi.

 Sharp SJ-16VF4 (WMS), 165L có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED
Sharp SJ-16VF4 (WMS), 165L có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED

Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, giúp luồng khi luân chuyển đều trong tủ lạnh, để thực phẩm lạnh sâu hơn. Thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Tủ dùng hệ thống đèn LED để thắp sáng. Đèn LED không chỉ bền, sáng mà còn ít tỏa nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh tốt giá dưới 5 triệu cho bạn lựa chọn như dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cánh Aqua, Toshiba, Sharp.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!