Ắc quy Bình Việt Phát - nhà phân phối ắc quy hàng đầu tại Bình Dương và khu vực phía Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với vai trò là đơn vị phân phối chính hãng của hàng loạt thương hiệu ắc quy thì các dịch vụ khách hàng tại Bình Việt Phát cũng là điều mà nhiều người hài lòng.

Bình ắc quy là bộ phận quan trọng trên hầu hết các phương tiện giao thông như xe máy, ô tô, tàu thuyền…đóng vai trò cấp điện cho việc khởi động xe, và các bộ phận dùng điện khác trên xe gồm đèn chiếu sáng, đồng hồ điều khiển, còi,…Với cường độ sử dụng cao, ắc quy cũng là bộ phận có khấu hao nhanh hàng đầu trên các phương tiện giao thông và người sử dụng cần định kỳ thay mới.

ắc quy bình dương

 

Khi thay mới ắc quy cho các phương tiện, điều nhiều người quan tâm nhất chính là chất lượng của sản phẩm bởi lẽ không ít các vụ thay phải ắc quy kém chất lượng gây chập cháy xe, hoặc là chỉ sử dụng được chẳng bao lâu đã hỏng. Một địa chỉ phân phối ắc quy uy tín như Bình Việt Phát sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Ắc quy Bình Việt Phát – nhà phân phối ắc quy hàng đầu tại Bình Dương và khu vực phía Nam

Được thành lập tháng 6/2015 – Công ty TNHH Bình Việt Phát là nnhaf cung cấp của hàng loạt các thương hiệu ắc quy hàng đầu thế giới tại Việt Nam như:

– Ắc quy Hitachi được nhập khẩu từ Thái Lan

Ắc quy Rocket nhập khẩu từ Hàn Quốc

– Ắc quy Yuasa nhập khẩu từ Thái Lan

– Ắc quy Delkor với công nghệ Mỹ

Ắc quy Đồng Nai thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Ắc quy GS sản xuất tại Việt Nam

– Ắc quy Enimac sản xuất tại Việt Nam

Là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu ắc quy này, Bình Việt Phát mang tới một địa chỉ cung cấp các dòng ắc quy uy tín, đảm bảo chất lượng với thời gian bảo hành chính hãng cũng như các chính sách bảo hành riêng của cửa hàng, mang tới sự an tâm cho người sử dụng khi sử dụng.

Đặt hàng online, lắp đặt và bảo hành tận nơi

Khi mà hình thức mua hàng online trở nên giải pháp của thời đại mới, với một cú click chuột người sử dụng đã có thể đặt mua ắc quy từ Bình Việt Phát từ website chính thức http://acquybinhduong.com/, nên dù chỉ có trụ sở và chi nhánh tại Bình Dương và Bình Định nhưng người sử dụng ở khắp mọi miền tổ quốc đều có thể đặt mua ắc quy từ Bình Việt Phát.

ắc quy bình dương
Người mua có thể đặt ắc quy trên website một cách dễ dàng.

 

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bình Việt Phát khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, thân thiện, nhiệt tình đặc biệt tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Bình Việt Phát năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án công ty tham gia. Định hướng của Bình Việt Phát đó là luôn nỗ lực “Liên tục cải tiến cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng cùng những sản phẩm chúng tôi cung cấp”.

Người sử dụng có nhu cầu mua ắc quy hoặc nhận những lời tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của Bình Việt Phát có thể liên hệ:

Công ty TNHH Bình Việt Phát

Địa Chỉ Công Ty: 14/14 KP. Bình Phước A. P. Bình Chuẩn, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh 1: 29/9 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương

Chi nhánh 2: 120 Nguyễn Hiền, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Hotline: 0987 396 499

Email: bivipha@gmail.com

Website: www.acquybinhduong.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!