Acer ra mắt máy tính bảng cạnh tranh trực tiếp với iPad mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đại diện Acer cho biết, máy tính bảng Iconia Tab 8 mới, với tính năng cao cùng mức giá bình dân (270 USD) sẽ sớm đến tay người tiêu dùng ngay trong quý III năm nay.

Theo tiết lộ, Iconia Tab 8 sẽ sử dụng màn hình có độ phân giải cực nét 1920×1200. Toàn bộ mặt sau và hai bên của Tablet đều được bọc kim loại, giúp máy có độ bóng sáng cũng như tạo cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng. Tuy sử dụng vỏ bọc kim loại, song Iconia Tab 8 lại có trọng lượng khá nhẹ, chỉ có 360 gram và chỉ dày 8,5 mm. Như vậy, Iconia Tab 8 chỉ nặng hơn và dày hơn đôi chút so với đối thủ iPad mini (331 gram và dày 7,5mm)

Cũng theo đại diện Acer, máy tính bảng mới sẽ chạy hệ điều hành Anroid 4.4, sử dụng một trong những thế hệ chip “Bay Trail” Atom mới nhất của Intel, chip lõi tứ Z3745.

Các ứng dụng và trò chơi chạy trên Iconia Tab 8 được giới chuyên môn nhận xét là chạy khá mượt mà, trong khi trình duyệt web hoạt động rất trợ tru, song lại không có quá nhiều điểm khác biệt đáng chú so với các máy tính bảng cao cấp khác. Khởi động Iconia Tab 8 sẽ mất khoảng 25 giây, trong khi đó, độ trễ hiển thị màn hình khá chậm, thông thường phải mất khoảng một giây sau khi bấm nút, máy mới hiện màn hình.

Về hiệu suất tổng thế, Iconia Tab 8 được nhận định có thể là một ứng cử viên nặng ký trên thị trường, song nhìn chung vẫn còn nhiều nhược điểm nếu muốn cạnh tranh với iPad mini. Trước hết, pin của Iconia Tab 8 chỉ kéo dài 7,5 giờ nếu xem video 720p, trong khi iPad mini được kiểm nghiệm có thể kéo dài hơn 10 tiếng.

Iconia Tab 8 có hai loa phía trước và sau thiết bị và hoạt động tối ưu trong một số trường hợp. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hai camera trước và sau, song ảnh chụp không tạo được nhiều ấn tượng. Máy được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Dự kiến, Iconia Tab 8 sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu vào giữa tháng 7 và sẽ hạ cánh xuống thị trường Mỹ ngay trong quý III.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!