Ai nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 41mm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 7 41mm là thiết kế dành cho đối tượng người dùng có đặc điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Apple Watch Series 7 41mm phù hợp với đối tượng người dùng nào?

Apple Watch Series 7 41mm tức đây là một phiên bản Apple Watch Series 7 có kích thước đường kính mặt đồng hồ là 41mm bên cạnh bản 45mm. Do đó, với những người có kích thước cổ tay hơi khiêm tốn mà vẫn muốn sử dụng Apple Watch Series 7 thì chắc chắn Apple Watch Series 7 41mm là một lựa chọn đúng đắn hơn cả. Tất nhiên, Apple Watch Series 7 41mm cũng không phải quá nhỏ nên cũng vừa vặn với những người có cổ tay tiêu chuẩn. Và những ai có kích thước cổ tay hơi bự con thì nên lựa Apple Watch Series 7 45mm. 

apple watch series 7 41mm

 

Thiết kế Apple Watch Series 7 41mm có thực sự đẹp?

Nhận định về cái đẹp thì có lẽ yếu tố quan trọng nhất là ở cách nhìn của mỗi người. Tuy nhiên, các thiết kế đến từ Apple vẫn luôn gợi ra một khí chất rất sang, trong đó có Apple Watch Series 7 41mm.

Dù theo so sánh thực tế, thiết kế của Apple Watch Series 7 41mm không có gì quá khác biệt so với các thế hệ tiền nhiệm nhưng nó vẫn trở thành một trong những dòng smartwatch có đơn đặt hàng cao. 

Ở Apple Watch Series 7 41mm tất nhiên vẫn có sự thay đổi nhẹ nhàng khi màn hình hoàn thiện với kết cấu tràn viền hơn, nâng diện tích màn hình lên hơn khoảng 20% so với thế hệ Apple Watch Series 6. Nhờ đó mà nội dung được hiển thị trên mỗi khung hình cũng được nhiều hơn. 

apple watch series 7 41mm

 

Phần khung viền Apple Watch Series 7 41mm được làm bằng chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ (một trong những yếu tố dẫn đến sự chênh lệch về giá của Apple Watch Series 7 41mm). Apple Watch Series 7 41mm vẫn là thiết kế dây rời nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại dây, màu dây mà mình muốn kết hợp hay cũng có thể thay đổi cho phù hợp với outfit mỗi ngày. 

Trải nghiệm trên Apple Watch Series 7 41mm như thế nào?

  • Trải nghiệm với màn hình 

Màn hình Apple Watch Series 7 41mm có kích thước 1.61 inch quá đỗi thoải mái cho người dùng với một không gian tràn viền. Để so sánh thao tác gõ tin nhắn trên Apple Watch Series 7 41mm so với Apple Watch Series 6 thì chắc chắn Apple Watch Series 7 41mm sẽ giành được một điểm cho sự tiện lợi mà nó mang lại. Một trải nghiệm khá tốt đó là Apple Watch Series 7 41mm hỗ trợ khả năng dự đoán từ kế tiếp cho người dùng rút ngắn thời gian gõ phím. 

Với việc trang bị cho Apple Watch Series 7 41mm tấm nền OLED thì không còn gì có thể chê được nữa về khả năng hiển thị. Màu sắc có phần trung thực nhưng không bị nhợt nhạt, chất lượng hình ảnh thì rõ nét và vô cùng sống động. 

Làm nên thương hiệu cho Apple Watch Series 7 41mm thì phải kể đến giao diện độc quyền của dòng này. Theo đó, Apple Watch Series 7 41mm có màn hình là những con số chuyển động bắt mắt ở các mép cạnh, nó cho thấy rõ hơn kết cấu màn hình tràn viền của Apple Watch Series 7 41mm.

apple watch series 7 41mm

 

Chế độ Always On Display – màn hình luôn sáng giúp người dùng tiện hơn trong việc theo dõi hoạt động của các tác vụ trên Apple Watch Series 7 41mm như xem giờ, xem thông báo đến,… 

  • Trải nghiệm với các tính năng

Có lẽ không cần nhận xét quá nhiều về Apple Watch Series 7 41mm kho mà các tính năng nó có đều đã được xuất hiện trên Series 6. Nhìn chung, mọi trải nghiệm của người dùng đều vẫn ổn áp từ những thao tác vuốt nhịp nhàng cho đến trải nghiệm các tính năng sức khỏe, nhận thông báo đến, nghe gọi,… 

Có một điểm được nâng cấp ở Apple Watch Series 7 41mm là khả năng phát hiện té ngã khi đang đạp xe hoặc tham gia vào một số bộ môn thể thao. 

Tuy nhiên, dù đã là Series 7 nhưng Apple Watch Series 7 41mm vẫn chưa có khả năng đo huyết áp.

Apple Watch Series 7 41mm giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho Apple Watch Series 7 41mm như sau:

  • Apple Watch Series 7 GPS 41mm có mức giá tham khảo: 12.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm có mức giá tham khảo: 15.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm viền thép có mức giá tham khảo: 20.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm dây thép có mức giá tham khảo: 22.99 triệu đồng.

Giờ đây bạn có thể dễ dàng mua Apple Watch Series 7 41mm tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!