Ai nên mua tivi Sony OLED 48 inch A90K?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai nên mua tivi Sony OLED 48 inch A90K? Phiên bản tivi này phù hợp với những đối tượng người dùng muốn mua một phiên bản tivi cao cấp với kích thước màn hình vừa phải phù hợp cho những không gian nhỏ.

Trong năm 2022 hãng Sony cho ra mắt nhiều phiên bản tivi khác nhau, tất cả đều nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Trong số đó thì tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K cũng được lựa chọn. Với nhiều điểm nổi bật ấn tượng vậy tivi XR-48A90K phù hợp với đối tượng nào? Hãy tham khảo phân tích dưới đây.

Ai nên mua tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K?

Ai nên mua tivi Sony OLED 48 inch A90K?
Ai nên mua tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K?

Sony OLED 48 inch XR-48A90K là phiên bản tivi cao cấp được hãng chú trọng sản xuất nâng cao chất lượng về hình ảnh và âm thanh cùng nhiều tiện ích nổi bật khác. Với mức giá được niêm yết là 39.900.000 VNĐ. Đây là một mức giá cao so với nhiều chiếc tivi 48 inch của các hãng tivi khác.

Kích thước tivi Sony XR-48A90K chỉ 48 inch nên phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10 – 25m2. Do đó, phiên bản tivi Sony OLED XR-48A90K phù hợp với những người dùng muốn tìm mua chiếc tivi cao cấp mà màn hình nhỏ. Tivi phù hợp để trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc trong gia đình cho nhu cầu giải trí đỉnh cao. 

Những tính năng ấn tượng của tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K

Là một chiếc tivi cao cấp với mức giá cũng không hề rẻ nhưng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Vậy lý do gì mà tivi Sony XR-48A90K được đánh giá cao như vậy? Cùng Websosanh tìm hiểu qua những tính năng tuyệt vời sau đây.

Thiết kế sang trọng, chân đế cao cấp

Tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K với thiết kế rất sang trọng, ấn tượng hài hòa với các không gian nội thất hiện đại. Đặc biệt, hãng Sony sử dụng những vật liệu tái chế để làm vỏ tivi nên thân thiện với môi trường và rất bền vững.

Phần chân đế của tivi 4k này được thiết kế chắc chắn bằng chất liệu nhôm cao cấp. Tivi có thể dễ dàng lắp đặt theo kiểu tiêu chuẩn hay kiểu nâng cao khi kết hợp cùng loa thanh. Cùng với màn hình siêu mỏng thì chiếc tivi OLED này sở hữu bề ngoài cực sang chảnh và thời thượng. 

Màn hình OLED cao cấp, bền vững

Màn hình OLED cao cấp, bền vững
Màn hình OLED cao cấp, bền vững cùng nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Tivi 48 inch Sony XR-48A90K được tối ưu hình ảnh hiển thị nhờ trang bị màn hình OLED cao cấp với góc nhìn rộng và tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao. Bên cạnh màn hình OLED hãng Sony cũng trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh khác nhau để gia tăng chất lượng hiển thị.

  • Bộ xử lý trí tuệ XR Cognitive gia tăng chất lượng hiển thị cho hình ảnh.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro với dải màu rộng để tái tạo hình ảnh giàu sắc thái với màu sắc phong phú nhất.
  • Công nghệ XR OLED Motion tạo thêm khung hình trong những khung hình ban đầu để người xem có thể thưởng thức các hình ảnh sắc nét hơn trong cảnh chuyển động.
  • Công nghệ XR OLED Contrast Pro tăng cường độ tương phản về màu sắc làm màu sắc tinh khiết hơn.

Âm thanh cuốn hút, hài hòa

Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cùng 3D Surround Upscaling giúp hệ thống loa ngoài công suất 25W trở nên cực kỳ sống động và mạnh mẽ. 

Bên cạnh đó là công nghệ Acoustic Surface Audio + sử dụng những bộ truyền động đặc biệt để khớp hài hòa mọi nội dung trên màn hình với âm thanh phát ra để tạo ra sự chân thực ấn tượng nhất, người xem như thực sự “sống” trong khung cảnh trên tivi. 

Kho ứng dụng phong phú và nhiều tiện ích hấp dẫn

Kho ứng dụng phong phú và nhiều tiện ích hấp dẫn
Kho ứng dụng phong phú và nhiều tiện ích hấp dẫn

Tivi thông minh Sony OLED 48 inch XR-48A90K được trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện trực quan dễ sử dụng. Giao diện luôn có sẵn những đề xuất các nội dung với chủ đề phù hợp với thông tin người dùng tìm  kiếm. Bên cạnh đó là một kho ứng dụng phong phú để nâng cao nhu cầu giải trí cho người dùng cùng với các tiện ích.

  • Tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi không cần dùng điều khiển, chỉ cần bắt đầu với khẩu lệnh “OK Google” rất tiện dụng. 
  • Điều khiển tivi trên điện thoại nhờ ứng dụng Android TV.
  • Tivi tương thích với Bravia Cam (mua ngoài) để kết nối và trò chuyện với mọi người ở một khoảng cách nhất định. 
  • Truyền phát nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi thuận tiện nhớ Chromecast hoặc AirPlay 2.
  • Nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi…..

Kết Luận: Tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K giá rẻ nhưng chất!

Tivi Sony OLED 48 inch XR-48A90K dù với mức giá cao so với mặt bằng giá tivi 48 inch trên thị trường nhưng với việc sở hữu màn hình OLED cao cấp kèm nhiều trang bị công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ đưa tới sự hài lòng cho người dùng. 

Đây sẽ là mẫu tivi cao cấp phù hợp dành cho các gia đình có điều kiện cần tivi nhỏ cho phòng khách nhỏ, hoặc phòng ngủ cá nhân. Và dù có giá bán niêm yết 39,9 triệu đồng tuy nhiên hiện giá tại cửa hàng của chiếc tivi Sony OLED này hiện chỉ còn từ 31 triệu đồng. Chính vì thế, người dùng có nhu cầu mua tivi 48 inch này đừng quên sử dụng Websosanh để tìm nơi bán rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!