Ai nên mua tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K đang là chiếc tivi cao cấp đến từ Nhật Bản với màn hình lớn, thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ được áp dụng đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Bài viết này hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thông tin của tivi và ai nên mua tivi Sony OLED XR-77A80K này?

1. Giá tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K hiện nay

Giá Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K hiện nay?
Giá tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K hiện nay đang ở mức 71,6 triệu đồng.

Tivi Sony OLED XR-77A80K là chiếc tivi được ra mắt thị trường năm 2022 với mức giá niêm yết là gần 91 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh dựa trên những địa chỉ bán uy tín thì mức giá tivi 77 inch A80K đã giảm xuống còn ở mức 71,6 triệu đồng.

Như vậy, mặc dù đã giảm nhưng giá bán của Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K vẫn ở mức khá cao so với mặt bằng ngân sách mà người sử dụng dành cho việc mua tivi trên thị trường năm 2023 này.

2. Đánh giá những ưu nhược điểm của Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K

Để có thể hiểu rõ hơn về phiên bản tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K hãy tham khảo đánh giá về những ưu nhược điểm như sau:

2.1 Ưu điểm của Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K

Thiết kế ấn tượng phù hợp với mọi không gian

Dòng tivi Sony A80K 77 inch này sở hữu một ngoại hình xuất chúng với màn hình siêu mỏng, đi kèm với các đường viền gần nhu không có khiến tổng thể tivi như một tác phẩm nghệ thuật. Cùng với đó là chân đế bằng hợp kim chắc chắn giúp tivi đứng vững chắc trên kệ. 

Chân đế của chiếc Tivi Sony OLED 77 inch này cũng có thể được lắp đặt theo dạng tiêu chuẩn hoặc lắp đặt kết hợp với loa thanh bởi chân đế có thể cấu trúc 3 kiểu dáng khác nhau một cách linh hoạt. Hoặc người sử dụng cũng có thể lựa chọn tháo chân đế để treo tường tivi cho phù hợp kiến trúc căn phòng. 

Màn hình với độ phân giải cao và nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật

Ưu điểm tiếp theo của tivi OLED 77 inch Sony XR-77A80K đó chính là tivi với một màn hình lớn được trang bị độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh tối ưu nhất. Tấm nền OLED luôn đảm bảo sự sắc sảo của từng hình ảnh hiển thị. Bộ xử lý Cognitive Processor XR™ kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh đem lại hình ảnh sắc nét chân thực và sống động nhất.

Công nghệ XR Triluminos Pro để tái tạo các khung hình có nhiều màu sắc thêm rực rỡ và sống động nhất. Công nghệ XR OLED Motione gia tăng độ nét cho các khung hình. Công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp điều chỉnh độ sáng cho màn hình. Với màn hình OLED giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao khả năng hiển thị vượt trội.

Màn hình với độ phân giải cao và nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật
Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K sở hữu công nghệ màn hình tốt nhất thị trường hiện nay.

Âm thanh sống động

Với Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K người dùng sẽ được trải nghiệm một hệ thống âm thanh sống động cùng hệ thống loa Acoustic Surface Audio+ với tổng công suất 50W. Do đó, dù sử dụng cho phòng lớn nhưng âm lượng tạo ra của chiếc tivi 77 inch này vẫn giúp người sử dụng được tận hưởng không gian âm thanh mạnh mẽ dù mới chỉ mở khoảng 30-40% âm lượng. 

Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh vòm Dobly Atmos và 3D Surround Upscaling để giúp âm thanh được phát ra trên tivi bùng nổ hơn. Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh không khác gì như ở rạp chiếu phim.

Nhiều tính năng hấp dẫn phục vụ cho các game thủ

Tivi Sony 77 inch Sony OLED XR-77A80K là một trong những model tivi rất phù hợp với các game thủ để có những giây phút chơi game đầy lôi cuốn.

  • Tốc độ khung hình ấn tượng lên tới 120 hình/ giây tương thích với mọi loại game kể cả các loại game đối kháng.
  • Chế độ thấp tự động khi tivi nhận ra có sự kết nối với máy chơi game. Vì vậy, chơi game sẽ luôn mượt mà, cuốn hút.
  • Tương thích với nhiều  máy chơi game như PlayStation 5.

Kho ứng dụng phong phú cùng nhiều tiện ích

Tivi Sony OLED XR-77A80K được trang bị hệ điều hành Google TV với  một kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi người. Hơn nữa, hãng Sony còn trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn. Tiêu biểu như:

  • Điều khiển giọng nói vô cùng ấn tượng với remote thông minh.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
  • Tương thích với Bravia Cam để đem đến những trải nghiệm ấn tượng vượt trội nhất.
  • Sử dụng các vật liệu tái chế thân thiện với môi trường để sản xuất tivi.
Sử dụng các vật liệu tái chế thân thiện với môi trường để sản xuất tivi
Sử dụng các vật liệu tái chế thân thiện với môi trường để sản xuất tivi

2.2 Nhược điểm của Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm thì chiếc tivi OLED cao cấp nhà Sony vẫn có 2 nhược điểm tồn tại:

– Thứ nhất là giá bán của tivi Sony OLED XR-77A80K cao, nằm ngoài tầm với của nhiều người sử dụng.

– Thứ hai là hiện tượng burn-in (lưu màn hình) – nhược điểm cố hữu của tivi OLED vẫn tồn tại ở dòng Sony XR-77A80K này.

Dẫu vậy, hai nhược điểm trên đây không phải là quá lớn bởi hiện tượng burn-in rất hiếm xảy ra và không ảnh hưởng tới chất lượng của tivi.

3. Ai nên mua tivi Sony 77 inch OLED XR-77A80K?

Tivi Sony OLED XR-77A80K với mức giá hiện nay khoảng 71 triệu đồng và được trang bị rất nhiều các công nghệ, tính năng hiện đại nhất. Vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có kinh tế tốt mua tivi cho phòng khách rộng của gia đình. Đặc biệt là phòng khách lớn của các căn biệt thự, penhouse cao cấp. 

Hoặc tivi OLED Sony XR-77A80K phù hợp với những tổ chức, công ty muốn mua tivi cho phòng họp cao cấp hoặc để ở những khu trưng bày. Ngoài ra, tivi còn dành cho những game thủ “chịu chi” để tối ưu như cầu chinh phục các TV Gaming. 

Người sử dụng có nhu cầu mua Google Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80K đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!