Ấm áp cùng máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 (RDB-8655)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
An toàn, tiện dụng là những chức năng không thể không nhắc tới của máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655.

Máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655

1. Thiết kế khá gọn gàng

Máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 có thiết kế khá sang trọng với màu trắng bóng và 11 thanh phát nhiệt xếp song song với nhau từ trước ra sau như một chiếc rèm cửa, nhìn khá đẹp mắt. Phía trước máy là màn hình điều khiển LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ phòng cùng các núm chức năng, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển.

2. An toàn cho người sử dụng

Cơ chế của máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 là làm nóng từ từ 11 thanh phát nhiệt của máy, sau đó các thanh này sẽ tỏa nhiệt ra không gian xung quanh, tức là không cần đốt cháy oxy mà vẫn tạo nhiệt và duy trì độ ẩm cần thiết cho căn phòng nên rất an toàn cho người sử dụng, hoàn toàn không gây khô da, khô họng hay khô mũi. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ phòng lên quá cao, máy sẽ tự động ngắt điện hoặc điều chỉnh lại mức nhiệt, duy trì nhiệt độ thích hợp nhất để người dùng có thể yên tâm sử dụng máy trong lúc ngủ. Cải tiến của máy là có chức năng khóa an toàn, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ đang tập bò hoặc tập đi.

Máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655

3. Đa chức năng

Với 11 thanh phát nhiệt cùng công suất lên tới 2500W, máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 sẽ làm nóng rất nhanh không gian xung quanh, giúp tiết kiệm thời gian khởi động máy. Máy có tới 3 mức nhiệt cho bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu cũng như nhiệt độ không gian tại thời điểm đó. Máy có cấu tạo khép kín giúp quá trình sưởi không tạo ra mùi khó chịu, bạn có thể đặt sưởi dầu trong phòng nhỏ hẹp, phòng của trẻ nhỏ hay người già. Ngoài ra, máy sưởi dầu còn có công dụng như một máy sấy quần áo, đem lại cảm giác thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn trong những ngày lạnh và ẩm ướt, nhất là quần áo của trẻ nhỏ. Máy còn có chức năng hẹn giờ, giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

4. Giá cả hợp lý

Máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 được bán với giá từ 1.999.000 đồng, tuy có cao hơn một số máy sưởi dầu có cùng chức năng nhưng vẫn khá hợp lý với túi tiền của đa số người dùng. Nếu nhà bạn có trẻ con hoặc phụ nữ mới sinh thì đây là lựa chọn khá hữu ích trong những ngày mùa đông hoặc thời tiết ẩm ướt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 : Tỏa nhiệt an toàn

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 : Tỏa nhiệt an toàn

Mùa đông đến những thiết bị tỏa nhiệt đang làm nóng thị trường điện tử - điện lạnh.Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng để ý đến nhiều nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!