So sánh máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 và máy sưởi dầu FujiE OFR-169

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là loại máy sưởi dầu với cùng mức giá từ 1.600.000 đồng, nhưng máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 và máy sưởi dầu FujiE OFR-169 lại có một số đặc điểm khác nhau. Nếu phân vân giữa hai máy này, bạn có thể xem bài viết bên dưới để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631

1. Về thiết kế

Xét về kiểu dáng bên ngoài thì máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 có thiết kế đẹp hơn hẳnmáy sưởi dầu FujiE OFR-169 nhờ thiết kế sang trọng, thanh lịch và dễ nhìn hơn hẳn. Tất cả các núm chức năng cũng như khe tỏa nhiệt của hai máy đều nằm ở phía trước máy để tiện điều chỉnh, nhưng các núm chức năng của máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 lại có thiết kế cân đối và đẹp hơn so với máy sưởi dầu FujiE OFR-169. Về số lượng thanh sưởi dầu, máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 có tới 11 thanh còn FujiE OFR-169 chỉ có 9 thanh, do đó, công suất sưởi tối đa của máy sưởi Bluestone RDB-8631 hơn hẳn máy sưởi FujiE OFR-169 (2500W với 2200W). Cả hai máy đều có thiết kế bánh xe nên rất tiện lợi cho việc di chuyển của máy qua nhiều không gian khác nhau.

2. Về tính năng

Cách thức đun nóng của hai máy sưởi này về cơ bản là giống nhau, đều làm nóng bằng cách đun nóng các thanh sưởi dầu sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh mà không cần đốt cháy oxy, lại có chức năng cân bằng độ ẩm, do đó không gây khó thở hay khô da, khô mũi cho người dùng. Cả hai máy cũng có chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao hoặc khi đang hoạt động mà máy bị nghiêng, bị đổ nên rất an toàn cho trẻ em, người già và đảm bảo an toàn chung cho hệ thống điện trong nhà. Tuy nhiên, máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 có khóa an toàn cho trẻ em, còn FujiE OFR-169 thì không có. Bù lại, máy sưởi dầu FujiE OFR-169 lại được tích hợp chức năng quạt gió nhưng máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 lại không có.

Máy sưởi dầu FujiE OFR-169

Cả hai máy sưởi dầu này đều có 3 mức nhiệt từ thấp đến trung bình và cao, dải nhiệt rộng cũng như phạm vi sưởi ấm khá lớn, tuy nhiên máy sưởi dầu Bluestone sẽ có phạm vi phát nhiệt và tốc độ làm nóng nhanh hơn một chút so với máy sưởi dầu FujiE OFR-169 do có công suất lớn hơn một chút. Cả hai máy cũng có đầy đủ các chức năng khác như: chế độ hẹn giờ, chức năng sấy và hong khô quần áo ngay ở trong phòng. Nhiên liệu mà hai máy sử dụng cũng giống nhau, đều là dầu HD320, có thời gian sử dụng trên 10 năm nên trong quá trình sử dụng, bạn không cần lo lắng nhiều tới việc thay nhiên liệu cho máy.

3. Giá cả khá hợp lý

Cùng mức giá rẻ nhất là 1.600.000 đồng, bạn đều có thể lựa chọn mua máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 hoặc máy sưởi dầu FujiE OFR-169. Nếu so về thiết kế và công suất thì máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 có ưu thế hơn hẳn so với máy sưởi dầu FujiE OFR-169. Còn nếu muốn sử dụng chức năng quạt gió cho thông thoáng và tiết kiệm điện hơn thì bạn có thể chọn máy sưởi dầu FujiE OFR-169. Trước khi mua chọn mua máy sưởi dầu thì bạn nên tìm hiểu trước về diện tích căn phòng mà bạn muốn đặt máy cũng như một số thông số của các máy để đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên mua máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631?

Vì sao nên mua máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631?

Thiết kế đẹp thu hút bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là nhờ kiểu dáng vô cùng đẹp và bắt mắt của máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631. Nếu tìm hiểu thêm về tính năng của máy thì chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!