Ấm áp hơn với 8 mùi hương cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn sưởi ấm mùa đông bạn không những cần đến những chiếc áo khoác dày cộp, những chiếc khăn len to sụ mà còn cần đến những hương thơm trầm ấm từ những chai nước hoa được thiết kế riêng cho mùa đông lạnh giá.

Nước hoa Decadence eau de Parfum của Marc Jacobs

Nếu bạn là cô gái yêu những ngày lạnh giá của mùa đông thì Decadence chính là món quà của Marc Jacobs chính là lọ nước hoa mà bạn đang tìm kiếm. Decadence đã được ví như người chị cả quyến rũ và sành điệu của Daisy, Lola và Dot, nó không chỉ gây ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo như một chiếc túi mini, tự như một chiếc clutch tay nhỏ xinh kiêu kỳ, sang trọng mà còn khiến các chị em “chết mê chết mệt” bởi bên trong là hỗn hợp hương hoa trái và gia vị độc đáo. Lớp hương đầu lan toả mùi mận chín hoà cùng hoa diên vĩ và nghệ saffron. Kế tiếp là hương hoa hồng, rễ cây orris và nhài sambac. Đọng lại là mùi hương đầy vấn vương của hổ phách, cỏ lau và gỗ papyrus.

Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ/lọ

Nước hoa của Wildfox

Chúng ta thường biết đến cái tên Wildfox như là một thương hiệu thời trang vintage cao cấp của nước Anh. Tuy nhiên, hiện tại họ cũng đã có dòng nước hoa riêng của mình, và chính bởi đặc trưng vintage mà hầu hết những cô gái yêu thích những điều xưa cũ, cổ điển đều khao khát có được một lọ nước hoa của Wildfox.

Ẩn trong thiết kế chai vương giả có đôi chút “sến” này của Wildfox là thứ mùi hương pha trộn giữa mùi rượu absinthe, hương trầm vài trái mơ chín – nghe không liên quan nhưng kì thực lại dễ khiến bạn liên tưởng tới thập niên 70 thế kỉ trước với phong trào hippy du mục huy hoàng. Nếu bạn thực sự là một co nàng cổ điển thì rõ ràng đây là chai nước hoa dành riêng cho bạn.

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ/chai 100ml

Nước hoa NarcisoRodriguezFor Her của Narciso Rodriguez

Narciso Rodriguez For Her mang đến sự trẻ trung và rất hiện đại, đây chính là sản phẩm đầu tay của Narciso Rodriguez – Người Mỹ gốc Cuba – và khi tung ra thị trường đã trở thành Top hit ngay tại thị trường Mỹ.

Sự thật là mỗi phiên bản nước hoa của Narciso đều được các cô gái trông ngóng đón đợi bởi mặc dù thiết kế chai nước hoa vô cùng tối giản nhưng lại rất cá tính với chỉ màu đen hoặc hồng trong lớp thuỷ tinh cán mờ sang chảnh. Còn mùi hương chứa đựng bên trong luôn khiến người ta phải hoài nghi thắc mắc về sự quyến rũ ma mị mà Narciso đã hứa hẹn cho các quý cô. Với phiên bảnNarciso Rodriguez For Her, bạn sẽ được cảm nhận mùi hương ấm áp của hổ phách cùng với sự ngọt ngào lôi cuốn của vani chỉ trong một chai nước hoa.

Giá tham khảo: 2.095.000 VNĐ/ chai 50ml

Nước hoa Smoke Show của Vilhelm Parfumerie

Người ta yêu nước hoa bởi vì nhiều lẽ. Có người yêu nước hoa bởi những nốt hương hoa rực rỡ tôn vinh nét son trẻ của người phụ nữ, nhưng cũng có những người “làm bạn” với loại mỹ phẩm này bởi nước hoa giúp họ gói ghém kín đáo những nỗi niềm riêng tư, hoặc mang lại sự bí ẩn như màn đêm của bầu trời mùa hè.

Smoke Show là một mùi hương có khả năng gợi nhắc đến những điều riêng tư như vậy. Hương tiêu hồng hoà quyện cùng hoa nghệ tây, gỗ mộc và da thuộc dựng nên cả một đêm nhạc Jazz nồng nàn cùng whisky và thuốc lá bao bọc lấy cuộc tình của mỗi quý cô.

Giá tham khảo: 3.250.000 VNĐ/ 100ml

Nước hoa Rose of no man’s land của Byredo

Cái tên của chai nước hoa này vô cùng đặc biệt “hoa hồng ở xứ xở không đàn ông” – có lẽ rằng nhà thiết kế Byredo mong muốn rằng cô gái sẽ biết yêu quý bản thân mình, tỏa hương thơm ngát dù không có đàn ông bên cạnh. Sức quyến rũ nhất của người đàn bà có lẽ là sức hút từ vẻ đẹp toát ra từ bên trong cô ấy.

Đặc biệt hơn nữa, mùi hương này được Byredo chế tác ra dựa trên cảm hứng về những nữ y tá trong thế chiến thứ I. Đựng trong chiếc lọ độc đáo chỉ của riêng Byredo là mùi hương ngọt lành hài hoà giữa những cánh hoa hồng tươi, hoa mâm xôi và tiêu đen.

Nước hoa Alaia ParisEau de Parfum

Alaïa Paris là thương hiệu thời trang Pháp nổi tiếng thế giới, có mặt ở hơn 44 quốc gia. Và cũng giống như Wildfox, họ cũng đã có lọ nước hoa đầu tiên của riêng mình. Thiết kế chai nước hoa có nguồn cảm hứng từ những hoa văn đặc trưng của Alaïa. Azzedine Alaïa thường sử dụng những mẫu hình học laser-cut trên thắt lưng hay giày bằng da.

Hai màu đặc trưng của Alaïa Paris là đen và nude. Vỏ hộp màu nude của Alaïa gợi lên sự gợi cảm của màu da trần. Ẩn chứa bên trong là những tầng hương khó đoán – giống như làn da thứ hai:

– Hương thơm tươi mát: những nốt hương sảng khoái và ấm của tiêu đỏ.

– Hương hoa ấn tượng: bởi lan nam phi và mẫu đơn làm toát lên vẻ nữ tính tột cùng.

– Hương da lộn độc đáo: một nốt hương đậm mùi và xạ hươn mang đến mùi hương thơm ấm áp vừa mạnh mẽ vừa nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng/30ml

Gold Collection của Michael Kors

Không chỉ một mà là ba mùi hương trong cùng một bộ sưu tập với thiết kế vỏ chai kim loại sáng bóng: White Luminous Gold với hương trái lê, hoa nhài và hổ phách. 24k Brilliant Gold với hương cam quýt và gỗ. Rose Radiant Gold với hương trái cây, hoa lá và xạ hương.

Nước hoa Eau de Parfum của Miu Miu

Đáng yêu, điệu đà và đầy nữ tính như chính những bộ trang phục và đôi giày của nhà mốt Miu Miu, dòng nước hoa đầu tiên của hãng đã khiến các cô gái đắm say bởi hương hoa tươi mới và ngọt ngào từ huệ nước, hoa hồng và những bông nhài nông nàn quyến rũ.

Chai nước hoa đầu tiên mang tên của chính nhà mốt chị em với Prada này khiến các cô gái không khỏi bồi hồi. Thiết kế chai là sự kết hợp màu đỏ, xanh truyền thống của Miu Miu. Trong khi những nốt hương chính của Miu Miu là sự ngân nga lấp lánh của một thung lũng tràn ngập hoa lily đang vào độ xuân sắc nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!