Ấm đun nước mini loại nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun nước mini trên thị trường được bày bán tràn lan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau khiến bạn hoang mang không biết đâu là sản phẩm chất chất lượng tốt và an toàn nên mua.

Sau đây,websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về bình đun nước mini và gợi ý một số sản phẩm có chất lượng tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua ấm đun nước mini.

Ấm đun nước mini siêu tốc là gì?

Ấm đun nước siêu tốc mini là loại ấm có dung tích từ khoảng 0,5  – 1,5 lít, được sử dụng phổ biến khi đi du lịch hay dã ngoại. Do dung tích nhỏ nên ấm đun nước siêu tốc mini rất dễ mang theo.

Ấm đun nước siêu tốc mini là loại ấm có dung tích từ khoảng 0,5  – 1,5 lít,

Chọn mua ấm siêu tốc mini cần lưu ý những gì?

Ấm đun nước mini trên thị trường được bày bán tràn lan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau khiến bạn hoang mang không biết đâu là sản phẩm chất chất lượng tốt và an toàn nên mua. 

Để chọn mua được chiếc ấm đun nước mini phù hợp và đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

– Chất liệu: Chất liệu dùng để sản xuất ấm siêu tốc hiện nay có nhựa, thủy tinh, inox nhưng chất liệu inox được nhiều khách hàng lựa chọn hơn vì có độ bền cao.

– Dung tích: Ấm siêu tốc có dung tích lớn sẽ tốn điện hơn ấm siêu tốc có dung tích nhỏ hơn. Do đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn mua được ấm đun nước mini có dung tích phù hợp. Ví dụ  nếu bạn sống 1 mình ấm chỉ cần dung tích từ 0,6 đến 1 lít là có thể thoải mái sử dụng, nhưng nếu sử dụng từ 2-3 người thì dung tích cần từ khoảng 1,5 đến 1,8 lít.

– Công suất: Ấm đun nước mini siêu tốc thường có công suất dao động từ khoảng 1800 – 2000W, tương đương với dung tích từ 0,8 – 1.5 lít. Lựa chọn ấm siêu tốc có công suất lớn thì đun nước sẽ nhanh sôi hơn nhưng cũng đồng nghĩa với việc sẽ tốn điện hơn.

– Thương hiệu: Bạn nên ưu tiên chọn mua ấm đun nước siêu tốc mini của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng như: Makita, Sunhouse Philips, Tefal, Electrolux, Midea, Bluestone…

Bạn nên ưu tiên chọn mua ấm đun nước siêu tốc mini của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng

Ấm đun nước mini loại nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay?

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu ấm đun nước mini tốt và bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

– Ấm đun nước đun siêu tốc 0.8L Tefal BI81252A: Giá bán tham khảo 550.000 VNĐ. Các ưu điểm nổi bật: vỏ ngoài bằng chất liệu inox không gỉ; tự động ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước; công tắc ON/OFF tiện lợi; có lưới lọc bụi bẩn an toàn; đế ấm xoay 360 độ; tiết kiệm điện; hiệu suất năng lượng cao…

– Ấm đun nước siêu tốc mini Electrolux EEK1303W: Giá tham khảo 399.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật: Chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn; thiết kế tiện dụng, kiểu dáng sang trọng; nắp lò xo mở nhanh chóng với với thao tác nhấn nút ở trên tay cầm; có vạch chia mực nước; thiết kế đế xoay 360 độ; có lưới lọc cặn; tự động ngắt điện…

– Ấm đun nước mini Midea MK-15DC: Giá bán tham khảo 350.000 VNĐ. Các ưu điểm nổi bật: Thiết kế 3 lớp cách nhiệt chống bỏng an toàn; bộ khống chế nhiệt Strix; nắp mở thẳng đứng; ruột bình bằng chất liệu inox không độc hại; đế xoay 360 độ di chuyển và sử dụng; dây điện quấn gọn gàng…

– Ấm đun nước mini 1.5 lít Bear ZDH-B15T1: Giá bán tham khảo 429.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật: Làm từ chất liệu cao cấp, không độc hại; chống cháy nổ, chập điện an toàn khi sử dụng; đun nước nhanh sôi; đèn báo tiện lợi; công tắc tự ngắt…

– Ấm đun nước siêu tốc mini Tiross 0.5L: Giá bán tham khảo 278.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật: Chất liệu bền tốt; tự ngắt điện khi sôi; tay cầm bằng nhựa cách điện cách nhiệt tốt; màu sắc tươi sáng với thân trắng viền xanh; lọc cặn đảm bảo nước sạch; vạch chia giúp tích rõ ràng…

Ấm đun nước đun siêu tốc 0.8L Tefal BI81252A

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu mua ấm đun nước mini siêu tốc. Chúc các bạn chọn mua được chiếc ấm tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất?

Ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất?

Ấm đun nước mini dung tích 1 lít được nhiều người chọn mua để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại vì có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Vậy ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mini được bày bán?

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!