Ấm sắc thuốc loại nào tốt: Gali, Trường Thọ, Fujishi, Ecosun, Daewoong?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để biết ấm sắc thuốc loại nào tốt? Không có gì là quá khó khăn cả, hãy để websosanh.vn bật mí kinh nghiệm chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn qua bài viết sau đây.

1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của ấm sắc thuốc bằng điện

1.1. Cấu tạo của ấm sắc thuốc bằng điện

Ấm sắc thuốc bắc chuyên dụng bằng điện về cơ bản có cấu tạo gồm 2 phần thân siêu và chân đế:

Thân siêu: Thân siêu được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ nguyên chất, gốm… với màu sắc đa dạng và được phủ lớp sơn bóng, giúp sản phẩm trông đẹp và đầy tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Phần chân đế: Chân đế được làm từ nhựa tổng hợp, có tính cách điện, cách nhiệt hiệu quả. Đồng thời ở bên trong chân đế có mâm gia nhiệt được tráng một lớp men chống dính cao cấp, giúp chống cháy khét và hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Ấm sắc thuốc tự động có nguyên lý hoạt động khoa học, hiện đại
Ấm sắc thuốc tự động có nguyên lý hoạt động khoa học, hiện đại

1.2. Nguyên lý hoạt động của ấm sắc thuốc bằng điện

Ấm sắc thuốc loại nào tốt? Những sản phẩm chất lượng luôn có nguyên lý hoạt động khoa học, hiện đại với hiệu quả sắc thuốc nhanh và hiệu quả:

Điện được đi vào hệ thống mâm gia nhiệt tại chân đế, chuyển đổi từ điện năng thành nhiệt năng, làm nước bên trong sôi đến một lượng nhất định (thường là 1 chén nước) sẽ báo hiệu là thuốc được sắc xong, tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, công tắc ấm sắc thuốc sẽ tự động ngắt. Bằng cách này, bạn không cần phải canh thời gian đun nấu, cũng không sợ nước trong ấm khô, cháy ấm…

2. Kinh nghiệm mua ấm thuốc bắc tốt cho gia đình

2.1. Xác định nhu cầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ấm sắc thuốc tự động chất lượng, thuộc nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn mua ấm sắc thuốc loại nào tốt nhất.

2.2. Lựa chọn dung tích

Có những đơn thuốc yêu cầu sắc lấy nước nhiều, có những đơn thuốc yêu cầu sắc lấy nước thuốc ít, nên bạn cần hiểu về quy trình ra nước thuốc bao nhiêu để lựa chọn ra sản phẩm ấm sắc thuốc nào tốt với dùng tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là điều vô cùng cần thiết.

2.3. Xem xét mẫu thiết kế

Các ấm sắc thuốc nội địa thường có thiết kế tương tự nhau, bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian gia đình mình. Đồng thời có tay cầm, miệng rộng, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, lau chùi cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm mua ấm sắc thuốc.

2.4. Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu cũng là một yếu tố giúp bạn có thể lựa chọn ấm sắc thuốc loại nào tốt. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm được thiết kế bằng gốm, bên ngoài được tráng men và chịu được nhiệt độ cao, đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Ấm sắc thuốc thường có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã
Ấm sắc thuốc thường có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã

2.5. Tìm hiểu những tính năng khác

Mua ấm sắc thuốc loại nào tốt để tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng của mình?

Thường thì các loại ấm sắc thuốc hiện nay có chức năng sắc nhanh và sắc chậm, chúng có thể kết hợp với nhau trong cùng một sản phẩm. Ngoài ra, chức năng báo chuông khi sôi hay tự động ngắt khi sắc thuốc xong và chuyển sang chế độ hâm nóng giữ nhiệt cũng sẽ mang đến sản phẩm ấm sắc thuốc tự động tốt nhất cho bạn.

2.6. Kiểm tra thời gian nấu thuốc

Trung bình một ấm thuốc bắc được hoàn thành sau 2 tiếng sắc thuốc. Thời gian sắc có thể tăng thêm hay giảm bớt tùy vào đơn thuốc mà bạn được chỉ định. Vì vậy, những sản phẩm ấm sắc thuốc có chế độ kiểm tra thời gian nấu thuốc và tự động ngưng nấu khi hết thời gian sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng, thời gian và công sức sắc thuốc của mình.

2.7. Thương hiệu nào yêu thích

Để xác định ấm sắc thuốc loại nào tốt, thương hiệu sản phẩm chính là một yếu tố giúp người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền ra mua sản phẩm và an tâm hơn khi sử dụng. Vì vậy, để có thể đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng của mình và đảm bảo đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng, bạn nên chọn thiết bị nhà bếp chính hãng từ các thương hiệu lớn, chất lượng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến yên tâm hơn khi sử dụng.

2.8. Giá thành

Hiện nay, các ấm sắc thuốc trên thị trường thường được chia ra nhiều phân khúc giá khác nhau để giúp bạn dễ dàng mua sắm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Giá thành sản phẩm thường giao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu với những chức năng vượt trội kèm theo, cho ấm sắc thuốc tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

5 thương hiệu ấm sắc thuốc được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất
5 thương hiệu ấm sắc thuốc được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất

3. 5 ấm sắc thuốc bắc tốt nhất hiện nay

3.1. Siêu sắc thuốc tự động Trường Thọ BA2086

Mua ấm sắc thuốc bắc loại nào tốt? Ấm siêu sắc thuốc tự động Trường Thọ được sản xuất tại Bát Tràng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm nằm trong TOP đầu thương hiệu Việt Nam này. Sản phẩm còn nằm hàng đầu trong danh sách 15 ấm siêu sắc thuốc bắc tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm

  • Được sản xuất từ gốm Bát Tràng dày, chịu nhiệt tốt. Bề ngoài được tráng men bóng loáng, vừa tạo nét thẩm mỹ cao cho sản phẩm, vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi không sử dụng.
  • Đế ấm với chất liệu là nhựa cao cấp, chịu nhiệt, cách điện tốt, mâm nhiệt phủ lớp chống dính dày, giúp thuốc không bám xung quanh trong quá trình sắc và ủ ấm.
  • Ấm được sản xuất với cơ chế đun hoàn toàn tự động, canh chừng thời gian cực chuẩn, khi còn 1 chén thuốc ấm sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm ủ ấm và phát ra chuông báo cho người sử dụng biết thuốc đã được sắc xong.

Giá tham khảo Ấm sắc thuốc Trường Thọ có giá thành vô cùng hợp lý, thường chỉ giao động từ 300.000 VNĐ – 900.000 VNĐ đảm bảo theo đúng mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ
Ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ

3.2. Siêu sắc thuốc điện gốm Bát Tràng Fujishi ST3.2L XN

Nếu bạn còn thắc mắc ấm sắc thuốc nào tốt thì sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gốm Bát Tràng, chịu nhiệt tốt, bền, đẹp, không nứt vỡ trong quá trình sử dụng này sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

  • Có chức năng ngắt tự động, khi nước trong ấm còn khoảng 1 chén, ấm sẽ tự chuyển sang chế độ hâm nóng và báo hiệu cho bạn biết để mang ra sử dụng.
  • Có 2 chế độ sắc thuốc nhanh và sắc thuốc chậm tùy thuộc vào thời gian bạn lựa chọn.
  • Sản phẩm được nung ở nhiệt độ 1300 độ C, hoàn toàn lại bỏ được các chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Giá tham khảo: Hiện ấm sắc thuốc bắc Fujishi được bán với giá 199.000 VNĐ

Ấm sắc thuốc bắc Fujishi
Ấm sắc thuốc bắc Fujishi

3.3. Ấm sắc thuốc Gali GL-1805

  • Các sản phẩm mang thương hiệu Gali đều đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2000.
  • Được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật bản tại Việt Nam, ấm sắc thuốc Gali chính hãng có vỏ được làm bằng sứ tráng men cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, không gây nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Mâm nhiệt bằng nhôm, có phủ men chống dính.
  • Có 2 chế độ sắc thuốc nhanh và sắc thuốc chậm, bình nấu tự động, còn khoảng 1 chén sẽ tự động ngắt điện và chuyển sang chế độ hâm nóng.
  • Theo đánh giá chi tiết về siêu sắc thuốc Gali, ấm có hệ thống bảo vệ quá nhiệt, tự ngắt điện khi có các sự cố về điện xảy ra trong quá trình nấu.

Giá tham khảo: Ấm sắc thuốc Gali GL-1805 chính hãng hiện đang được bán với giá 550.000 VNĐ/sản phẩm

Ấm sắc thuốc Gali GL - 1805
Ấm sắc thuốc Gali GL – 1805

3.4. Ấm sắc thuốc Ecosun SD4528

Ưu điểm:

  • Ấm sắc thuốc Ecosun được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng tinh tế, đầy tính thẩm mỹ.
  • Được làm từ chất liệu gốm, nung nóng ở nhiệt độ trên 1300 độ C, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
  • Công suất hoạt động lên đến 450W, nấu thuốc nhanh, tự động ngắt điện khi trong ấm cong 1 chén và ủ ấm ở 70 độ C.
  • Nắp ấm được thiết kế cố định, gắn liền với thân ấm, giúp người dùng khi rót thuốc không bị rơi nắp ra ngoài khiến nắp rơi vỡ.
Ấm sắc thuốc bắc Ecosun
Ấm sắc thuốc bắc Ecosun

Giá tham khảo: Ấm sắc thuốc Ecosun SD4528 hiện đang được bán với giá 212.000 VNĐ.

3.5. Ấm sắc thuốc Daewoong DW 290

Ưu điểm:

  • Gồm 2 bộ phận bình nấu thuốc và đế chịu nhiệt, có thể tách rời nhau giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng, tăng tuổi thọ của ấm.
  • Bình nấu được làm bằng thủy tinh cao cấp, đế ấm được thiết kế chắc chắn bằng nhựa cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, thân bình có vạch đo giúp bạn có thể kiểm soát mức nước còn lại trong ấm.
  • Phần lõi Inox cao cấp có khả năng chống gỉ, chống dính, với đường vân xoáy tròn sẽ giúp nhiệt lượng tỏa ra nhiều hơn, đều hơn và tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu.
  • Sản phẩm có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ trong ấm vượt quá mức quy định và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi nước thuốc còn 1/3.
  • Ấm sắc thuốc Daewoong DW đạt tiêu chuẩn chất lượng JHO 7297 – 9001 của Hàn Quốc.

Giá tham khảo: Ấm sắc thuốc Daewoong DW 290 có mức giá chênh lệch ở mức 1.799.000 – 1.869.000 VNĐ tùy vào địa chỉ bạn lựa chọn.

Ấm sắc thuốc Daewoong DW 290
Ấm sắc thuốc Daewoong DW 290

Để có thể chọn mua ấm sắc thuốc bắc loại nào tốt nhất, bạn nên tìm đến những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình nhé. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ cung cấp ấm sắc thuốc uy tín hiện nay để mua được sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!