Ấm siêu tốc Electrolux có ưu – nhược điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Electrolux là thương hiệu của nước nào? Có ưu – nhược điểm gì so với các thương hiệu ấm siêu tốc khác? Giá bao nhiêu? Đây là những thắc mắc của hầu hết mọi người khi có dự định mua ấm siêu tốc Electrolux.

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về thương hiệu ấm siêu tốc Electrolux nhé!

Ấm siêu tốc Electrolux

Nguồn gốc và xuất xứ của ấm siêu tốc Electrolux 

Ấm siêu tốc Electrolux là sản phẩm của hãng AB Electrolux –  Tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng đa quốc gia có xuất xứ từ Thụy Điển, trụ sở đặt tại Stockholm.

Tính đến năm 2010, Electrolux là thương hiệu lớn thứ 2 trong lĩnh vực thiết bị gia dụng chỉ sau thương hiệu Whirlpool. Số lượng nhân viên của Electrolux tính đến năm 2013 đã lên tới 61.000 người.

Không chỉ sản xuất và kinh doanh ấm siêu tốc, hãng Electrolux còn cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như máy lạnh, tủ lạnh, máy hút bụi, lò vi sóng, máy giặt… Các sản phẩm của hãng chủ  yếu được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ. Tại Việt Nam, các sản  phẩm ấm siêu tốc Electrolux đều có xuất xứ từ Thái Lan, các linh kiện quan trọng được nhập khẩu từ Thụy Điển.

Ấm siêu tốc Electrolux là sản phẩm của hãng AB Electrolux Thụy Điển

Ưu điểm của ấm siêu tốc Electrolux

Ấm siêu tốc Electrolux là thương hiệu nổi tiếng và lâu đờn nên được đông đảo khách hàng tin dùng. Các ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Electrolux so với các sản phẩm ấm siêu tốc của các thương hiệu khác có thể kể đến đó là:

+ Kiểu dáng thiết kế của ấm siêu tốc Electrolux mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và tinh tế. Thiết kế ấm là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp hiện đại và cổ điển với 2 tone màu chủ đạo và đen – trắng.

+ Đa phần các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Electrolux đều được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao, không chứa BPA độc hại, có khả năng chịu nhiệt tốt, cách điện tuyệt vời nên vừa an toàn cho sức khỏe và không gây nóng, bỏng khi sử dụng. Bên cạnh đó, ấm siêu tốc Electrolux còn được làm từ chất liệu inox và thép không gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sinh ra chất độc hại khi đun nóng,  độ bền cao, khả năng đun nước nhanh sôi chỉ sau vài phút.

+ Hãng sản xuất Electrolux cung cấp nhiều sản phẩm ấm siêu tốc với dung tích, công suất khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

+ Công suất của ấm siêu tốc lớn, dao động từ khoảng 2200 – 2400W nên có khả năng đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút sử dụng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

+ Đặc biệt, các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng đều được trang bị các tính năng tiện lợi như: tự ngắt khi nước sôi/ấm cạn; đèn báo hoạt động; thang đo mực nước, đế tiếp điện thiết kế tách rơi và xoay 360 độ; lưới lọc cặn… Tất cả những tính năng này sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng an toàn và tiện lợi nhất. 

Kiểu dáng thiết kế của ấm siêu tốc Electrolux mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Nhược điểm của ấm siêu tốc Electrolux

Xét về thiết kế và chất lượng thì ấm siêu tốc Electrolux gần như không có nhược điểm. Chính vì vậy mà giá thành của ấm so với mặt bằng giá ấm siêu tốc chung là khá cao, dao động khoảng 400.000 đến 1,5 triệu đồng. Mức giá thành của ấm siêu tốc Electrolux tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế, kiểu dáng, tính năng trang bị…

Do đó, nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn thì không có lý do gì để bạn không mua một chiếc ấm siêu tốc Electrolux về sử dụng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mình.

Một số sản phẩm ấm siêu tốc nổi bật của hãng Electrolux bạn có thể tham khảo chọn mua gồm: ấm siêu tốc Electrolux EEK3505 1.7L 2200W;  ấm siêu tốc Electrolux EEK1303W 2200W 1,5L; ấm siêu tốc Electrolux E2EK1-100W; ấm siêu tốc Electrolux EEK5604S…

Ấm siêu tốc Electrolux có chất lượng tương xứng với giá thành

Nếu chưa biết mua ấm siêu tốc Electrolux ở đâu chính hãng đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để có thể nhanh chóng tìm được địa chỉ mua ấm siêu tốc Electrolux chính hãng uy tín và tin cậy. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!