Ấm siêu tốc Philips HD9316 chính hãng bao nhiêu tiền? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Philips HD9316 chính hãng bao nhiêu tiền? Có ưu điểm gì? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc này thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ấm siêu tốc Philips HD9316 có xuất xứ từ Hà Lan ra mắt thị trường năm 2019 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc có dự định mua ấm siêu tốc Philips HD9316 thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Ấm siêu tốc Philips HD9316 chính hãng bao nhiêu tiền?

Ấm siêu tốc Philips HD9316 chính hãng Hà Lan đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết khoảng 1,3 triệu đồng.

Đây là mức giá bán đã được hãng niêm yết nên nếu có sự chênh lệch giữ các đơn vị phân phối thì thường không đáng kể. Bạn không nên mua ấm siêu tốc Philips HD9316 với mức giá bán quá rẻ vì nguy cơ mua phải sản phẩm nhái, giả là rất cao.

Ấm siêu tốc Philips HD9316

Mua ấm siêu tốc Philips HD9316 được bảo hành bao lâu? 

Khi mua ấm siêu tốc Philips HD9316 chính hãng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên tới 2 năm. Trong thời gian sử dụng ấm siêu tốc Philips HD9316 nếu có xảy ra sự cố hay trục trặc gì thì bạn đều được hỗ trợ tư vấn và khắc phục tận tình.

Để được hưởng chế độ chính sách bảo hành tốt nhất, bạn nên tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy, có nhiều năm kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua.

Mua ấm siêu tốc Philips HD9316 được bảo hành 24 tháng.

Ấm siêu tốc Philips HD9316 có ưu điểm gì?

Các ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Philips HD9316 gồm:

– Dung tích ấm 1,7 lít đáp ứng nhu cầu dụng của 4-7 người trong một lần đun. Tránh tình trạng đun sôi nước liên tục làm cháy ấm và giảm tuổi thọ của ấm.

– Công suất ấm lớn 1800W nên đun sôi 1,7 lít nước chỉ sau 3 -4 phút, bạn không mất thời gian chờ đợi quá lâu để có nước sử dụng.

– Thân ấm bằng inox 304 cao cấp vừa có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp đun nước nhanh sôi vừa có khả năng giữ ấm nước lâu. Đặc biệt, chất liệu inox 304 chất lượng cao không chứa chất độc hại, không thôi nhiễm chất độc khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao lại sáng bóng và chống bám bẩn vượt trội.

– Đế tiếp điện bền bỉ và cao cấp của Đức – Strix. Không chỉ có thiết kế tách rời thân ấm, đế tiếp điện của ấm siêu tốc Philips HD9316 còn có khả năng xoay linh hoạt 360 độ nên có thể nhấc và đặt ấm ở các hướng khác nhau.

– Ấm siêu tốc Philips HD9316 được trang bị đèn báo hoạt động gắn ở trên công tắc điều chỉnh giúp bạn theo dõi trạng thái hoạt động của ấm dễ dàng.

– Lưới lọc bỏ bã trà ở vòi miệng rót nước giúp lọc cặn bẩn không rơi vào nước, đảm bảo nước không lẫn tạp chất và sách sẽ.

– Đặc biệt, ấm siêu tốc Philips HD9316  còn được trang bị chức năng giữ ấm nước tự động ở mức nhiệt 85 độ C nhờ việc được trang bị công nghệ PCT. Nhờ chức năng này mà bạn sẽ có nước ấm sử dụng mọi lúc khi cần.

Lưới lọc bỏ bã trà ở vòi miệng rót nước giúp lọc cặn bẩn không rơi vào nước, đảm bảo nước không lẫn tạp chất và sách sẽ.

Một số thông tin khác của ấm siêu tốc Philips HD9316

  • Thương hiệu: Philips – Hà Lan.
  • Chiều dài dây điện: 75 cm.
  • Kích thước: Ngang 23.2 cmx- Cao 24.8 cm x Sâu 15.3 cm.
  • Khối lượng: 1.12 kg.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2019.
Ấm siêu tốc Philips HD9316 của Hà Lan.

Đa phần các sản phẩm ấm siêu tốc Philips HD9316 bày bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Chất lượng sản phẩm tốt cùng thời gian bảo hành lên tới 24 tháng sẽ giúp bạn yên tâm mua và sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!