Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 - Công suất càng cao, thời gian càng ngắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc ấm siêu tốc sẽ rất tiện lợi cho mọi gia đình trong cuộc sống hiện đại như ngày nay. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ có thể tự pha cho mình một tách trà hay một cốc cà phê nóng hổi chỉ trong vài phút ngắn ngủi nhờ ấm siêu tốc.

1. Thương hiệu

Electrolux là một công ty của Thụy Điển – một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện gia dụng với hơn 40 triệu sản phẩm/năm được bán ra cho khách hàng tại hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ra đời vào năm 1919, trải qua gần 100 năm thành lập và phát triển, Electrolux đã có những bước tiến dài và đóng góp rất nhiều cho nền sản xuất thế giới. Vào năm 2010, các chuyên gia đã xếp hạng Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền. Các sản phẩm của Electrolux luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà.

2. Thiết kế kiểu dáng của Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200

Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 có thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng theo phong cách châu Âu vừa hiện đại vừa cổ điển vớ hai gam màu trắng – đen chủ đạo. Nếu các bạn để ý các bạn có thể nhận thấy rằng, trên thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay có hai loại ấm siêu tốc chính là ấm siêu tốc kim loại và ấm siêu tốc bằng nhựa. Mỗi loại sẽ có một ưu điểm khác nhau và mỗi loại cũng sẽ có những nhược điểm khác nhau.

Bình siêu tốc Electrolux EEK3200

Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao mà lại không chứa chất BPA – một chất vô cùng độc hại thường có trong các sẩn phẩm nhựa không đạt chuẩn. Chất liệu nhựa này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, thậm chí có thể gây ra bệnh ung thư. Vì vậy, khi sử dụng Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi trong thành phần sản xuất ra chiếc ấm này không hề có những chất độc hại kể trên.

Thiết kế của chiếc Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 được xem là khá độc đáo và trang nhã. Mâm điện của ấm được thiết kế rời giúp các bạn dễ dàng di chuyển ấm cũng như tiện lợi hơn trong việc rót nước và hứng nước. Không như nhiều loại ấm thông thường khác, phần dây điện của Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 cũng được làm gọn lại và cuốn ngay vào đế ấm giúp cho tiết kiệm không gian cũng như gọn gàng và không bị rối mắt.

Trên thân bình có bảng báo mực nước rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể nấu lượng nước phù hợp với nhu cầu của mình. Trên phần nắp ấm còn có bộ lọc nước giúp cho nước sau khi đun sôi sẽ sạch hơn và an toàn hơn cho người sử dụng.

3. Công suất tính năng của Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200

Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 có công suất lên đến 2000 W, cao hơn khá nhiều so với mức công suất thông thường là 1500 W. Với công suất như thế này thời gian chờ đợi nước sôi của bạn bây giờ chỉ giảm xuống còn vài ba phút so với thời gian 3 đến 5 phút của các loại ấm thông thường.

Bình siêu tốc Electrolux EEK3200

Như đã nói ở trên, bởi vì chất liệu làm nên Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 là nhựa cao cấp nên dù công suất có lớn thì nước sau khi nấu ra cũng sẽ không bị dính mùi nhựa, gây khó chịu cho con người.

Dung tích của Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 là 1.5 lít, phù hợp cho các gia đình 4 -5 người.

Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 cũng có chức năng tự ngắt nên rất an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Giá của Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 11/12/2014 là 399.000 VNĐ.

4. Lời kết

Một chiếc ấm siêu tốc sẽ rất tiện lợi cho mọi gia đình trong cuộc sống hiện đại như ngày nay. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ có thể tự pha cho mình một tách trà hay một cốc cà phê nóng hổi chỉ trong vài phút ngắn ngủi nhờ ấm siêu tốc. Bạn cũng có thể rảnh tay hơn khi với cùng chiếc ấm siêu tốc đó, con bạn sẽ được uống sữa nóng, ăn bột ngon mà chỉ trong vài phút nấu nước sôi.

Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 có thiết kế sang trọng, đẹp và rất độc đáo. Các tính năng khác của ấm không quá khác so với các loại ấm siêu tốc thông thường nhưng với công suất lên đến 2000 W,Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200sẽ tiết kiệm thời gian cho cả gia đình bạn. Giá thành của Ấm siêu tốc Electrolux EEK-3200 cũng được xếp vào hàng “cao cấp” nhưng cũng chưa phải là quá đắt.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!