Ấm siêu tốc Jiplai dùng có tốt không? Giá cả thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Jiplai của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Dùng có tốt không? Giá cả thế nào? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể trong bài viết dưới đây!

Ấm siêu tốc Jiplai là thương hiệu khá mới mẻ và chưa được sử dụng phổ biến ở Việt Nam nên rất nhiều người khi được giới thiệu các sản phẩm ấm siêu tốc của thương hiệu Jiplai đều có chung rất nhiều thắc mắc như chúng tôi kể trên. Vì vậy, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu ấm siêu tốc Jiplai mời bạn các tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Ấm siêu tốc Jiplai của nước nào sản xuất?

Ấm siêu tốc Jiplai là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Thái Lan. Tất cả các sản phẩm ấm siêu tốc của Jiplai đều được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam

Ngoài ấm siêu tốc, hãng Jiplai còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam như: nồi áp suất, máy ép chậm, máy sinh tố, bình đun thủy điện, quạt tản…

Ấm siêu tốc Jiplai là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Thái Lan.

Ấm siêu tốc Jiplai có những loại nào?

Nếu phân chia theo chất liệu thì ấm tiêu tốc Jiplai gồm 3 loại là ấm siêu tốc Jiplai bằng thủy tinh, ấm siêu tốc Jiplai bằng nhựa và ấm siêu tốc Jiplai bằng inox.

Nếu phân chia theo dung tích, ấm siêu tốc Jiplai có khá nhiều dung tích để bạn lựa chọn gồm: 0.8 lít, 1 lít, 1.5 lít, 1.8 lít, 2 lít, 2.5 lít….

Ấm siêu tốc Jiplai đa dạng về chất liệu, dung tích

Ấm siêu tốc Jiplai dùng có tốt không?

Hầu hết các sản phẩm ấm siêu tốc Jiplai đều có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khi sử dụng ấm siêu tốc Jiplai cũng thuyết phục khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm như:

– Bộ điều khiển cảm biến nhiệt độ: Có tác dụng cảm biến nhiệt độ nước sôi trong thời gian 1 phút để loại bỏ hết loại bỏ vi khuẩn và độc tố gây hại có trong nước. Đồng thời có khả năng tự ngắt điện khi ấm cạn nước hoặc khi nước sôi để tránh tình trạng cháy nổ do quá nhiệt hoặc quên đổ nước.

– Công suất lớn, đun sôi nước cực nhanh: Sở hữu mức công suất hoạt động lớn nên chỉ sau vài phút bật ấm, nước của bạn sẽ sôi nhanh chóng, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

– Chất liệu cao cấp và an toàn: Các các chất liệu được hãng Jiplai sử dụng trong sản xuất ấm tiêu tốc Jiplai đều là các chất liệu cao cấp và an toàn như thủy tinh, inox và nhựa. Đây đều là các chất liệu chống oxy hóa, chống han gỉ, đặc  biệt là không sản sinh ra các chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo chất lượng nước uống.

– Phần nắp của ấm siêu tốc Jiplai được trang bị khóa chốt an toàn nên người dùng có thể yên tâm không lo nước bắn ra ngoài khi sôi. Cách ở nắp cũng rất đơn giản chỉ với thao tác ấn nút.

– Thang đo mực nước: Thang đo mức nước được trang bị trên ấm siêu tốc Jiplai giúp người dùng châm nước đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất. Tránh tình trạng lấy nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho hoạt động và tuổi thọ của ấm.

– Đế tiếp điện xoay 360 độ dễ dàng đặt và nhấc ấm ở mọi vị trí; đèn báo hoạt động; lưới lọc cặn… cũng là những ưu điểm không thể bỏ qua của ấm siêu tốc Jiplai Thái Lan.

Ấm siêu tốc Jiplai thủy tinh

Ấm siêu tốc Jiplai giá cả thế nào?

Tùy thuộc từng sản phẩm, thiết kế, dung tích và chất liệu khác nhau mà ấm siêu tốc Jiplai sẽ có giá bán khác nhau. Nhưng theo khảo sát chung thì ấm siêu tốc Jiplai có giá bán dao động khoảng 250.000 – 400.000 đồng.

Đây là mức giá khá phải chăng với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt nên chắc chắn trong tương lại các sản phẩm ấm siêu tốc Jiplai sẽ được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Khi có nhu cầu mua ấm siêu tốc Jiplai bạn có thể tham khảo giá ở một số đơn vị khác nhau để có thể mua được sản phẩm với giá thành rẻ nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!