Đánh giá ấm siêu tốc Goldsun có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên sắm sửa một chiếc ấm siêu tốc hiệu Goldsun là điều mà rất nhiều chị em đắn đo. Nhưng lựa chọn loại dung tích bao nhiêu, màu sắc như thế nào hay liệu ấm siêu tốc Goldsun có tốt không là những băn khoăn mà Websosanh sẽ cùng chị em nội trợ tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Đánh giá ấm siêu tốc Goldsun có tốt không?

1.1. Ấm đun nước Goldsun có mấy loại?

Sự tiện lợi, đun nước sôi nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng (điện) là những tiện ích của ấm siêu tốc đem lại. Trên thị trường hiện nay, ấm siêu tốc đa dạng nhiều mẫu mã, dung tích và việc phân loại sẽ dựa vào xuất xứ và chất liệu. Riêng ấm nước siêu tốc Goldsun được phân loại theo phân khúc gồm: ấm siêu tốc thường và ấm siêu tốc cao cấp (Goldsun Premium). Tùy vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình sẽ lựa chọn loại ấm phù hợp.

Ấm đun nước siêu tốc Goldsun có 2 loại gồm loại thường và loại cao cấpẤm đun nước siêu tốc Goldsun có 2 loại gồm loại thường và loại cao cấp.

1.2. Dung tích có phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay thường có dung tích từ 0.8L đến 1.8L. Riêng ấm siêu tốc Goldsun, dung tích đang phân phối trên thị trường Việt gồm 2 size 1.5L và 1.8L. Đây là hai dung tích được đánh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4-6 người, tránh được tình trạng nước nấu mỗi lần quá ít (không đủ dùng) hoặc quá nhiều (tốn điện năng).

1.3. Công suất

Về công suất, ấm Goldsun công suất giao động từ 1500W (đối với sản phẩm có dung tích 1.5L) đến 1800W (đối với sản phẩm có dung tích (1.8L). Với công suất như vậy, ấm siêu tốc đến từ thương hiệu Goldsun cho phép bạn đun sôi nước chỉ trong khoảng tù 3-5 phút.

1.4. Chất liệu vỏ ấm an toàn

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, sự an toàn và tính thẩm mỹ của sản phẩm ấm siêu tốc đó chính là chất liệu vỏ ấm. Chất liệu ấm siêu tốc phải bền đẹp, không chứa chất độc hại hoặc có phản ứng hóa học khi đun sôi. Vậy ấm siêu tốc Goldsun có tốt không? Với chất liệu mà Goldsun sử dụng, ta khẳng định ngay: ấm siêu tốc Goldsun là một trong những sản phẩm ấm siêu tốc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Điều này đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức, cơ quan uy tín trên toàn thế giới như: Tổ chức Intertek Hong Kong chứng nhận chất liệu đầu vào của Goldsun an toàn tiếp xúc thực phẩm; hãng DuPontTM (Mỹ) cấp bản quyền sử dụng lớp chống dính Teflon® thế hệ mới trong các sản phẩm của mình.

1.5. Khả năng tiết kiệm điện

Với công suất 1500W – 1800W, ấm siêu tốc đến từ thương hiệu Goldsun cho khả năng đun sôi nhanh chóng (chỉ từ 3-5 phút), từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

1.6. Kiểu dáng, thiết kế bình đun

So với những sản phẩm ấm siêu tốc trên thị trường, sản phẩm ấm siêu tốc thương hiệu Goldsun được đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt và rất thời trang, phù hợp trong không gian nhà bếp hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó, thiết kế bình đun của sản phẩm Goldsun ưu tiên sự an toàn khi thiết kế tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, bền bỉ và có khoảng cách vừa đủ với thân ấm; đồng thời phần đế ấm rời, có thể xoay 360 độ rất thuận tiện khi sử dụng.

1.7. Uy tín thương hiệu

Là một thương hiệu Việt Nam xuất khẩu, Goldsun luôn mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hàng rõ ràng, công nghệ không ngừng đổi mới để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước. Cụ thể, Gold là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ mới: hàn đáy bằng máy dập ma sát giúp đáy ấm siêu tốc có kết cấu chắc chắn và khả năng dẫn nhiệt tốt hơn.

1.8. Dễ vệ sinh, lau chùi

Như đã nói ở trên, những chất liệu mà Goldsun sử dụng (thép 201, thép 304 không gỉ, nhựa chịu nhiệt hay thủy tinh) rất dễ lau chùi. Đặc biệt, bên trong ấm có phủ một lớp chống dính Teflon® giúp bạn dễ dàng chùi rửa những vết cặn, bã của nước sau một thời gian sử dụng.

1.9. Giá tiền có phù hợp?

Giá ấm siêu tốc Goldsun hiện trên thị trường đang giao động từ 250.000 đồng đến 900.000 đồng. So với giá ấm nước trên thị trường hiện nay, mức giá này không quá chênh lệch. Nhưng xét về những tính năng ưu việt của ấm (khả năng tiết kiệm điện tối ưu, chất liệu an toàn, dễ dàng vệ sinh và tuổi thọ cao), thì đây là mức giá rất rẻ.

1.10. Ấm đun siêu tốc Goldsun có những tầm giá nào?

Có 2 tầm giá cơ bản khi bạn lựa chọn ấm siêu tốc thương hiệu Goldsun, đó là:

  • Tầm giá bình dân (từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng): đây là những loại ấm có thiết kế cổ điển, dung tích từ 1.5L – 1.8L. Một số loại ấm ở dòng này phải kể đến như ấm 1.5L EK-GBB 1215S2 (giá 252.000 đồng), ấm 1.8L GS EK-GBB1218S1 (giá 378.000 đồng),…
  • Tầm giá cao (từ 600.000 đồng đến 900.000 đồng): những sản phẩm ở tầm giá này là sản phẩm có thiết kế mới lạ, chất liệu cao cấp (thủy tinh) và được áp dụng những công nghệ cao cấp nhất của hãng. Đơn cử như ấm Goldsun Premium GPK-717SS (giá 799.000 đồng), ấm Goldsun Premium GPK-717SB (giá 899.000 đồng),…

Ấm siêu tốc hiệu Goldsun có kiểu dáng lạ mắt, thiết kế thân thiện với người sử dụngẤm siêu tốc hiệu Goldsun có kiểu dáng lạ mắt, thiết kế thân thiện với người sử dụng.

2. Top 3 ấm siêu tốc hãng Goldsun tốt nhất hiện nay

Nếu bạn còn băn khoăn không biết ấm siêu tốc Goldsun có tốt không thì những phân tích về chất liệu, giá cả, thiết kế hay uy tín của thương hiệu ở trên đã giúp bạn có câu trả lời rồi đúng không nào? Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại ấm nào thì đây chính là 3 mẫu ấm siêu tốc của Goldsun đã và đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất, để bạn tự tin rinh chiếc ấm siêu tốc Goldsun cực tiện lợi, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

2.1. Ấm nước siêu tốc Goldsun EK-GBB 1218S5

Mẫu ấm này có dung tích 1.8L, công suất sử dụng 1800W. Với dung tích và công suất này, ấm cho khả năng đun sôi nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn năng lượng đáng kể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có rất nhiều tính năng ưu việt như thân ấm làm bằng thép không gỉ chống trầy xước, bóng đẹp và an toàn cho người sử dụng; tay cầm chống nóng, thiết kế Ergonomic thân thiện với người sử dụng; đế ấm có thể xoay 360 độ rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Giá ấm siêu tốc Goldsun EK-GBB 1218S5 (niêm yết chính hãng) từ 549.000 đồng.

Ấm siêu tốc Goldsun EK-GBB 1218S5Ấm siêu tốc Goldsun EK-GBB 1218S5.

2.2. Ấm nước siêu tốc Goldsun EK-GF1852

Đây là một trong những dòng ấm nước siêu tốc phổ biến trên thị trường, sử dụng chất liệu thủy tinh cao cấp, tinh tế, dung tích 1.8L nhỏ gọn và công suất 1850W cho phép đun sôi chỉ trong vòng 3 phút. Sản phẩm đã được cục ATTP chứng nhận an toàn thực phẩm. Giá sản phẩm hiện đang niêm yết chính hãng giao động từ 649.000 đồng.

Ấm Goldsun EK-GF1852Ấm Goldsun EK-GF1852.

2.3. Ấm nước siêu tốc Goldsun GK-15SR

Với sản phẩm này, điều ấn tượng chất chính là chất liệu thép không gỉ 201 không phản ứng hóa học khi sử dụng, an toàn sức khỏe và phần nhựa chịu nhiệt cao cấp (nhiều màu để lựa chọn). Sản phẩm có dung tích 1.8L và công suất giao động từ 1500W – 1700W cho phép đun sôi nước một cách nhanh chóng. Goldsun GK-15SR hiện có giá 329.000 đồng.

Ấm Goldsun GK-15SR

 

Ấm Goldsun GK-15SR.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ấm siêu tốc thương hiệu Goldsun cũng như một số sản phẩm đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích nhất. Để mua được ấm siêu tốc Goldsun chính hãng với giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!