Ấm siêu tốc Midea của nước nào? Chất lượng có tốt không? Có an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang dự định mua ấm siêu tốc của hãng Midea nhưng vẫn phân vân không biết ấm siêu tốc Midea của nước nào? Chất lượng có tốt không? Có an toàn không? Đun nước có nhanh không? 

Đừng lo lắng, tất cả những thắc mắc trên về ấm siêu tốc Midea sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể và chi tiết trong bài viết dưới đây!

Ấm siêu tốc Midea của nước nào sản xuất?

Ấm siêu tốc Midea có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Midea chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị điện, đồ gia dụng hàng  lâu đời và lớn mạnh hàng đầu tại Trung Quốc.

Thương hiệu Midea được thành lập vào năm 1968. Tính đến nay, quy mô thương hiệu đã mở rộng với hơn 60 chi nhánh ở nước ngoài và hơn 200 công ty con. Vào năm 2007, hãng Midea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và xây dựng 2 nhà máy tại nước ta ở Bình Dương. 

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Midea như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát, nồi cơm điện, lò vi sóng và cả ấm siêu tốc đã và đang được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin dùng vì có chất lượng tốt, độ an toàn cao cũng mức giá bán phải chăng.

Ấm siêu tốc Midea có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc

Ấm siêu tốc Midea có những loại nào?

Ấm siêu tốc Midea khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc, dung tích và chất liệu cho bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình. 

Thiết kế ấm siêu tốc Midea sang trọng và hiện đại giúp không gian bếp sở hữu thêm đẹp và tiện nghi hơn.

Ấm siêu tốc Midea đa dạng về mẫu mã, chất liệu, dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn

Ấm siêu tốc Midea có an toàn không?

Sử dụng ấm siêu tốc Midea bạn có thể yên tâm tuyệt đối về độ an toàn vì những lý do sau: Chất liệu ấm được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn, không chứa chất độc hại, không sản sinh ra các chất độc hại khi đun sôi ở nhiệt độ cao; chịu nhiệt tốt, không oxy hóa, không han gỉ. 

Các chất liệu inox, thủy tinh hay nhựa sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc Midea đều đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn, được cấp phép trong sản xuất thực phẩm, y tế… do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ấm siêu tốc Midea đều được trang bị rơ le tự ngắt điện khi ấm cạn nước, khi nước sôi hoặc người dùng nhấc ấm ra khỏi đế khi đang đun. Do đó, giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra chập điện, cháy nổ hay trào nước do người dùng quên tắt ấm, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. 

Ấm siêu tốc Midea an toàn tuyêt đối khi sử dụng.

Chất lượng ấm siêu tốc Midea có tốt không? 

Tất cả các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Midea được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhất tại Trung Quốc. Chưa kể, trước khi được bày bán trên thị trường ấm siêu tốc Midea đều trải qua những kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn nên luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Công suất ấm siêu tốc Midea lớn (1800 – 2000W) nên đun nước nhanh sôi, không mất nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Đế tiếp điện của hãng Strix bền bỉ, thiết kế tách rời phần thân và có thể xoay 360 độ nên việc đặt và nhấc ấm dễ dàng tiện lợi vô cùng. Đèn báo hoạt động giúp người dùng kiểm soát hoạt động của ấm dễ dàng.

Không chỉ vậy, một số dòng ấm siêu tốc của hãng Midea còn được trang bị thanh đo mực nước giúp lấy nước chính xác; lọc bỏ bã trả; lưới lọc cặn; giữ ấm nước… giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Đế tiếp điện xoay 360 độ của ấm siêu tốc Midea.

Ấm siêu tốc Midea bao nhiêu tiền? 

Tùy theo từng sản phẩm, chất liệu, công suất, dung tích và tính năng trang bị mà ấm siêu tốc Midea sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát thì mức giá ấm siêu tốc của hãng Midea thường dao động từ khoảng 400.000 đến 1,2 triệu đồng.

Bạn có thể căn cứ theo nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của bản thân để chọn mua được sản phẩm ấm siêu tốc Midea phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!