Ấm siêu tốc Philips của nước nào? Có tốt không? Loại nào được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Philips của nước nào? Có tốt không? Loại nào được ưa chuộng nhất? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của websosanh để biết câu trả lời nhé!

Cùng với các thương hiệu ấm siêu tốc khác như Delites, Sanyo, Tefal, Sunhouse, Kangaroo, Electrolux thì ấm siêu tốc Philips cũng rất được ưa chuộng và tin dùng tại Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu ấm siêu tốc Philips nhé.

Ấm siêu tốc Philips

Ấm siêu tốc Philips của nước nào? 

Ấm siêu tốc Philips là sản phẩm của thương hiệu Philips. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng và điện tử lớn hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Hà Lan. Hãng Philips thành lập vào năm 1891 nên có thể nói đơn vị đã có hơn 100 năm thâm niên với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Vào năm 1993, thương hiệu Philips chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay sau 25 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam thì các sản phẩm của thương hiệu Philips đã chiếm được cảm tình và sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía người tiêu dùng.

Ngoài ấm siêu tốc, hãng Philips còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cho thị trường như bàn ủi, điện thoại, nồi cơm điện với chất lượng vượt trội phục vụ người tiêu dùng. Hầu hết các sản phẩm của hãng Philips đều được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc, Thái Lan.

Âm siêu tốc Philips của Hà Lan

Ấm siêu tốc Philips dùng có tốt không?

Ấm sốc tiêu được người tiêu dùng đánh giá cao vì có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng ấm hình khối trụ nhỏ gọn, màu sắc trang nhã với các gam màu đen, xám và trắng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc là thép không gỉ (inox 304) kết hợp với nhựa cao cấp ở tay cầm, nắp và mâm đế. Cả hai chất liệu này đều được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng ấm siêu tốc Philips mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không chỉ vậy, ấm siêu tốc còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và an toàn  mang lại cảm giác tiện lợi khi sử dụng như: tự ngắt điện khi trong ấm hết nước, khi nước sôi, khi quá nhiệt; mâm đế xoay 360 độ…

Đặc biệt, ấm siêu tốc có công suất lớn nên có khả năng đun sôi nước không quá 3 phút nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Ấm vận hành êm ái, đồ ồn thấp nên không gây khó chịu khi sử dụng. Chưa kể, khách hàng khi mua ấm siêu tốc Philips còn được bảo hành lên tới 2 năm.

Ấm siêu tốc có thiết kế đẹp và chất lượng tốt, an toàn

Loại ấm siêu tốc Philips nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ấm siêu tốc Philips có khá nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau nên việc chọn mua ít nhiều bạn sẽ gặp khó khăn. Dưới đây là một số mẫu ấm siêu tốc đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

– Ấm siêu tốc Philips HD9303 – 1,2 lít: Thiết kế tinh tế đơn giản tạo cảm giác cao cấp; chất liệu thân bình là thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ, không sinh ra các chất độc hại khi ở nhiệt độ cao; chất liệu nhựa ở phần tay cầm, nắp ấm và mâm đế có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt; các tính năng khác như miệng rót rộng, tự ngắt điện khi nước sôi và cạn nước; đế tiếp điện xoay 360 độ… Ấm siêu tốc Philips HD9303 – 1,2 lít có giá bán khoảng 740.000 VNĐ.

– Ấm siêu tốc Philips HD9316 – 1,7 lít: Chất liệu inox truyền nhiệt nhanh, độ bền cao, sáng bóng, chống bám bẩn và dễ vệ sinh; bộ điều chỉnh nhiệt UK STRIX chính xác ít tiêu hao điện năng; mâm đế thiết kế dạng phẳng kết hợp công suất lớn giúp đun sôi nước nhanh chóng; lưới lọc cặn tiện lợi; khả năng giữ ấm lâu… Ấm siêu tốc Philips HD9316 – 1,7 lít có giá bán khoảng 1,2 triệu đồng. 

– Ấm siêu tốc Philips HD9312: Sản phẩm sở hữu các ưu điểm thiết kế vỏ hai lớp có khả năng cách nhiệt tốt (nhiệt độ mặt ngoài của ấm chỉ khoảng 40 độ C) nên không bị nóng, bỏng khi vô tình chạm vào; công nghệ PCT giữ ấm trong thời gian dài mà không cần đun lại (nhiệt độ giữ là 85 độ C); bộ cuộn dây của bình có thể cuộn lại khi không sử dụng nên thuận tiện bảo quản; ruột bình được làm bằng thép SUS304 an toàn tuyệt đối không độc hại; nắp lò xo 1 lần chạm tránh bị bỏng; đế xoay tròn 360° không dây giúp cầm dễ dàng hơn… Ấm siêu tốc Philips HD9312 có giá bán tham khảo khoảng 1,3 triệu đồng. 

Ấm siêu tốc Philips HD9316 – 1,7 lít:

Ngoài ra, ấm siêu tốc Philips còn rất nhiều sản phẩm chất lượng khác bạn có thể chọn mua như: Ấm siêu tốc Philips HD9306 (1,5 lít); ấm siêu tốc Philips HD9357 1,7 lít; ấm siêu tốc Philips HD4646 – 1,5 lít; ấm siêu tốc Philips HD9334 – 1.5 lít…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!