An tâm thư giãn với bộ ba bảo vệ Samsung Triple Protector

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Triple Protector hay còn gọi là công nghệ bộ ba bảo vệ được Samsung tích hợp kèm chiếc tivi của hãng để giúp những chiếc tivi Samsung có được độ bền tối ưu, công nghệ này được phát triển độc quyền trên những chiếc tivi tại thị trường Việt Nam.

Samsung từ lâu đã được biết đến là hãng điện tử, điện lạnh, vô tuyến truyền hình … “thân thiện” với những tính năng, công nghệ đỉnh cao luôn hướng tới người tiêu dùng phổ thông. Với mục tiêu đem đến những gì tuyệt vời nhất cho cuộc sống nhân loại trên toàn cầu, Samsung không ngừng nâng cấp, phát triển những công nghệ tân tiến trên các thiết bị của mình với mức giá hợp lý với thu nhập bình quân của đại đa số dân cư. Chính điều này tạo nên sự khác biệt đẳng cấp giữa Samsung, đặc biệt là trong ngành công nghiệp sản xuất tivi với các đối thủ cạnh tranh khác như Sony, LG, Toshiba hay Sharp …

Triple Protector – an tâm giải trí, chẳng lo ngại điều chi

Bên cạnh những công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh như Hyper Real Engine, Wide Color Enhancer Plus, Colour Brilliance … hay công nghệ “cường hóa” âm thanh Dolby Digital, DTS … thì Triple Protector cũng là một công nghệ bảo vệ tối ưu cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái và an toàn nhất trong bất cứ điều kiện thời tiết bất lợi nào.

Triple Protector là công nghệ bảo vệ tích hợp của Samsung nhằm tăng độ bền của sản phẩm, chống chọi lại bất cứ điều kiện thay đổi điện áp hay mưa gió, sấm sét và ẩm ướt như trong điều kiện thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Chống sốc điện hiệu quả cho những khoảnh khắc “thần tiên” bên người thân

Tính năng bảo vệ đầu tiên của Samsung đó chính là khả năng chống lại quá áp hiệu quả trong những tình huống bất ngờ. Hệ thống lưới điện của nước ta cũng chưa thực sự ổn định, lúc cao lúc thấp ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị điện tử.

Tivi được trang bị với các khối Varistors (điện trở đặc biệt – phụ thuộc vào điện áp) và khối tụ điện để bảo vệ mạch điện chống lại quá áp tức thời, đảm bảo điện áp ổn định, đem đến sự an tâm tối ưu cho người sử dụng.

Hệ thống bảo về này chịu được điện áp quá tải tối ưu lên đến 750V – lớn hơn nhiều so với điện áp thông thường 220V ở Việt Nam. Do đó, các thiết bị điện tử hay vô tuyến truyền hình đều không bị ảnh hưởng bởi yếu tố tác động bên ngoài dẫn đến cháy nổ hay hỏng hóc không đáng có.

Chức năng chống sét tối ưu cho cảm giác an toàn tuyệt đối

Chức năng bảo vệ chống sét trên tivi Samsung cũng đảm bảo sự an toàn tối ưu cho bạn và gia đình, bạn bè có thể thưởng thức những chương trình truyền hình, những thước phim tài liệu, video hay MV ca nhạc … mà không lo ngại đến thời tiết bên ngoài.

Khi hệ thống chống sét đánh của gia đình không hiệu quả và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những thiết bị điện tử, đặc biệt là chiếc tivi dẫn đến những trở ngại, khó khăn khi đang thưởng thức những bộ phim, những ca khúc “nóng bỏng” trên truyền hình. Chức năng chống sét hoạt động nhờ vào một khối tụ, được lắp bên trong tivi Samsung.

Khối tụ này hoạt động như một chiếc tụ điện có hiệu điện thế lên đến 15 KV. Trường hợp tivi bị sét đánh trúng cũng không hề ảnh hưởng gì bởi ngay lập tức hệ thống “đón đầu” dòng điện và “tống khứ” chúng ra ngoài, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ chương trình yêu thích nào đồng thời cảm giác luôn được bảo vệ sẽ thật sự tuyệt vời.

Bảo vệ chống ẩm cho mỗi linh kiện – nâng cao độ bền cho tivi Samsung

Hệ thống bảo vệ của Samsung đã đưa chức năng chống ẩm lên tivi bằng cách phủ một lớp Silica gel – chính là hoạt chất chống ẩm các nhà sản xuất thuốc, thực phẩm đồ ăn uống đóng gói sử dụng để chống ẩm mốc cho các sản phẩm của mình.

Thêm vào đó, keo chống ẩm được bôi lên mỗi chipset bên trong tivi, đảm bảo độ an toàn tối ưu cho thiết bị tránh hiện tường ẩm mốc làm hư hại, mài mòn đến các phụ kiện, thành phần điện tử trong thiết bị vô tuyến truyền hình nhà mình.

Tính năng này đặc biệt phù hợp với khi hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam và các khu vực lân cận nên được người sử dụng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ ở Samsung, Sony dường như cũng đang “lấn sân” sang công nghệ bảo vệ tương tự trên các dòng tivi của mình.

Nhìn chung, bộ ba “siêu nhân” bảo vệ này của Samsung chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và an tâm sử dụng thiết bị của mình trong bất cứ trường hợp và điều kiện thời tiết nào đi chăng nữa.

Lời kết

Trên các dòng tivi LED và tivi màn hình cong của Samsung đã tích hợp đủ đầy tính năng bảo vệ tối ưu này như Samsung UA40H5303, Samsung UA32J5500, Samsung UA32FH4003 … và cả những dòng tivi cao cấp từ 55 inch trở lên.

Đáp ứng tối ưu không chỉ nhu cầu ngày càng cao cấp của người tiêu dùng hiện đại mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân luôn an tâm sử dụng và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, ấn tượng với những thước phim, những chương trình truyền hình, những trận đấu thể thao sôi động cuồng nhiệt.

Samsung luôn chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm với bất cứ dòng vô tuyến truyền hình nào trên thị trường hiện nay với nhứng tính năng, công nghệ hiện đại mà vô cùng gần gũi, thân thiện với người sử dụng.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!