Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA với công nghệ QNED tiên tiến cùng nhiều tính năng thông minh hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời trong không gian sống của bạn.

1. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng của LG 55QNED80TSA

Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA sở hữu thiết kế vuông vức, gọn gàng với những đường nét tinh tế. Kiểu dáng hiện đại của chiếc tivi này phù hợp để trang trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ hay phòng hội nghị. Với kích thước màn hình 55 inch, sản phẩm này lý tưởng cho những căn phòng có diện tích vừa phải, mang đến trải nghiệm xem ấn tượng mà không chiếm quá nhiều không gian.

Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp của chiếc tivi này chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong ngôi nhà của bạn. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế giúp nó dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với giá phải chăng!
LG 55QNED80TSA có thiết kế hiện đại, tinh tế (Ảnh: LG).

Chân đế tivi có hình chữ V úp ngược, được làm từ chất liệu nhựa với lõi kim loại chắc chắn. Thiết kế này không chỉ mang lại sự vững vàng cho chiếc tivi khi đặt trên bàn mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm.

Ngoài việc lắp đặt để bàn, người dùng cũng có thể lựa chọn treo tường chiếc tivi 55 inch này. Phương án lắp đặt linh hoạt này giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn cho căn phòng. Đặc biệt, việc treo tường còn mang lại góc nhìn thoải mái hơn cho người xem.

Dù thuộc dòng sản phẩm cấp thấp nhất của LG, nhưng tổng thể mà nói mọi chi tiết trên chiếc tivi này đều được hoàn thiện một cách chỉn chu không thua kém nhiều mẫu cao cấp hơn. Phần viền bên trong màn hình gần như bằng ‘0’, không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà còn giúp chúng ta tập trung hơn vào nội dung hiển thị.

2. Những đặc điểm nổi bật của smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA

2.1. Độ phân giải 4K siêu nét

Tivi 55 inch này có độ phân giải 4K Ultra (3840 x 2160), hình ảnh sắc nét và chi tiết đến từng pixel. Với số lượng điểm ảnh gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD, mọi nội dung mà nó trình chiếu đều vô cùng chân thực và sống động ngay cả khi ta ngồi sát màn hình. Từ những cảnh quay thiên nhiên hùng vĩ đến những chi tiết nhỏ nhất trong phim ảnh, tất cả đều được hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét.

2.2. Công nghệ QNED Color

Công nghệ nổi bật nhất trên chiếc tivi LG 55 inch này là việc kết hợp công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) và hệ thống đèn nền Mini LED, cho phép tivi hiển thị dải màu rộng hơn, với độ bão hòa và độ tương phản cao hơn. Kết quả là những hình ảnh tươi tắn, sống động nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên sẽ hiện lên trước mắt ta theo cách chân thực nhất. Từ những những sắc màu rực rỡ của hoàng hôn cho đến những tông màu tinh tế trong phim ảnh, tất cả đều tạo được tái hiện một cách chính xác, ấn tượng.

2.3. Bộ xử lý α5 AI Processor 4K Gen7

Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với giá phải chăng!
Bộ xử lý Alpha 5 Ai Gen7 mang tới khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ từ mọi khía cạnh (Ảnh: LG).

Trái tim của chiếc tivi LG 55 inch này là bộ xử lý Alpha 5 Ai 4K Gen7, một con chip xử lý thông minh với khả năng học máy. Nó không chỉ có nhiệm vụ nâng cao chất lượng hình ảnh, mà còn có thể tự động điều chỉnh các thông số để tối ưu hóa trải nghiệm xem theo thời gian thực. Đặc biệt, nó cũng mang trong mình khả năng upscale nội dung tuyệt vời để bất kể nội dung có độ phân giải thấp khi hiển thị trên tivi đều có độ chi tiết gần 4K nhất.

2.4. Công nghệ Advanced Local Dimming

Advanced Local Dimming là một công nghệ tiên, cho phép điều khiển độc lập các vùng đèn nền LED, giúp tăng cường độ tương phản và độ sâu của hình ảnh.

Bằng cách điều chỉnh độ sáng của từng vùng đèn nền, tivi có thể tạo ra những vùng tối sâu hơn và những vùng sáng rực rỡ hơn trong cùng một khung hình. Điều này đặc biệt hiệu quả khi hiển thị các cảnh tối trong phim ảnh, giúp người xem nhìn rõ từng chi tiết mà không bị mất đi độ sâu của hình ảnh.

2.5. HDR10 Pro và HGiG

Mẫu tivi 55 inch này hỗ trợ định dạng HDR10 Pro, một định dạng do LG phát triển độc quyền cho các sản phẩm smart tivi của mình. Về cơ bản, nó vẫn là HDR nhưng không hoạt động trên dải màu động với hệ thống siêu dữ liệu , thay vào đó, nó sử dụng thuật toán và khung hình nhân tạo để nâng cao chất lượng hình ảnh, đem đến những trải nghiệm độc đáo hơn.

Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ chế độ HGiG (HDR Gaming Interest Group) dành cho những ai muốn sử dụng màn hình tivi để chơi game. Công nghệ này sẽ tối ưu hóa cài đặt HDR cho từng trò chơi, đảm bảo hình ảnh game được hiển thị đúng ý đồ của nhà phát triển, mang lại trải nghiệm khám phá thế giới ảo chân thực, sống động hơn.

3. Công nghệ âm thanh của smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA

Hệ thống âm thanh của LG bao gồm hai loa stereo công suất 20W, tiêu chuẩn phổ biến đối với hầu hết tivi bình dân hiện nay. Nhìn chung, nó đảm bảo cho chúng ta âm thanh to, rõ khi xem bất kỳ nội dung nào, nhưng sẽ hơi thiếu ấn tượng khi trải nghiệm các nội dung chuyên biệt như nghe nhạc, xem phim.

Dù vậy, nó vẫn sẽ có một vài tính năng cần thiết để ta có thể nâng cao trải nghiệm nghe.

Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với giá phải chăng!
Âm thanh công suất thực không quá cao, nhưng có nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ nâng cao trải nghiệm nghe (Ảnh: LG).

3.1. AI Sound Pro

Đây là một công nghệ nâng cấp âm thanh dựa trên bộ xử lý Alpha 5 Ai Gen7, nó sẽ tự động phân tích nguồn âm thanh và tối ưu theo thể loại nội dung đang phát để mang lại cho chúng ta trải nghiệm nghe tốt hơn so với âm thanh mặc định. Ví dụ, khi xem phim hành động, hệ thống sẽ tăng cường âm trầm và hiệu ứng âm thanh vòm để tạo cảm giác hồi hộp, gay cấn. Còn khi xem các nội dung thời sự, tin tức hay talk show, thì nó sẽ ưu tiên độ rõ của giọng nói để ta dễ dàng nắm bắt thông tin.

3.2. LG Sound Sync

LG Sound Sync là một tính năng đặc biệt cho phép đồng bộ hóa âm thanh giữa Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA với các thiết bị âm thanh khác của LG như loa soundbar hay dàn âm thanh. Tính năng này sử dụng kết nối Bluetooth để truyền tải âm thanh một cách không dây, đảm bảo chất lượng và độ đồng bộ tốt nhất.

Với LG Sound Sync, người dùng có thể dễ dàng mở rộng hệ thống âm thanh của mình mà không cần lo lắng về vấn đề dây nhợ rườm rà. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng âm thanh mà còn tạo nên một không gian giải trí hoàn hảo, nơi hình ảnh và âm thanh hòa quyện một cách tự nhiên và sống động.

3.3. Chế độ lọc thoại (Clear Voice)

Chế độ lọc thoại là một tính năng hữu ích được tích hợp trong Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA. Chức năng này có khả năng tăng cường độ rõ của giọng nói trong khi giảm thiểu các âm thanh nền, giúp người xem dễ dàng theo dõi và hiểu rõ nội dung mà không bị phân tâm bởi các hiệu ứng âm thanh khác.

Khi xem các chương trình như phim hay talk show, Clear Voice sẽ tự động nhận diện giọng nói và điều chỉnh âm lượng để đảm bảo rằng người xem có thể nghe thấy mọi chi tiết trong cuộc hội thoại. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là trong những trường hợp mà âm thanh nền có thể lấn át lời nói, khiến người xem cảm thấy khó khăn khi theo dõi diễn biến của câu chuyện.

4. Hệ điều hành

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA chạy trên hệ điều hành webOS 24, một nền tảng thông minh tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Với giao diện thân thiện và trực quan, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng yêu thích và nội dung giải trí chỉ với vài cái chạm.

Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với giá phải chăng!
Hệ điều hành WebOS 24 mới nhất của LG (Ảnh: LG).

Hệ điều hành webOS còn hỗ trợ nhiều ứng dụng nổi tiếng như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video, và nhiều dịch vụ phát trực tuyến khác, mang đến kho nội dung phong phú cho người dùng.

Tivi này cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, mặc dù ta vẫn cần kích hoạt chức năng này thông qua nút Voice Recognition trên Magic Remote nhưng nó vẫn đem đến sự tiện lợi nhất định, đơn giản hóa quá trình tìm kiếm và điều chỉnh nội dung.

 5. Tạm kết

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80TSA là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động và tính năng thông minh. Với thiết kế hiện đại và công nghệ hình ảnh vượt trội như bộ xử lý α5 AI Processor 4K Gen7, Advanced Local Dimming và HDR10 Pro, người dùng sẽ có những trải nghiệm hình ảnh chân thực và ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở phần hình ảnh, công nghệ âm thanh AI Sound Pro và các tính năng tiện ích như LG Sound Sync và Clear Voice đều góp phần tạo nên một không gian giải trí tuyệt vời. Hệ điều hành webOS giúp người dùng dễ dàng tương tác và tìm kiếm nội dung yêu thích.

Với khả năng kết nối đa dạng, chế độ bảo vệ mắt và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, Smart Tivi này không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí mà còn mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, đây xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh chất lượng cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D là mẫu tivi hàng đầu của Samsung trong năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ màn hình 8K và nhiều tính năng độc đáo, mẫu tivi này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hình ảnh sắc nét và trải nghiệm giải trí đẳng cấp.