Ấn tượng máy giặt LG TH2111SSAB: giặt “3D”, truyền động trực tiếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những chiếc máy giặt lồng đứng đáng rinh nhất hiện nay gọi tên máy giặt LG TH2111SSAB. Máy có khối lượng giặt lớn đạt 11kg.

Mẫu máy giặt cỡ lớn có giá chưa đến 10 triệu đồng mang tên máy giặt LG TH2111SSAB từng một thời gây sốt. Với khối lượng giặt 11kg máy đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có tới 7 người. Dòng này có ưu điểm gì ấn tượng nữa? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Ngoại hình của máy giặt LG TH2111SSAB lồng đứng

  • Sản phẩm có dáng cơ bản, màu cơ bản nhưng tính năng lại không hề cơ bản. Sản phẩm này có màu xám, cửa trên lồng đứng. Máy giặt có lồng, mâm giặt bằng thép bền bỉ, có tính kháng khuẩn cao và sẽ dễ dàng vệ sinh định kỳ.
  • Thiết bị có dán nhãn năng lượng 5 sao, tiết kiệm điện tối ưu. Với truyền động trực tiếp Inverter thì ngoài chống ồn thì còn vô cùng tiết kiệm điện khi dùng nữa.
  • Lúc cho đồ vào có thể sơ ý quẹt trúng cửa, nếu không có chống sốc thì cửa đập nhanh và mạnh, ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa lồng hoặc làm tay bị thương. Cửa lồng của máy giặt LG TH2111SSAB trong suốt, có độ đóng êm, rất đáng ngợi khen và an toàn.

máy giặt LG TH2111SSAB

  • Bảng điều khiển của máy giặt LG 11kg không phải phím bóng thông thường mà là cảm ứng. Cảm giác bóng nhẹ nhàng và tự nhiên. Bảng điều khiển trang bị kèm theo màn hình đèn điện tử. Tuy nhiên tổng thể của máy lại khá nhiều chi tiết. Máy đã có in đầy đủ tiếng Anh và tiếng Việt nhưng tiếng Anh to hơn. Ai mới dùng lần đầu sẽ có thể hơi rối.
  • Nhắc đến máy giặt lồng đứng, nhiều người nghĩ đây là máy giặt đơn giản, không chú trọng thiết kế và công nghệ như mấy dòng cửa ngang do chênh lệch về giá thành. Nhận định này không hề chính xác về máy giặt LG TH2111SSAB.

Bởi máy có khả năng giặt sạch đỉnh bằng nhiều công nghệ nổi trội.

Những ưu điểm của máy giặt LG TH2111SSAB

máy giặt LG TH2111SSAB

  • Máy giặt LG 11kg này có chế độ 6 Motion DD tối ưu cho từng loại vải. Có nghĩa là LG mô phỏng 6 kiểu chuyển động thường thấy khi giặt đồ. Mỗi loại vải tương ứng với chương trình giặt bạn đã chọn. Máy kết hợp nhiều kiểu chuyển động trong số 6 cái này cho phù hợp.
  • Động cơ Smart Inverter là truyền động trực tiếp, kết hợp máy nén Inveter làm động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt không cần gắn dây curoa và chuỗi than, từ đó tiết kiệm điện năng, tăng hiệu quả và quan trọng khiến máy bền hơn, hoạt động ít ồn.
  • Ngoài câu chuyện tiết kiệm về thời gian thì có thể thấy máy giặt LG TH2111SSAB còn hướng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Máy giặt LG 11kg này còn có chế độ TurboWash3D giúp giặt mạnh và nhanh chỉ trong vòng 40 phút.
  • Máy có chương trình giặt sơ, hẹn giờ giặt xong để chủ động sử dụng máy và quan trọng là tiết kiệm thời gian.
  • Máy còn kết nối được wifi. Có thể dùng điện thoại điều khiển máy giặt LG TH2111SSAB từ xa. Có thể dùng 3G, 4G ở bên ngoài 1 cách tiện lợi. Mỗi quy trình giặt khi hoàn thành đều gửi thông báo về điện thoại về cho bạn. Bạn ngoài ra còn có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng khi giặt.

Ai nên mua máy giặt LG TH2111SSAB?

máy giặt LG TH2111SSAB

Nhìn chung thì máy giặt LG cửa trên này phù hợp cho những người đã quen dùng máy giặt lồng đứng nhưng nâng cấp lên trải nghiệm dùng cao hơn. Với biết bao những tính năng và công nghệ đó áp dụng lên máy giặt lồng ngang thì giá siêu cao, không bao giờ dưới 10 triệu. Còn với máy giặt LG TH2111SSAB giúp bạn tiết kiệm cực nhiều chi phí. Không chỉ là số tiền bỏ ra ban đầu mà còn là tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi bài đánh giá này

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.