So sánh máy giặt truyền động trực tiếp Aqua AQD- DD1002G.BK và LG FV1411S5W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 máy giặt truyền động trực tiếp Aqua AQD- DD1002G.BK và LG FV1411S5Wkh có thể giặt 10kg phù hợp với các gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

So sánh tính năng mẫu máy giặt cửa ngang Aqua AQD- DD1002G.BK và LG FV1411S5W

Trước tiên cùng xem qua những tính năng và các công nghệ nổi bật của 2 thiết kế máy giặt động cơ truyền trực tiếp 10kg – 11kg này để xem sản phẩm nào đáp ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhé!

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- DD1002G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- DD1002G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- DD1002G.BK

Giá tham khảo: 11.390.000

  • Công nghệ giặt hơi nước làm sạch, chống dị ứng và bảo vệ làn da mỏng manh của máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK sở hữu 12 chương trình giặt tiết kiệm điện năng với công nghệ DD Inverter.
  •  Lồng giặt lớn 525 mm giảm xoắn rối. Với lồng giặt dạng gối (Pillow) bằng thép không gỉ, lỗ thoát nước nhỏ 2.5 mm giúp tia nước phun ra mạnh mẽ hơn, giảm hao mòn sợi vải.
  • Máy Giặt cửa ngang Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK khối lượng giặt tối đa 10kg phù hợp với hộ gia đình từ 5-7 thành viên trở xuống có nhu cầu giặt cao, hoặc giặt một lần quần áo để tiết kiệm điện nước.
  • 12 quy trình giặt tích hợp bao gồm hỗn hợp, cotton, em bé, quần jean, kháng khuẩn, giặt nhanh 15 phút, giặt AI, v.v. (xem bảng thông số kỹ thuật). Tiệt trùng loại bỏ vi sinh vật, an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
  • Công nghệ giặt đặc biệt – Giặt hơi nước ở nhiệt độ 60°C đến 90°C giúp hòa tan bột giặt dễ dàng, thấm sâu vào sợi vải, nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tác nhân gây dị ứng trên quần, áo, phù hợp với làn da nhạy cảm, giảm nhăn sau mỗi lần giặt.
  • Công nghệ Smart Dual Spray sử dụng các tia nước mạnh để tự động làm sạch xơ vải trên cửa máy giặt và quần áo sau mỗi lần giặt.
  • Gioăng cửa lồng giặt kháng khuẩn ABT ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và vi trùng gây mùi, giúp khu vực cửa lồng giặt luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám trên quần áo sau khi giặt.
  • Máy Giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK – Động cơ tiết kiệm năng lượng, động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter giặt sạch hơn, vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện năng cho gia đình.
  • Hiệu suất sử dụng điện 13.8 Wh/kg, nhãn năng lượng 5 sao.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W

Giá tham khảo: 11.490.000

  • Máy giặt LG FV1411S5W được thiết kế theo phong cách Châu Âu với vỏ ngoài màu trắng tinh tế và nắp máy làm bằng kính cường lực kép giúp tăng độ bền, hạn chế trầy xước và tăng vẻ đẹp. kiểu dáng máy giặt chắc chắn, dễ vệ sinh.
  • Màn hình cảm ứng và núm xoay giúp máy giặt dễ sử dụng. Chế độ đồ len/giặt tay giúp bạn dễ dàng giặt sạch những món đồ yêu thích mà không cần giặt tay. Máy giặt có khăn trải giường, hơi nước quần áo trẻ em, chống dị ứng, giặt nhanh 14 phút và các chương trình giặt.
  • Máy giặt cửa trước LG FV1411S5W có thể giặt sạch quần áo chỉ trong một lần giặt với nhiều chương trình giặt dành cho gia đình đông người.
  • Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng hiệu quả cho máy giặt LG. Công nghệ này làm giảm độ rung và tiếng ồn của máy giặt.
  • Cảm biến của máy giặt sẽ phát hiện trọng lượng và loại quần áo trong lồng giặt và sử dụng công nghệ AI để tự động xác định các hoạt động giặt tốt nhất nhằm bảo vệ quần áo. Giặt sạch hơn 18%.
  • Kỹ thuật này điều chỉnh tốc độ và hướng của lồng giặt để làm sạch quần áo thông qua quá trình đập, nén, nhào, quay, xoay và chà xát. Nhờ vậy, việc đánh rối quần áo sau mỗi lần giặt giúp giảm hư hại sợi vải và bảo vệ quần áo trong quá trình giặt.
  • Hai chế độ giặt hơi nước dành cho quần áo em bé và giặt dị ứng trên máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý vết bẩn và giảm nếp nhăn.
  • Hơi nước nóng có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ sơ sinh.

Sự khác biệt nào để lựa chọn giữa Aqua AQD- DD1002G.BK và LG Inverter 11 kg FV1411S5W?

Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ chất bẩn dễ dàng hơn
Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ chất bẩn dễ dàng hơn

Cùng là dòng máy giặt cửa ngang với khối lượng giặt tới 10kg – 11kg, phù hợp cho gia đình đông người, 2 thiết bị này đảm nhiệm tốt việc giặt giũ với các chế độ giặt thông minh, tiện lợi đời mới nhất hiện nay, máy giặt cửa ngang Aqua 11kg AQD- DD1002G.BK sản xuất năm 2022 và LG Inverter 11 kg FV1411S5W sản xuất năm 2021 xứng đáng để người dùng tìm mua.

Bạn có thể chọn máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S5W nếu muốn máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn, đặc biệt hơn cả 2 lựa chọn này đều có động cơ truyền trực tiếp cao cấp nên bền bỉ và êm ái hơn nhiều, ngoài ra, bạn cũng có thể tin cậy vào hiệu suất giặt giũ của 2 sản phẩm này với tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút.

Hy vọng bài viết trên của websosanh có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu máy giặt phù hợp. Bạn có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn và cập nhật những nơi bán máy giặt chính hãng, máy giặt các thương hiệu với mức giá rẻ hơn so với các trung tâm điện máy lớn, nhưng chất lượng và bảo hành với các chế độ tương đương, và dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tâm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!