Ấn tượng với tính năng quay video siêu chậm của Samsung Galaxy S9 và S9+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang định sắm cho mình một chiếc điện thoại có tính năng quay video siêu chậm thì những thông tin dưới đây chắc chắc sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Camera của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ có tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và chân thật nhất, đem đến cho bạn những cảm giác trải nghiệm sống động, tuyệt hảo trên chính chiếc điện thoại của mình.

Vậy thì những yếu tố nào giúp bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ này có thể làm được điều tưởng như không tưởng này, hãy cùng websosanh đánh giá những điểm nổi bật của tính năng quay video siêu chậm trên bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ này nhé.

1. Samsung Galaxy S9 và S9+ có khả năng xử lý hình ảnh đáng kinh ngạc

Chế độ quay video siêu chậm Super Slow Motion trên bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, giúp bạn tự tay tạo ra những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng bàn bè và người thân, đó chắc hẵn sẽ là một điều rất đặc biệt.

Samsung Galaxy S9 giá rẻ, Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 và S9+ sở hữu chiếc camera có độ phân giải cực lớn

Samsung còn đem đến với Samsung Galaxy S9 và S9+ tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại tất cả những gì người dùng cần làm và thiết lập góc quay một cách cần thiết nhất, chính vì sự hỗ trợ, hợp tác tuyệt vời như thế mà rất nhiều người dùng có ấn tượng rất tốt với bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ này.

Một điểm nữa là máy ảnh trên bộ Samsung Galaxy S9 và S9+ còn tích hợp khẩu độ có thể chuyển đổi giữa f1/5 để chụp ở điều kiện ánh sáng thấp và f2/4 cho phép người dùng chụp ở điều kiện ánh sáng tốt hơn, chính vì thế Samsung Galaxy S9 và S9+ được xem là một chiếc máy thần kỳ có thể làm ảo thuật ở mọi lúc, mọi nơi.

2. Samsung Galaxy S9 và S9+ sở hữu bộ cảm biến đặc biệt

Samsung Galaxy S9 giá rẻ, Samsung Galaxy S9 Plus

Điều đặc biệt của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ nằm ở bộ cảm biến rất đặc biệt này

Samsung đã tạo ra cơ chế trên Samsung Galaxy S9 và S9+ bộ cảm biến 3 lớp ISOCELL Fast 2L3 12MP mới, có bộ nhớ DDR4 với tốc độ vượt trôi đáng kinh ngạc.

Một điều bạn còn chưa biết, với việc thiết lập bộ cảm biến như thế là điều rất cần thiết, vì khi quay video chuyển động chậm 960 khung hình trên giây sẽ tạo ra một số lượng lớn các hình ảnh, nó sẽ được lưu trữ và xử lý nhanh hết mức có thể và gửi chúng tới con chíp xử lý rồi lưu trữ chúng trong chiếc RAM của điện thoại.

Bộ cảm biến này của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus không chỉ tuyệt vời cho các đoạn phim quay chậm mà nó còn giúp máy bắt được những khoảnh khắc chuyện động nhanh, vì thế bạn có thể đem bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ đi bất cứ nơi nào và làm việc mình mong muốn, để tạo ra cho mình một trong những khoảnh khắc ghi lại cuộc sống tuyệt vời này cùng bạn bè và người thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!