Android Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H HDR màn hình khủng cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H HDR là mẫu tivi có kích thước màn hình siêu khủng, đồng thời sở hữu thiết kế đẹp và âm thanh chất lượng.

Android Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H HDR là mẫu sản phẩm nổi bật với kích thước màn hình cực lớn. Không những thế, chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh của tivi này cũng rất ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể về mẫu sản phẩm đến từ nhãn hàng Sony này.

Thiết kế sang trọng và độc đáo với kích thước màn hình “siêu khổng lồ”

Trên thị trường hiện nay, kích thước màn hình lên tới 85 inch không thực sự phổ biến. Kích thước này chủ yếu dành cho những cá nhân, gia đình có nhu cầu giải trí cao trên một màn ảnh cực rộng. Sản phẩm rất thích hợp cho những không gian phòng rộng và không kén chọn bất cứ phong cách nội thất nào.

Thiết kế sang trọng và độc đáo với kích thước màn hình “siêu khổng lồ”

Mặc dù, tivi mang một kích thước to lại có một đường viền bằng nhôm siêu mảnh. Chân đế chữ V mỏng manh nhưng chắc chắn, đủ sức chống đỡ cho một màn hình lớn như này. Tổng thể thiết kế tivi đem lại một sự sang trọng và cực kì hút mắt người nhìn. Đây sẽ là vật trưng bày làm sáng bừng cho căn phòng bạn.

Công nghệ màn hình cao cấp cho hình ảnh hiển thị đẹp rực rỡ và siêu sắc nét

Sony KD-85X9000H sở hữu một màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K cực sắc nét. Dải màu trên tivi này cũng được hiển thị vô cùng chân thực và chính xác như đời thật. Công nghệ Triluminos Display sẽ thực hiện công việc tái tạo màu sắc và tăng thêm chiều sâu cho hình ảnh.

Công nghệ màn hình cao cấp cho hình ảnh hiển thị đẹp rực rỡ và siêu sắc nét 

Sự tối ưu những vùng sáng tối và kiểm soát đèn nền cũng rất tốt nhờ vào tấm nền Full Array LED cao cấp. Kết hợp X-tended Dynamic Range™ và Dolby Vision sẽ cải thiện độ tương phản cho màn ảnh rõ nét và ấn tượng hơn. Đồng thời với công nghệ X-Motion Clarity, sẽ cho những khung hình chuyển động mềm mại và mượt mà hơn.

Cuối cùng, bộ phận đóng vai trò chủ chốt cho một màn ảnh chất lượng là chip X1 4K HDR Processor và X-Reality PRO. Sự vận hành của bộ phận này đã nâng cấp hình ảnh thêm chuyên nghiệp. Nó góp phần tối ưu hoá mọi yếu tố như màu sắc, độ chi tiết, độ tương phản,… Người dùng sẽ được sở hữu một tấm màn tivi siêu sắc nét, rực rỡ nhưng vô cùng chân thực.

Công nghệ âm thanh vượt trội cho âm thanh vòm sống động

Dàn âm thanh của mẫu sản phẩm này được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại.  Công nghệ Dolby Atmos và Dolby Audio cho âm thanh dạng vòm cực chất lượng. Acoustic Multi Audio còn khiến âm phát ra thêm phần đa chiều và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, hệ thống loa Bass Reflex Speaker được cài đặt ẩn sau màn hình. Hiệu ứng âm thanh sẽ chuyển động theo từng khung hình ảnh. Trải nghiệm xem phim và chơi game của bạn sẽ rất tuyệt vời.

Tivi mang nhiều tính năng thông minh

Ngoài ra, tivi này sở hữu rất nhiều ưu điểm khác:

  • Hệ điều hành Android 9.0 cho một giao diện sử dụng rất thông minh và thuận tiện cho người dùng. Kể cả người lớn tuổi hay trẻ em đều dễ dàng sử dụng tivi này.
  • Điều khiển và truy cập tivi thông qua giọng nói Tiếng Việt nhờ vào Google Assistant.
  • Ứng dụng Android TV Remote Control cho phép điều khiển tivi bằng một chiếc điện thoại thông minh.
  • Sony KD-85X9000H sở hữu số lượng cổng kết nối rất đa dạng: cổng USB, cổng HDMI, cổng Lan, cáp truyền hình, wifi, cổng HDMI ARC, cổng AV composite, bluetooth, cổng quang optical.
  • Kho ứng ứng vô cùng phong phú. Kho có sẵn rất nhiều ứng dụng thân thuộc với người dùng như: Youtube, Netflix, ZingTV,….Hơn hết, bạn có thể dễ dàng cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác khi có nhu cầu.

Tivi mang nhiều tính năng thông minh 

Với thông tin trên, Android Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H HDR đã cho ta thấy rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có một thiết kế đẹp, sở hữu hình ảnh và âm thanh rất xuất sắc. Tin rằng, mẫu tivi này sẽ rất thích hợp cho những bạn thích màn hình cực khủng để thoả thích xem phim và chơi game.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!