Smart Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H một trong những model cao cấp phù hợp với những không gian rộng lớn. Chúng được áp dụng những công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu hiện nay trên thị trường. Đảm bảo, đem đến cho người tiêu dùng những giây phút giải trí thích thú nhất.

Trong số những dòng tivi cao cấp đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể nào không nhắc đến siêu phẩm Smart Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H. Nhờ sở hữu màn hình to rộng cùng với những tính năng xử lý hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Tivi đang là siêu phẩm được người dùng đánh giá rất cao. Sau đây sẽ là đánh giá chi tiết về sản phẩm cho bạn.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng với màn hình rộng đến 85 inch

Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H-1
Thiết kế đơn giản, tinh tế và đầy hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Điểm cộng đầu tiên của siêu phẩm này phải nói đến đó chính là thiết kế. Tivi được thiết kế với viền nhôm mỏng trông rất độc đáo và ấn tượng. Tạo nên vẻ ngoài vô cùng tinh tế và thanh nhã.

Màn hình kích thước 85 inch rộng cho bạn trải nghiệm xem phim thoải mái và đã mắt như đang xem ở ngoài rạp chiếu vậy. Với màn hình này, tivi rất thích hợp trưng ở phòng khách hay ở phòng họp hoặc ở phòng ngủ đối với những gia đình có không gian phòng ngủ lớn.

Màn hình chấm lượng tử Triluminos cho màu sắc rực rỡ như thật

Bên cạnh thiết kế sang trọng, hiện đại, tivi còn thu hút người dùng bởi rất nhiều công nghệ tuyệt vời. Điển hình như công nghệ chấm lượng tử Triluminos. Với màn hình công nghệ chấm lượng tử, hình ảnh được hiển thị lên chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Các gam màu đỏ, vàng, xanh được tái tạo một cách hoàn hảo đến từng chi tiết.

Không chỉ tái tạo, mở rộng dải màu chính xác, công nghệ còn mang đến cho bạn những hình ảnh có chiều sâu sắc nét. Nhờ đó, bạn sẽ thấy những thước phim hay hình ảnh trông tự nhiên và chân thực hơn rất nhiều.

Tấm nền Full Array LED cùng công nghệ X-tended Dynamic Range™ tăng cường độ sáng, độ tương phản

Tấm nền Full Array LED giúp tối ưu vùng sáng và vùng tối một cách tốt nhất. Đặc biệt, khi kết hợp với công nghệ X-tended Dynamic Range™, thiết bị còn giúp tăng độ tương phản. Nhờ đó, nội dung hiển thị trên tivi trông sẽ chân thực và sắc nét hơn vô cùng.

Công nghệ 4K X-Reality PRO và  Chip X1 4K HDR Processor nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K

Smart Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H tích hợp  công nghệ 4K X-Reality PRO và  Chip X1 4K HDR Processor. Hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên một bước đột phá mới. Khi này, hình ảnh sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K. Người dùng tha hồ có những trải nghiệm xem phim đã mắt và tuyệt vời nhất.

Công nghệ Dolby Vision tăng cường độ tương phản cho hình ảnh sắc nét

Chiếc Android tivi này được trang bị công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường độ tương phản. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên từng khung hình được hiển thị với khoảng tối sâu và vùng sáng nổi bật. Tivi tái tạo hình ảnh giúp nội dung hiển thị thêm phần rực rỡ và chân thực hơn.

Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H-2
Sản phẩm được áp dụng rất nhiều công nghệ tivi tiên tiến bậc nhất hàng đầu

Công nghệ X-Motion Clarity giúp chuyển động hình ảnh nhanh, mượt mà và rõ nét

Một điểm cộng nổi bật của chiếc tivi này không thể nào không nhắc đến đó chính là tích hợp công nghệ X-Motion Clarity. Với công nghệ hiện đại này, người dùng tha hồ thưởng thức những thước phim hành động ấn tượng, sống động chuẩn điện ảnh.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio và Dolby Atmos sống động, chân thực

Hệ thống âm thanh Dolby Audio và Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Tivi lan tỏa âm thanh đa chiều, mạnh mẽ đi mọi không gian. Người dùng tha hồ đắm chìm trong những thước phim hay những trận đấu tuyệt vời.

Ngoài ra, công nghệ Acoustic Multi Audio với nhiều loa Bass Reflex Speaker còn giúp tạo hiệu ứng âm thanh theo sát mọi chuyển động. Khi này, bạn sẽ được hòa mình và đắm chìm trong mọi nội dung trình chiếu.

Với những công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh mà tivi đang sở hữu. Có thể khẳng định rằng, Smart Tivi 4K 85 inch Sony KD-85X9000H là chiếc tivi rất đang để sử dụng. Tivi chắc chắn sẽ giúp bạn hòa mình và đắm chìm vào trong các buổi buổi diễn ca nhạc hoặc những thước phim hay nhất.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!